Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. [email protected]* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Nói sao cho hết nỗi lòng

21/06/201518:37(Xem: 11646)
Nói sao cho hết nỗi lòng


vn map


Nói sao cho hết nỗi lòng !

Ngồi than xó núi những mong người hiền !


 





Trân trọng kính thưa vài lời thương cảm với quê hương nước Việt ! Với chàng Tàu Cọng khồng lồ mà gian ác ! Xin kính dâng vài ý kiến nho nhỏ với các Quốc chủ, và các chủ bài “Yêu Nước” trên mạng, thật bao quát có chiều sâu và chiều rộng về chiến lược, mang tính tồn vong cho thế giới. Ngày nay ai cũng biết hiểm họa chung cho thế giới là TÀ GIÁO VÀ CỌNG SẢN vậy tất cả các quốc gia đều sẽ lâm nguy với hai con bạch tuộc trong Đại Dương nầy, ngày nay.

Thế giới nói chung. Người Việt nói riêng ! Phải làm thế nào ? Về Người Việt :
-. Tôi nghĩ phải lấy nghĩa Sanh tồn tương trợ làm trọng tâm chung cho dân tộc. Phải cùng có quan điểm bảo trọng vị tha phụng dưỡng Gia-đình, Xã hội, Quốc gia làm trách nhiệm nghĩa vụ. Cuối cùng là phải mời 2 chàng tà giáo ác đảng về nơi khai sinh của họ,mới mong thế giới an hòa.'

chúng coi con người như thú vật, tệ hơn gọi luôn là thú. dạy nó bán nước làm vinh , hủy bỏ đạo nghĩa ông bà cha mẹ, phá hoại phong hóa tột đẹp của dân tộc, chuyên làm tôi mọi cho ngoại bang . Gián điệp cho kẻ dữ !Cái môn gì ,học gì mà có thần thần là mê tín phải đem nó lên thờ trên Minh-vương-tinh thì thế giới sẽ sáng như có thêm một mặt trời trí tuệ.. Hai cái thuyết số 1, 1, là Tà giáo. 2 là CS, nhằm thiu rụi đạo đức lễ nghĩa, cần phải xóa bỏ . CS, là một thứ chủ thuyếtt quá tệ, làm nghèo đói cả vật chất lẫn tinh thần của con người . Hai là,cái thuyết phi nhân hạ nhục phẩm giá con người chưa thỏa ,còn dám tròng giây vào cổ chăn dắt như bò heo, xem quốc gia nuôi mình đang ở như cỏ rác! . mác lê mao hồ ! Đuổi nó về bản địa, thì VN thái bình.

Hoang Sa cua VN
Hai thứ ác/ tà ngụy đó không còn. Tự nhiên thế giới sẽ bình an. Tôn giáo thì phải bình đẳng và chân lý, không có bình đẳng, chân lý cũng không. Coi thường đất tổ quê cha, không tôn trọng nhân bản , khinh khi rủa rả tôn giáo khác ! Nước VN không nên có tôn giáo chưỡi rủa cả tổ tiên , quốc tổ ! Ai thờ cha mẹ chúng bảo là thờ ma quỉ ! Vậy chúng là gì ? Là Việt Nam nên mời họ về bản xứ của họ.Nếu VN muốn thanh bình. Người cầm quyền CSVN nếu tự biết bản thân mình, do người cha mẹ VN sanh ra! Và biết thức tỉnh mình là người Việt.Nam, không thể làm tôi mọi cho tàu cọng ! Cho ngoại bang! Biết hỗ thẹn khi mình nắm quyền đất nước, phải biết nếu bản tâm hư hỏng, thì phải lo cho nước non tươi đẹp giàu mạnh, phải theo gương tiền nhân, xây dựng sự vinh quang, hùng tráng cho quê hương đất tổ, trên đạo nhân luân,làm bậc anh hùng, sĩ khí cao vọi, được như vậy không những người người tôn quí, mà thế giới cũng trọng. Không nên bo bo bòn mót tiền của vàng bạc làm giàu cho riêng mình, hiếp nạt con dân, luồng cúi theo Nga, theo tàu gây khổn cho muôn người. Người dân bị tàu cọng gây họa, áp bức, sát hại! nó biểu tình nó chống. Làm người lãnh đạo lại a dua giúp giặc ? Đã không quí nó ! Phát cơm cho nước lại còn đánh đập tù đày !? Chẳng lẽ, làm CS là phải bán nước! Cướp của! Theo giặc! làm toàn chuyện thất đức ?? Mong các vị nghĩ về cha mẹ ruột Mà thương quê mình quá khổ, quá rách nát ?! Các Ngài mời toàn dân đuổi CS tàu, là các ngài sẽ được toàn dân tha thứ. Và mến chuộng ! Từ trong nước tới ngoài ai ai cũng khinh rẽ,, bọn tàu cọng bảo sao nghe vậy áp bức, cướp của sát hại ! Nó gây tai ách trên đất nước của mình, lại đi trãi thảm rước nó !? vậy, hùng tâm vì nước chẳng được ram nào, ôm giữ cái chủ thuyết cùn cỗi của 2 tên loạn não mác lê. Quốc hồn, quốc túy của mình tốt đep không theo! Đi theo cái ác, cái xấu của bọn Tàu Nga !Không lẽ làm lãnh đạo mà không sáng suốt lẽ trị quốc, tề gia ? Không thương dân, không lo cho nước it ra cũng phải tìm theo chánh nghĩa, để thơm cho những ngày lãnh đạo có chút gì đáng gọi là "Người Việt Nam" ! Mặt khác làm lãnh đạo nên phát triển giúp đở cho tôn giáo nào, khẳng định, dù đạo có mất nhưng không để cho mất nước, đạo dù có tự tôn, nhưng phải vì nước làm quí, nước mất thì đạo do đâu mà tồn tại. Tôn giáo coi thường đất nước ! Nước đó không thể dung túng. Tôn giáo mà không hòa hợp với lòng dân, thì đừng áp đặc trách họ kỳ thị tôn giáo, kiếm cách để làm xáo trộn nhân luân của bản địa là một tôn giáo gây rối ! TG Còn phải quí trọng giá trị nhân phẩm của con người ! không cao ngạo, quí trọng ông bà cha mẹ của mọi người, phải xem cha mẹ của người đã theo đạo của mình như là cha mẹ mình. Huấn lý của đạo như vậy, Thì Đạo giáo đó, người làm chánh quyền phải coi trọng tôn quí ~ Bảo vệ, phát triển để giúp cho con dân thuần lương, xã hội an hòa.


