Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. quangduc@quangduc.com* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Thanh Hải "vô thượng sư"

08/11/201211:48(Xem: 17946)
Thanh Hải "vô thượng sư"
Ý kiến bạn đọc
07/12/201912:19
Khách
CÁCH THỨC LỪA GẠT VÀ NHỒI SỌ CỦA MA ĐẦU TÀ SƯ THANH HẢI ĐỐI VỚI ĐỆ TỬ
Bất cứ người đệ tử nào của bà Thanh Hải mà còn chút ít trí tuệ và sáng suốt thì sau khi đọc xong bài viết này rồi họ chậm rãi tự suy ngẫm kỹ lại thì sẽ nhận ra ngay cách thức lừa gạt và nhồi sọ của bà ta:
1 - Nếu một vị thầy không gian tà thì bà Thanh Hải ĐÃ KHÔNG RA THÔNG BÁO DẶN ĐỆ TỬ KHÔNG ĐƯỢC MỞ XEM hay TÌM HIỂU BẤT CỨ SỰ THẬT GÌ TỪ BÊN NGOÀI HAY TRÊN MẠNG INTERNET vì những điều đó LÀM LỘ TẨY SỰ GIAN MA XẢO TRÁ của bà ta... (Bà nói nếu người đệ tử nào mở xem những "TIN TỨC PHỦ ĐỊNH" này thì họ sẽ bị mất lực gia trì của bà vì "thiếu niềm tin với Minh Sư "...). Cho nên TẤT CẢ ĐỆ TỬ MỚI KHÔNG BIẾT ĐƯỢC NHỮNG CHIÊU TRÒ MA GIÁO, XẢO QUYỆT TINH VI CỦA BÀ.
2 - BÀ DÙNG PHƯƠNG PHÁP THIỀN ĐỂ LỪA GẠT làm cho tất cả đệ tử đều bị MÊ HOẶC, VỌNG TƯỞNG bởi ÂM THANH và ÁNH SÁNG chứ KHÔNG CÓ TRÍ TUỆ THỰC TẾ, vì pháp thiền "ÁNH SÁNG và ÂM THANH" ngồi NIỆM 5 CÂU THẦN CHÚ ĐÓ, là của Đạo SIKH tu mà bà Thanh Hải DÁM NÓI LÁO là cách thiền đạt trí huệ của PHẬT và CHÚA tu để GIẢI THOÁT.
3 - VỚI MƯU KẾ THÂM SÂU ĐỂ DUY TRÌ, CỦNG CỐ CHO HỘI ĐOÀN ĐẠO TÀ, BÀ THANH HẢI MƯỢN ĐÁM ĐÔNG ĐỆ TỬ CÙNG ĐÁM TAY SAI CÒ MỒI KÊU GỌI ĐỂ ẢNH HƯỞNG LÔI KÉO LẪN NHAU. Bề ngoài bà Thanh Hải ra lệnh cho đệ tử mọi nơi trên thế giới phải tụ họp hàng tuần ngồi thiền để nghe chỉ thị hay những thông điệp của bà từ các Liên Lạc Viên địa phương, nghe tà thuyết từ băng đĩa, hoặc xem Truyền Hình Vô Thượng Sư SMTV của bà. Nhưng thật ra là nhằm NHỒI SỌ TÀ THUYẾT VÀO ĐẦU ÓC TẤT CẢ ĐỆ TỬ LÀM HỌ BỊ NHIỄM TÀ KHÍ, THU HÚT LẪN NHAU QUA CÁC BUỔI GẶP MẶT CỘNG TU HÀNG TUẦN NÀY, CŨNG NHƯ CÁC ĐỢT THIỀN BẾ QUAN QUỐC TẾ QUY MÔ HÀO NHOÁNG BỀ NGOÀI LÀ NHẰM TUYÊN TRUYỀN QUẢNG CÁO LÀM CHO CÁC ĐỆ TỬ HUÊNH HOANG TỰ MÃN, LÔI KÉO THU HÚT LẪN NHAU CÙNG MỘT KIỂU MÊ MUỘI, MÙ QUÁNG THEO TÀ KẾ CỦA BÀ NHƯ VẬY MÀ THÔI.
