Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. quangduc@quangduc.com* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Cập nhật: Danh Sách Phật Tử Tham Dự Khóa Tu Huân Tu Tịnh Độ tháng 12-2021 tại Tu Viện Quảng Đức

02/12/202106:23(Xem: 8299)
Cập nhật: Danh Sách Phật Tử Tham Dự Khóa Tu Huân Tu Tịnh Độ tháng 12-2021 tại Tu Viện Quảng Đức

Tu Vien Quang Duc-14
Tu Vien Quang Duc-17

hoc dao

banner-khoa huan tu tinh do


Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam 
Thống Nhất Hải Ngoại tại UĐL-TTL
Danh Sách Phật Tử Tham Dự
Khóa Tu Huân Tu Tịnh Độ
tại Tu Viện Quảng Đức, Melbourne
(Từ ngày 17-19/12/2021

 

Stt

Họ và Tên

Pháp Danh

Cư trú

1             

Hoàng Thị Quế

Thiện An

Room 1

 

2             

Tăng Thị Hồng Hường

Nguyên Quảng Hương

Room 1

 

3             

Châu Thị Vân Trang

Diệu Nghiêm

Room 1

 

4             

Nguyễn Thị Khánh Vân

Diệu Đài

Room 1

 

5             

Huỳnh Thị Tuyết Hà

Nguyên Hồng

Room 1

 

6             

Nguyễn Như Hoàng

Thiện Thành

Room 1

 

7             

Tina Nguyễn

Chúc Cát

Room 1

 

8             

Trần Tú Hoài

Hồng Hạnh

Room 2

 

9             

Võ Thị Hồng Mai

Thiện Bảo

Room 2

 

10          

Ngô Trấn Ngọc

Quảng Thọ

Room 2

 

11          

Hoàng Thục Luân

Nguyên Nhật Thường

Room 2

 

12          

Nguyễn Thị Rê

Quảng Bảo Quý

Room 2

 

13          

Đinh Thu Thủy

Trúc Ngọc

Room 3

 

14          

Đinh Minh Phượng

Ngọc Hạnh

Room 3

 

15          

Trần Thị Nở

Tâm Đắc

Room 3

 

16          

Hồ Thu Hồng

Tâm Huệ

Room 3

 

17          

Huỳnh Mỹ Hoa

Thanh Lương

Room 3

 

18          

Diệp Ái Hà

 

Room 3

 

19          

Ngô Thanh Liên

Tịnh Hoa

Room 3

 

20          

Lê Hồng Yến

Nguyên Đà

Room 4

 

21          

Trần Thị Mận

Tâm Mỹ

Room 4

 

22          

Lê Thị Hồng Vân

Tâm Ngọc

Room 5

 

23          

Nguyễn Thái Thục Đức

Giác Trí

Room 5

 

24          

Trịnh Trương Ngọc Trâm

Diệu Mỹ

Room 5

 

25          

Catherine Nguyễn

Diệu Đắc

Room 5

 

26          

Trần Thị Giàu

Diệu Chơn

Room 6

 

27          

Nguyễn Ngọc Yến

Thanh Phi

Room 6

 

28          

Lai Thanh Xuân

Vạn Diệp

Room 6

 

29          

Võ Thị Huệ

Tâm Hương

Room 6

 

30          

Kathy Dang

Quảng Diệu Trí

Room 7

 

31          

Nguyễn Thụy Bình Phương

Diệu Trí

Room 7

 

32          

Dương Mỹ Lệ

Quảng Thiện

Room 7

 

33          

Trương Hồng Thủy

Quảng Hải

Room 7

 

34          

Huỳnh Hà Thanh

Huệ Định

Room 7

 

35          

Trần Thị Diệu Tuyết

Lệ Trinh

Room 7

 

36          

Nguyễn Thị Thu Thanh

Quảng Hạnh

Room 8

 

37          

Trần Ngọc Tiên

Quảng Niệm

Room 8

 

38          

Nguyễn Bích Dung

Nguyên Quảng Kim

Room 8

 

39          

Nguyễn Văn Dũng

Tâm Từ

Room 10

 

40          

Trần Hữu Huề

Quảng An

Room 10

 