vietnam-biendong-VAOL
Thủ Tướng ơi ! Bao năm qua, tôn thằng tàu dịch tã làm chủ, bây giờ nó miệt thị dân Nam là khỉ ! Chính ra nó rủa các ngài “Đảng” chóp bu đó vậy ! Các vị có đau không ? Người dân Việt đau lắm! Tôi thấy có tên tôi trên trang web rộng, nói là tôi đề khởi cho dân được biểu tình. Chánh phủ nên hoan hỷ.

Chứng tỏ người Việt còn thương, còn mong, các vị hãy xa rời chủ nghĩa CS. Quay về với dân tộc ngàn xưa dựng nước giữ nước ! Tôi dám chắc, cuộc sống hồi đầu của quí ví vẫn tồn tại trong lòng dân tộc. Con người hôm nay, hãy thôi đi ,không nên chơi trò boom đạn nửa, ra sức khuyên ngăn bọn tàu ác tính, khởi tâm lương thiện, ngưng dùng thuốc độc bỏ vào rau trái, thuốc viên, thuốc nước, ướp độc vào thịt cá, quần áo vớ tấc, trứng gạo ! Cớ sao, thằng tàu a man! Ngày nay lại quá ác! thú tính khắp cả nước như vậy ! thật đáng uổng cho một nước có cả tỉ dân. Dù cho có thấp kém đạo đức đến mạt hạn, cũng lượm ra chút tốt vài ngàn trong ấy tỷ chứ ?

-Về thế giới : Tất cả các nước ngồi chung lại, lập một hiến chế lấy Quốc Tế làm một "Đại Gia Đình" Hiến Chế đó,mang một đạo luật tương tồn tương trợ, lập ước không được dùng bạo lực hà bức nước khác, mọi việc xung đột bất như ý phải cùng giải quyết trong tinh thần bà con như trong dòng họ. Các quốc gia phải long trọng cam kết với cõi lòng vi tha. San sẻ nâng đở cùng giầu mạnh. Nói lên ước muốn của mình, để mong có sự cọng đồng tương trợ.

Sau hết, xin đề nghị,. Quốc Tế, có nên chăng, kiến lập một cõi đất nước riêng biệt mà là chung một chủ quyền của Quốc Tế, để phòng khi vì do tranh chấp quá tồi tệ xãy ra, lại phát sanh có những cuộc tị nạn. Tị nạn không phải từ nơi chánh trị, mà do từ nơi sách động bỡi bọn buôn người, vì nhân đạo các nước không nở bỏ qua,Thì Quốc tế lấy đó làm nơi tạm dung, nuôi dưỡng người lỡ bước. Sau khi an ổn, các nước bảo trợ người tị nạn hồi hương, tái lập gia đình nếu bị tiêu hủy.

Làm việc nầy là để tránh khổ sở phiền nảo cho nước nào bao nhận người tị nạn. Mà sự phiền toái không nơi nào cho trú ẩn như các ngày biến loạn đã và đang, mà ta đã đau lòng chứng kiến. Còn việc Xử lý nơi cõi nước chung nầy, mỗi năm mỗi nước về trách nhiệm trông coi, HOLiDAY và refurbished. Cái nước “Ngôi nhà nhân nghĩa” nầy. Không biết có được không ?
Tuy nhiên, lòng vị tha của Quốc Tế muốn thành toàn sự sống cho đa chủng tộc “tị nạn không vì chánh trị”, thì cho luôn họ “cõi nước chung “ đó, để họ cùng sống! Và nơi đó trở thành một Quốc Gia riêng của mọi người tị nạn bất cứ vì lý do gì. Tôi xin lỗi, đây là một ý nghĩ đơn thuần, nếu nghịch lý xin bỏ qua.