4 - Ngoài việc bị bà Thanh Hải TẨY NÃO NHỒI SỌ tại các trung tâm thiền, đệ tử còn bị NHỒI SỌ TẠI NHÀ QUA VIỆC BÀ KHUYẾN DỤ TẤT CẢ ĐỆ TỬ NÊN XEM TRUYỀN HÌNH VÔ THƯỢNG SƯ SMTV, DVD, YOUTUBE VÀ NGHE ĐĨA TỤNG KINH CỦA BÀ CÀNG NHIỀU CÀNG TỐT CŨNG NHƯ TREO HÌNH CỦA BÀ NHIỀU NƠI TRONG NHÀ ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG "LỰC GIA TRÌ" NHIỀU HƠN. VÌ BỊ NHỒI SỌ TÀ THUYẾT LIÊN TỤC QUA NHIỀU VIỆC QUÁ NÊN TẤT CẢ ĐỆ TỬ BỊ U MÊ ĐẾN ĐỘ CUỒNG TÍN, ngay cả những việc dễ thấy nhất mà họ cũng không còn đủ lý trí để nhận dạng ra được mà còn NGU DẠI TIN VÀO LÝ LUẬN TÀ CỦA BÀ, chẳng hạn như: LÀ NGƯỜI XUẤT GIA RỒI MÀ BÀ CÒN TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI, HÔN MÔI (DẦU LÀ ĐÁM CƯỚI GIẢ...), RỒI BÀ CÒN TỰ XƯNG LÀ PHẬT TỔ TỐI CAO CỦA TẤT CẢ CÁC CHƯ PHẬT V.V...
Đời sống mưu sinh vốn đã khó khăn vất vả muôn bề, nên người ta tìm vào đường tâm linh tu hành để an ủi tâm hồn và giải thoát vơi bớt phiền não... NHƯNG HỌ ĐÂU NGỜ LẠI BỊ MA VƯƠNG ĐỘI LỐT NGƯỜI TRONG ĐỜI NÀY CHÍNH LÀ TÀ SƯ THANH HẢI LỪA GẠT. THẬT TÀN NHẪN VÀ ÁC ĐỘC THAY!
Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
28/09/2015(Xem: 6209)
Tất cả chúng ta hiện giờ có mặt ở đây không phải chỉ một lần, mà là vô số lần rồi. Con người bỏ thân này chưa phải là hết, mà còn lang thang không biết đến bao giờ. Vì vậy nhà Phật thường dùng từ “lang thang trong kiếp luân hồi”, cứ đi mãi không biết dừng nơi đâu? Đức Phật thấy được những nẻo đường của chúng sanh đến và đi nên Ngài mới nói “Thuyết luân hồi”.
26/09/2015(Xem: 6658)
Thật vậy, ngay sau khi thành đạo, Đức PHẬT đã tuyên bố “LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN KHỔ” của thế gian một cách rất ngắn gọn, giản dị, và rõ ràng; Chỉ như sự chửa bệnh của một ông Bác sĩ: "Nầy các tỳ kheo, bởi vì không thông hiểu, không thấu đạt Bốn Sự Thật Cao Quý mà ta cũng như quý vị từ lâu đã phải trãi qua nhiều kiếp luân hồi trong vòng sinh tử... Bằng cách thông hiểu, bằng cách thấu đạt 4 SỰ THẬT: 1) SỰ THẬT về KHỔ, 2) SỰ THẬT về NGUYÊN NHÂN của KHỔ 3) SỰ THẬT về NIẾT BÀN (lúc khổ tận diệt) 4) SỰ THẬT về CON ĐƯỜNG ĐI ĐẾN NIẾT BÀN lòng tham thủ về sinh hữu được đoạn tận, sự hỗ trợ để sinh hữu được phá hủy, và từ đó không còn khổ đau vì sinh tử nữa."
08/09/2015(Xem: 5823)
Công cuộc giáo hoá độ sanh của Đức Phật thành tựu viên mãn chính nhờ Ngài tu tập Tứ vô lượng tâm đạt đến vô lượng. Tứ vô lượng tâm là Bốn tâm vô lượng bao gồm: Từ vô lượng tâm, Bi vô lượng tâm, Hỷ vô lượng tâm và Xả vô lượng tâm. “Từ” nguyên văn là: “Từ năng dữ nhất thiết chúng sanh chi lạc”
01/09/2015(Xem: 3852)
Theo thông lệ vào mùa an cư, tôi có ít lời sách tấn chư Tăng Ni và nhắc nhở Phật tử nỗ lực tu học. Người xuất gia mang trọng trách dìu dắt Phật tử cho nên đường hướng phải nắm cho thật vững. Hiểu lờ mờ, thực hành không đến nơi đến chốn, hướng dẫn người khác lệch đường, công đức không có, lại trở thành tội. Phật tử cũng cần biết định hướng tu hành cho đúng đắn để đạt lợi lạc cho bản thân, gia đình và xã hội.
