Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. [email protected]* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Trường khí tốt của vũ trụ sẽ tới từ Ðông Bắc

06/05/201317:39(Xem: 10559)
Trường khí tốt của vũ trụ sẽ tới từ Ðông Bắc

Khi chết không mang theo được gì

Trường khí tốt của vũ trụ sẽ tới từ Ðông Bắc

Đoàn Văn Thông

Nguồn: Đoàn Văn Thông


Nếu xét về thời gian thì rõ ràng vào năm 2004 là năm khởi đầu của vận II (từ 2004 đến 2023) - Theo trên thì trong Vận I (từ năm 1984 đến 2003) Đại trường Khí của vũ trụ ở hướng Tây. Nhưng qua Vận II thì Khí ấy đổi hướng chuyển về Đông Bắc. Như thế quốc gia nào nằm ở hướng Đông Bắc sẽ được thuận lợi phát triển - Từ gần cuối năm 2003, khí vận này đã chuyển dần về Ðông Bắc nên chúng ta không lạ khi thấy Bắc Hàn, Trung quốc, Nhật bản... những quốc gia nằm ở hướng Ðông Bắc tự nhiên hùng mạnh như Bắc Hàn tuy nghèo đói vẫn tự mãn, tự cường thách thức cả thế giới và cho biết mình sở hữu vũ khí nguyên tử - Nam Hàn gia tăng, phát triển về mặt quân sự. Trung quốc thì thành công về cả Kinh tế lẫn chinh phục vũ trụ không gian – Ðài Loan thì thay vì chịu nhún nhường, lệ thuộc Trung quốc thì lại quyết tâm biến thành một nước Cộng Hòa độc lập Tự chủ - Còn Nhật Bản thì quyết tâm đòi tái võ trang... Những sức mạnh ý chí, hành động bộc lộ mạnh mẽ như thế là do Ðại trường Khí vũ trụ đã và đang chuyển vào làm gia tăng năng lực. Do đó, từ năm 2004, thế giới sẽ thấy sự vùng lên của những quốc gia nằm ở hướng Ðông Bắc. Ngoài ra theo các nhà Phong thuỷ thì cơ sở làm ăn hay nhà nào quay cửa chánh về hướng Ðông Bắc thì từ năm 2004-2023 sẽ được phát đạt thuận lợi.

Chu kỳ những năm từ Mão tới Dậu mà năm Thân nằm trong đó - thì thế giới luôn luôn có xáo trộn và dễ bùng nổ chiến tranh. Những năm này thiên tai dịch bệnh gia tăng dữ dội. Ðặc biệt hơn cả là chu kỳ từ năm 1999 (Kỷ Mão) năm giáp cuối của thế kỷ thứ 20 qua tới năm 2001 là năm khởi đầu của thiên niên kỷ mới – năm mà từ thời đại xa xưa nhân loại hồi hộp trông chờ - vì là năm được xem là Tận thế. Giai đoạn này được mở đầu bằng cuộc Ðại khủng bố 9-11 - từ đó cho tới năm 2003 nổ ra cuộc chiến tranh - phía Hồi giáo quá khích phát động cuộc chiến khủng bố chống lại các nhóm phương Tây, nhất là Hoa Kỳ. Theo các tiên tri thì phải tới sau năm 2005 tình hình thế giới mới có hy vọng ổn định, an bình trở lại.

Quân khủng bố Al Qaeda trở nên mạnh mẽ sau những năm tạm ẩn mình hầu chấn chỉnh nội bộ và kết hợp thêm nhân sự. Khi Irag bị sụp đổ thì Al Qaeda lại càng được bổ sung thêm thành viên do những kẻ đào thoát từ Irag qua.

Từ giữa năm 2003 cho tới năm 2004, quân Khủng bố sẽ ra tay tấn công nhiều quốc gia Tây phương lẫn á châu, nhất là những nơi có người Âu mỹ đi lại hay trú ngụ. Khủng bố tấn công luôn cả Ai Cập, Jordan, Saudi Arabia và nhất là tại Hoa Kỳ tạo ra mối kinh hoàng về khủng bố không nguôi và lịch sử thế giới sau này sẽ gọi thời kỳ này là thời kỳ củqa khủng bố. ( nhiều báo cáo cho hay quân số Al Qaeda nay lên tới 18.000 và sẽ gia tăng gấp bội – Ðáng sợ nhất là số người đông đảo này lại là những người sẵn sàng ôm bom chịu chết.