41          

Huỳnh Chánh Đức

Nguyên Pháp

Room 10

 

42          

Phương Trọng Nhân

Tâm Quảng Hóa

Room 10

 

43          

Đỗ Đình Tiến

Minh Đăng

Room 10

 

44          

Kevin Lê Tuấn Vinh

Tâm Thuần

Room 10

 

45          

Thiều Dương Minh Thành

Quảng Công

Room 10

 

46          

Trần Công Đạo

Quảng Đại Tâm

Không ở lại

 

47          

Nguyễn Thị Mộng Nguyệt

Viên Thường

Không ở lại

 

48          

Ngô Nguyệt Liên

Long Tuyền

Không ở lại

 

49          

Đỗ Thị Huệ

Nguyên Nhật Tín

Không ở lại

 

50          

Nguyễn Thị Việt Quyên

Diệu Minh

Không ở lại

 

51          

Trương Phúc

Nguyên Quảng Chánh

Không ở lại

 

52          

Trương Thị Kiều Oanh

Nguyên Nhật Thơ

Không ở lại

 

53          

Nguyễn Hoàng Mai

Diệu Hoàng

Không ở lại

 

54          

Trần Thị Tuyết Hoa

Chúc Tịnh Liên

Không ở lại

 

55          

Nguyễn Dũng Sỹ

Linh Chí

Không ở lại

 

56          

Trần Thị Mỹ Lệ

Linh Hoa

Không ở lại

 

57          

Vũ Thị Tuyết Nga

Linh Nguyệt

Không ở lại

 

58          

Trần Xuân Tú

Diệu Pháp

Không ở lại

 

59          

Phan Thị Huệ

Diệu Trí

Không ở lại

 

60          

Nguyễn T. Phương Giang

Quảng Hương

Không ở lại

 

61          

Nguyễn Thị Kim Phương

Quảng Tịnh

Không ở lại

 

62          

Dương Thanh Nhàn

Bảo Diệu Hạnh

Không ở lại

 

63          

Võ Tuyết Ánh

Bảo Diệu Nguyện

Không ở lại

 

64          

Phạm Thị Loan

Liên Huệ

Không ở lại

 

65          

Viên Phi Phi

Hương Châu

Không ở lại

 

66          

Nguyễn Thị Kim Liên

Đồng Túy

Không ở lại

 

67          

Nguyễn Thị Oanh

Nguyên Nhật Mỹ

Không ở lại

 

68          

Lương Mỹ Ly

Nguyên Nhật Định

Không ở lại

 

69          

Bùi Thị Kim Loan

Giác Liên Thanh

Không ở lại

 

70          

Nguyễn Thị Phương Mai

Huệ Mai

Không ở lại

 

71          

Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Duyên Bình

Không ở lại

 

72          

Nguyễn Thị Ngọc Hằng

Viên Nguyện

Không ở lại

 

73          

Trần Thị Cỏn

Đức Nghiêm

Không ở lại

 

74          

Lâm Đào Phương Nga

Diệu Hiếu

Không ở lại

 

75          

Phạm Mộng Kiều

Từ Hảo Nghiêm

Sunday only

 

76          

Giang Thuỳ  Trang

Lệ Nghiêm

Sunday only

 

77          

Nguyễn Mai Minh Phượng

Chúc Hoa

Không ở lại

 

78          

Loan Phan

Tịnh Bảo

Không ở lại

 

79          

Trần Trân Trân

Vạn Năng

Không ở lại

 

80          

Trần Kim Khánh

Diệu Huệ

Không ở lại

 

81          

Trần Khắc Kiều

Giác Mỹ

Không ở lại

 

82          

Huỳnh Mỹ Nữ

Nguyên Thành

Không ở lại

 

83          

Huỳnh Hoa

Tắc Nhụy

Không ở lại

 

84          

Lê Thị Bé

Tường An

Không ở lại

 

85          

Nguyễn Thị Lợi

Nguyên Nhật Tịnh

Không ở lại

 

86          

Nguyễn Thị Nhuận

Nguyên Nhật Tú

Không ở lại

 