19/08/2015(Xem: 6112)
Chúng ta cần biết rằng tu để thành Phật, là điều rất khó nếu không nói là hoang tưởng. Vì bản thân cái sự tu hành chuyên nghiệp trong chùa của chúng ta, nó cũng giống như là trường lớp giáo dục vậy. Nó có quá nhiều phương tiện và quy tắc bên ngoài ràng buộc, cho nên chúng ta khó lòng có đủ dũng khí để phá bỏ tất cả những cái đó đi, mà thành Phật được lắm.
13/08/2015(Xem: 7200)
Nói đến tu hành là nói đến tội phước, nếu không rõ tội phước tức là không rõ sự tu hành. Nếu người tu mà cứ lao mình trong tội lỗi, ấy là người tạo tội chớ không phải là người tu hành. Mọi sự an vui và đau khổ gốc từ tội phước mà sanh ra. Vì thế muốn thấu hiểu sự tu hành chúng ta phải thấu hiểu tội phước. Tội phước là những hành động thiết thực trong cuộc sống này, không phải là chuyện siêu huyền mờ ảo đâu đâu. Thế nên người tu hành phải thấu đáo phải phân rành vấn đề tội phước.
01/07/2015(Xem: 29561)
Trên bước đường tu học Phật, ít nhiều gì, Phật tử cũng thường hay gặp phải những thắc mắc, nghi vấn các vấn đề mà tự mình chưa có thể tìm ra giải đáp. Có những nghi vấn mang tính chất thuần túy kinh điển, nặng về phần nghiên cứu học thuật. Bên cạnh đó, cũng có những nghi vấn liên quan thiết thân trong đời sống sinh hoạt hằng ngày mà bất cứ người Phật tử nào cũng gặp phải trong khi tu học. Khởi đi từ yếu tố thiết thực đó và cũng muốn để trao đổi trong nhu cầu nghiên cứu, học hỏi Phật pháp, nhứt là đối với những người hằng quan tâm đến Phật giáo, suốt thời gian qua, trong các khóa tu học ngắn hay dài hạn, đều có đề ra mục Phật Pháp Vấn Đáp, để cho quý Phật tử nêu ra những nghi vấn thắc mắc. Và những nghi vấn thắc mắc nầy, đã được thầy Phước Thái gom góp lại để giải đáp thành 100 Câu Hỏi Phật Pháp. Năm 2010, 100 Câu Hỏi Phật Pháp tập 2 đã được ấn hành 1500 bản. Sách ấn hành chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn thì số lượng sách đã không còn. Từ đó đến nay (2015), trải qua thời gian 5 năm
11/06/2015(Xem: 12423)
Tám Bài Kệ Chuyển Hóa Tâm và Phát Khởi Bồ Đề Tâm. Đức Đạt Lai Lạt Ma 14 giảng. Thích Hạnh Tấn dịch
04/06/2015(Xem: 6938)
Khi truyền dạy các pháp cho người học, nên lặp đi lặp lại, đến khi hành giả thật sự thông hiểu mới thôi, đó là cách tất yếu để các nội dung quan trọng được lãnh hội đầy đủ. Lời Phật là thiện ngữ, bởi Phật chỉ nói những lời thiện, như pháp; đồng thời mang nhiều ý nghĩa, có khả năng dẫn dắt nhân tâm đạt đến thực tướng.
26/05/2015(Xem: 7769)
Cuốn sách này được dịch nguyên văn từ tác phẩm Buddhism key stage one của Jing Yin Ken Hudson. Tôi dịch cuốn sách này và gửi đến Thư viện Hoa Sen với các lý do : - Đạo Phật được truyền bá rộng rãi cho mọi người. Đặc biệt là các em thiếu nhi. Những mầm non cho tương lai mai sau. Các em cần phải hiểu biết Đạo Phật. - Đây là món quà thành kính dâng lên Đức Phật, mong ngài ban phước lành cho mọi người; cho gia đình tôi; cho bạn bè; cho tất cả mọi người. Rất mong Thư viện Hoa Sen duyệt và chọn đăng để làm tài liệu cho các em thiếu nhi học tập.
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Most Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com
http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
quangduc@quangduc.com