Từ gần cuối năm 2003 trở đi đến 2004 sẽ có nguy cơ quân khủng bố quay lại tấn công hoàng gia Ả rập Saudi Arabia và gây cuộc đảo chánh bất thành - Kết cuộc Saudi Arabia hoàn toàn ngả về phe Hoa Kỳ và tạo một nước Ả Rập cởi mở. .

Hoa Kỳ sẽ chịu nhiều cuộc khủng bố xảy ra - New York rất dễ bị khủng bố tấn công một lần nữa sau biến cố 9-11 của năm 2001.

Riêng Âu châu cũng bị khủng bố tấn công và nhất là Anh quốc vào các năm 2003, 2004.

Ờ vùng Đông Nam Á vào năm 2004 sẽ có ít nhất là 2 quốc gia bị nạn khủng bố hăm dọa nặng nề.

Iran sẽ có thay đổi lớn như một cuộc cách mạng mặc dầu trước đó đã quyết tâm không liên kết với Mỹ.

Bắc Hàn dần dần đi vào quỹ đạo của thế giới tư bản, tự do sau một số thất bại của Kim Chánh Nhất. Một cuộc đảo chánh hay nổi loạn ngay tại Bắc Hàn là điều khó xảy ra - Ngoại trừ trường hợp Bắc Hàn bị đói trầm trọng. Nếu Bắc Hàn không được các nước viện trợ thực phẩm thì một trận chết đói sẽ xảy ra chưa từng thấy tại đây - Điều đó dễ dẫn tới sự "một hành động liều mạng" khó lường nếu Kim Chánh Nhất còn cầm quyền. Trong Sấm Ký Nostradamus có hai câu thơ mà cho tới nay các nhà suy đoán tương lai còn phân vân chưa biết nhà tiên từ mô tả hình ảnh sẽ xảy ra tại đất nước nào - Nếu là tại Bắc Hàn thì quả thật rất nguy hiểm:

Sự trả thù tức khắc phát sinh,
Từ hàng trăm bàn tay,
Lúc ấy sao chổi vút qua,
Kéo theo đói và khát...


Hình ảnh sao chổi vút qua phải chăng là loại Hỏa tiễn có đầu đạn nguyên tử của Bắc Hàn?

Nếu Bắc Hàn hành động liều lĩnh thì hậu quả sẽ rất khủng khiếp: Nostradamus đã cất tiếng than qua đoạn sấm ký:

Hận thù kéo theo hận thù.
Bởi sự hận thù dâng cao.
Làm tiêu diệt kẻ hận thù
và người bị hận thù...

Có lẽ vì điều đó mà thế giới không muốn Bắc Hàn bị đói - đó là điều kỳ diệu - Tại sao Bắc Hàn là một xứ nghèo đói mà lại hùng hổ dương cao sức mạnh? Chỉ có vấn đề Bắc Hàn định vị ở Đông Bắc, nơi thuộc Đại trường Khí Vũ trụ hiện diện từ năm 2004 mới giải thích tại sao một nơi đầy hung hãn, bất trị như thế mà vẫn tồn tại và được cung cấp viện trợ mà thôi.

Từ cuối năm 2003 tới năm 2004, Đài Loan luôn luôn quyết tâm muốn trở thành một Nước Cộng hòa khác với Nước Trung quốc - TổngThống Trần Thủy Biển sẽ là một cha già của dân tộc Đài Loan vào năm 2004 - Nhưng cuối cùng thì không phải vậy.- Chỉ ngoại trừ có một biến động nào đó do quyền lợi tối thượng mà ông bị ám sát hay bị lật đổ hạ bệ vì một cuộc đảo chánh do bàn tay của một thế lực siêu cường.- còn không, ông sẽ là một ngôi sao sáng tại Đài Loan. Vào năm đầy biến động 2004 nơi xứ sở nhỏ bé này. Cần lưu ý rằng Đài Loan cũng định vị ở trục, hướng Đông Bắc - nơi Đại Trường Khí Vũ trụ chuyển tới khởi từ năm 2004.

Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
26/07/2013(Xem: 19795)
Thuyết Luân Hồi & Phật Giáo Tây Phương (Rebirth and The Western Buddhism), nguyên tác Anh ngữ của Martin Wilson, Việt dịch: Thích Nguyên Tạng
24/07/2013(Xem: 13893)
Ca sĩ có Pháp danh Minh Tú chỉ mới bước qua tuổi đời 26 vừa vĩnh biệt xả báo thân hôm qua (21/07/2013) tại T.p Hồ Chí Minh. Wanbi Tuấn Anh được công chúng và trong giới nghệ thuật luôn tâm đắc là người “nghệ sĩ hiền hậu”. Wanbi cũng đã từng phát tâm quy y Tam bảo và tìm hiểu giáo lý Phật pháp lúc còn đang trẻ. “Người tu học Phật pháp phải thấy rõ điều này để biết cách áp dụng lời Phật dạy vào đời sống sinh hoạt của chính mình, để mỗi ngày bớt tham, sân, si, thăng tiến trên đường đạo”.
28/06/2013(Xem: 10513)
HỎI: Bạn có tin tưởng tái sinh không? ĐÁP: Vâng, tôi tin. Nhưng, phải lâu lắm tôi mới đạt đến điểm này. Tin tưởng tái sinh không đến một cách ngay lập tức. Một số người có thể đến từ một truyền thống tin tưởng ở tái sinh như một phần trong nếp sống văn hóa. Đây là trường hợp trong nhiều quốc gia Á châu, và vì thế, vì người ta đã từng nghe về tái sinh từ khi họ còn là những thiếu niên, sự tin tưởng điều ấy trở thành một cách tự động. Tuy nhiên, những điều ấy đối với chúng ta từ những nền văn hóa Tây phương, nó dường như lạ lùng lúc ban đầu. Chúng ta thường không dễ bị thuyết phục trong vấn đề tái sinh ngay tức thì, với những cầu vồng và âm nhạc phía sau lưng và “Chúa nhân từ ơi! Bây giờ tôi tin!” Nó không thường hoạt động như thế.
23/04/2013(Xem: 8156)
Lần tay tính lại sổ đời, Kiếp người chìm nổi vận thời rủi may... Bạch Vân Nhi
11/04/2013(Xem: 11020)
Một con người với nhiều huyền thoại bao phủ theo từng bước đi, dù ngàn năm trôi qua nhưng dấu ấn vẫn còn đong đầy trong tận cùng tâm thức, hạnh nguyện độ sanh vẫn lớn dần theo nhịp tử sinh, in dấu trên từng hoá độ, kỳ bí trong vô cùng không tận, không ngôn ngữ nào có thể diễn tả trọn vẹn. Một sự lặng thinh phổ cập trên từng đường nét, chỉ có cõi lòng thành kính tri ơn, nhớ ơn, biết ơn, được nhân dân tôn thờ lễ bái
11/04/2013(Xem: 6035)
Nghiệp không phát động từ bên ngoài mà sinh ra từ bên trong tâm thức của chính mình. Mỗi hành động (karma) đều tạo ra một hậu quả.
10/04/2013(Xem: 3922)
Theo một số sách viết không chủ trương có khoảng thời gian từ khi chết đến lúc tái sinh, nghĩa là sau khi chết tái sinh liền vào một trong sáu cõi. Nhưng theo Kinh sách Tây Tạng lại viết: “Sau khi chết, có trạng thái của “Thân trung ấm”, tức là có người sau khi chết tái sinh liền, có người tái sinh sau 1, 2, 3, 4 . . . ngày cho đến chậm nhất là 49 ngày”.
08/04/2013(Xem: 18824)
Khi nói đến Nhân và Quả tức là bao hàm ý nghĩa rộng lớn của Luân hồi. Luân hồi là sự chuyển biến xoay vần trở lại. Con người chết đi không phải là hoàn toàn mất hẳn. Thân xác sẽ tan rã theo cát bụi nhưng còn một phần vô cùng linh hoạt và vẫn hiện hữu đó là linh hồn. Mọi sự, vật trong vũ trụ, thiên nhiên đều chịu sự tác động của luân hồi, nhân quả. Như nước chẳng hạn, trong thiên nhiên, nuớc bốc thành hơi, hơi nước đọng lại thành mây rơi xuống thành mưa, mưa chảy tràn ra đất, qua sông suối, hồ và chảy ra biển.
08/04/2013(Xem: 25960)
Cuốn sách này gạn lọc trí tuệ hàng ngàn năm của Phật Giáo Tây Tạng, được chuyển tải bằng những từ ngữ đơn giản, dễ hiểu đối với mọi người. Mục đích chính yếu của tôi là trình bày những giáo lý không chỉ có tính cách chữa trị sự đau khổ và vô minh của chúng ta về sự chết và sự hấp hối mà còn giúp chúng ta chứng đạt mục tiêu an lạc vô thượng, không những cho đời này mà còn cho sự chết và cõi bên kia nữa.
08/04/2013(Xem: 14048)
Tôi viết tác phẩm này nhằm chia sẻ một số suy nghĩ về cái chết với bất cứ ai quan tâm muốn tìm hiểu về cái chết. Suy nghĩ về cách chúng ta có thể trực diện với cái chết – bằng can đảm và tính thanh thản, có phẩm cách.
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Most Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com
http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
[email protected]