87          

Trần Thị Mai Liên

Quảng Diệu Hương

Không ở lại

 

88          

Lê Hà

Tâm Thanh

Không ở lại

 

89          

Trần Văn Đức

Nguyên Tâm

Không ở lại

 

90          

Nguyễn Thị Thu Hường

Quảng Hiếu

Không ở lại

 

91          

Dương Hoàng Bảo

Huệ Dũng

Không ở lại

 

92          

Loan Phạm

Chơn Như Nguyện

Không ở lại

 

93          

Mia Phạm

Chơn Như Vui

Không ở lại

 

94          

Huỳnh Thanh Đào

Khánh Đào

Không ở lại

 

95          

Diệp Xuân Trang

Huệ Linh

Không ở lại

 

96          

Quách Diệu Thiện

Quảng Liên Tâm

Không ở lại

 

97          

Huỳnh Văn Cư

Lệ An

Không ở lại

 

98          

Ngô Thị Thanh Nga

Lệ Mỹ

Không ở lại

 

99          

Nguyễn Hoàng Lan Anh

Giới Nghiêm

Không ở lại

 

100       

Hoàng Thục Nga

Quảng Tịnh Hạnh

Không ở lại

 

Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
01/03/2011(Xem: 3641)
Tôi xin thưa ngay, con người sau khi chết, nghiệp không bao giờ mất. Trừ phi, những người hiện đời đã dứt sạch ý nghiệp. Nói rõ ra, là những người đã đạt đạo, thì mới thấy được: “nghiệp tính bổn lai không”.Tuy nhiên, nghiệp nhân đã gây, tất nhiên phải có nghiệp quả.
23/02/2011(Xem: 5688)
Ðạo Phật là lẽ sống giác ngộ do Phật tìm ra. Ðạo Phật không phải là một "tôn giáo" theo định nghĩa thông thường mà là phương pháp giác ngộ hay là con đường đưa đến sự thể nhập chơn lý.
26/01/2011(Xem: 4005)
Thưa Thầy, năm nay con 19 tuổi. Làm quà kính dâng Thầy nhân ngày Phật Đản, không gì bằng một chút suy tư. Tuy sống trong xã hội Âu châu, nhưng từ nhỏ con đã theo Thầy lên chùa mỗi dịp lễ Phật Đản, quen nhìn lễ đài với hình tượng đức Phật sơ sinh đứng trên búp sen, một tay chỉ trời, một tay chỉ đất, tuyên bố: “Ta là bậc cao nhất trên đời, nay là đời sống cuối cùng, không còn tái sinh nữa”.
18/01/2011(Xem: 2355)
Lòng vị tha (altruisme), tâm từ bi (compassion), lòng tử tế (gentillesse) và sự hợp tác (coopération): hơn lúc nào hết đó là những từ thường được đề cập đến trong xã hội ngày nay thông qua các buổi hội thảo, các cuộc nghiên cứu về thần kinh, tâm lý, cũng như về kinh tế học.
11/01/2011(Xem: 5530)
Nền tảng của những sự thực tập Phật Pháp chính yếu không nên thay đổi. Thí dụ căn bản của Bồ Đề Tâm (tâm đại bi) [thái độ vị tha của việc cố gắng vì Phật Quả như một phương tiện để làm lợi ích cho tất cả chúng sinh] và tính không [nền tảng thiết yếu của tâm thức và mọi thứ ] sẽ luôn luôn được đòi hỏi cho những hành giả. Tuy thế, nhằm để tiếp nhận cốt lõi của những sự thực tập này, những chi tiết thứ yếu của chúng - chẳng hạn như trình tự của những con đường [tu tập] mà trong đấy chúng được tiếp cận, những sự quán tưởng đặc thù liên hệ với chúng và v.v… - có thể được thay đổi một cách thiện xảo tùy theo tinh thần khác biệt của những người tiếp xúc.
30/12/2010(Xem: 3201)
Vào tháng 9 năm 1991, Sulak Sivaraksa bị kết án là ‘khi quân’ vì những lời chỉ trích chính quyền của Ông tại Đại Học Thammasat Vọng Các. Bọn quân phiệt Thái hăm dọa bắt nhốt ông, ông đào thoát và từ đó đến nay sống lưu vong. Ông là một nhà hoạt động xã hội tích cực nhất của Á Châu, Ông là sáng lập viên của Tổ Chức Phật Giáo Nhập Thế trên thế giới. Ông hiện dạy tại các Đại Học Mỹ và vừa mới xuất bản cuốn Hạt Giống An Lạc (Seeds of Peace) do nhà xuất bản Parallax. H: Mặc dầu ông xuất thân từ truyền thống Phật Giáo Tiểu Thừa, ông sống theo mẫu mực của lý tưởng Bồ Tát trong Đại Thừa, sống hoàn toàn quên mình. Ở Mỹ từ ngữ Phật Giáo Nhập Thế được đồng hóa với những hoạt động xã hội lấy hứng khời từ Phật Giáo. Có sự khác nhau nào giữa Phật Giáo Nhập Thế và Lý Tưởng Bồ Tát?
28/11/2010(Xem: 7414)
Mùa thu vừa rồi, tôi đã tiến hành một loạt phỏng vấn với Đức Đạt Lai Lạt Ma qua những buổi giải lao hiếm hoi trong thời khóa biểu của ngài khi ngài chính thức trong một khóa thuyết giảng. Tôi thật may mắn có đủ nhân duyên để có thể viếng thăm Đức Đạt Lai Lạt Ma thứ mười bốn tại tịnh thất khiêm tốn, đầy màu sắc sống động của ngài ở Dharamsala lần đầu tiên năm vào năm 1974, khi tôi là một thiếu niên.
26/10/2010(Xem: 3345)
Câu hỏi 1: Ma ở trong tâm, làm thế nào để tâm Phật thắng được tâm ma? Phật thường ở trong tâm thiện. Nếu có người làm ác, phải làm gì để họ theo thiện bỏ ác? Kinh Thập Thiện Nghiệp Đạo đã giải thích cho chúng ta vấn đề này. Phật cùng ma là một, không phải hai. Giác ngộ rồi ma liền thành Phật; mê hoặc rồi, Phật biến thành ma. Cho nên, một niệm giác ngộ thì Phật ở tại tâm, một niệm vừa mê, thì ma ở tại tâm. Phật dạy bảo chúng ta phải thường giác ngộ. Một niệm vì chính mình, tự tư tự lợi, chính là ma, tâm này chính là tâm ma. Thay đổi lại ý niệm, vì xã hội, vì chúng sinh, tâm này chính là tâm Phật. Do đó làm thế nào đem cái ý niệm tự tư tự lợi chuyển đổi thành lợi ích xã hội, lợi ích chúng sinh. Đây là mấu chốt vô cùng quan trọng. Người có thể thay đổi được ý niệm, đương nhiên họ có thể đoạn ác hướng thiện.
30/09/2010(Xem: 4198)
Để giúp cho đọc giả có thể nắm được sự khác biệt giữa thiền định (chỉ quán) và thiền Vipassana (tuệ quán), PTVN đã gặp sư Phước Nhân, một hành giả giỏi pháp hành của thiền viện Phước Sơn để xin sư nói rõ về thiền định, thiền Vipassana, sự khác biệt giữa hai phương pháp tập cũng như khái quát phương thức tu tập và kết quả mà mỗi phương thức tu tập đem lại.
17/08/2010(Xem: 7782)
Tôi luôn luôn tự xem mình như một nhà sư Phật Giáo đơn giản. Tôi cảm thấy như thế mới là tôi thật. Tôi cảm thấy rằng Đạt Lai Lạt Ma với cương vị nhà cầm quyền thế gian là một định chế nhân tạo. Khi nào người ta còn chấp nhận Đạt Lai Lạt Ma, họ sẽ chấp nhận tôi. Nhưng, là một vị sư là một điều thuộc về tôi. Không ai có thể thay đổi điều đó. Tận sâu thâm tâm, tôi luôn luôn tự xem mình là một nhà sư, ngay cả trong các giấc mơ của tôi.
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Senior Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com ; http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
quangduc@quangduc.com , tvquangduc@bigpond.com
KHÁCH VIẾNG THĂM
110,220,567