Cung kính sự hòa bình thân ái, nhân ái trong lời dạy của Đức Phật. Từ Năng Dữ Lạc, Bi Năng Bạt Khổ. Chắc chắn thế giới sẽ thái bình an lạc.
Chúc Ngài TT Obama, đã sớm Hồi Đầu Thị Ngạn.

Mong Quốc Hội Mỹ giúp cho VN, lãnh thổ, lãnh hải toàn vẹn như xưa.
Chúc TTVN và các vị “Đảng Thể, nên hợp nhất cùng dân tộc, cùng lạy một Quốc Tổ, cùng một nguồn một mẹ trăm con ! Thoát ly nghĩa nầy là người ngoại tộc.

Nguyện cầu Hồn Thiêng Quốc Tổ Bao Đời Giúp Cho Nòi Việt Có được một Số Con Dân Trong Sạch Không dính Mùi Cọng Phỉ ! Không lem luốc Hơi Tà Đạo ! Để Gánh Vác Việc Nước Của Việt Nam Phồn Vinh Sáng Lạn.

HT. Thích Huyền Tôn. Australia. VNQL.4894 /Tháng 05.



Xem thêm bài khác của HT Huyền Tôn


thichhuyenton

Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
15/10/2010(Xem: 5288)
Giới chuyên môn Tây Phương dùng chữ APOCRYPHA – KINH ĐIỂN NGỤY TẠO để gọi văn học Phật giáo phát triển ở nhiều khu vực Á châu giả mạo những văn bản Phật giáo có gốc từ Ấn độ. Mớ bong bong của ngụy thư có nhiều nét chung, nhưng chúng không bao giờ thống nhất bằng cùng một kiểu mẫu (style) văn học hay cùng một nội dung.
13/10/2010(Xem: 6126)
Chiến tranh đi liền với sát sanh. Chiến tranh đồng nghĩa với tội ác. Sát sanh là nhân, chiến tranh là quả và ngược lại. Hai yếu tố này hỗ trợ cho nhau để tạo nên chia lìa, đau đớn, khủng hoảng, tan tóc, đau thương cho cuộc đời. Khi nào còn chiến tranh, nghĩa là con người còn phải gánh chịu đau khổ, giết hại, thù hằn, đấu tố. Chiến tranh sẽ không bao giờ chấm dứt nếu con người còn tâm địa giết hại thú vật không thương tiếc, giẫm lên mạng sống của muôn vật, không biết quý trọng mạng sống của đồng loại! Nhân trả lời một nghi vấn của một Phật tử: “Tổng thống Bush có phạm tội sát sanh hay không khi đem quân đi đánh Afghanistan hay không?” Người viết xin trình bày sơ bộ các cách phán đoán tội của một người phạm tội sát sanh cũng như các cấp độ của sát sanh và vài vấn đề liên hệ đến chiến tranh để bổ sung cho câu trả lời trên.
02/10/2010(Xem: 5389)
ĐỨC ĐẠT LAI LẠT MA NÓI VỀ CHÚA GIÊSU Nguyên tác: LE DALAI LAMA PARLE DE JÉSUS Éditions Brepols, Paris. 1996 Người dịch : VĨNH AN nhà XUẤT BẢN: THIỆN TRI THỨC, 2003 Một Viễn Cảnh Phật Giáo Về Những Lời Dạy của Đức Giêsu
02/10/2010(Xem: 5706)
Trong bài tham luận ngắn này, người viết giới thiệu khái quát về truyền thống khất thực như một pháp tu trong Phật giáo, thông qua đó phân tích hiện tượng khất thực phi pháp của những kẻ ăn xin giả dạng người tu, làm hoen ố truyền thống tâm linh của Phật giáo. Bên cạnh đó, người viết xin đề xuất phương án ngăn chận tệ nạn này. Đồng thời, đề nghị giải pháp ngăn chận tình trạng “khách không mời mà đến” làm mất đi ý nghĩa thiêng liêng của các ngày kỷ niệm tổ sư khai sáng các chùa và các lễ cúng dường trai tăng nói chung.
30/09/2010(Xem: 6511)
Hân hạnh gửi đến quý vị một vài ý nghĩa phiến diện về những điều đè nặng tâm trí tôi trong suốt thời gian ở tù. Nhưng điều trước tiên tôi muốn bày tỏ ở đây là sự tri ân của tôi đối với đồng bào hải ngoại, với sự cộng tác của quốc tế, đã can thiệp một cách có hiệu quả khiến cho bản án tử hình dành cho tôi trở thành bản cáo trạng dành cho những người tự cho có quyền xét xử tôi và phán xét những người đã hành động theo lương tâm.
08/09/2010(Xem: 4999)
Cánh cửa của thế kỷ 20 sắp khép lại, tất cả chúng ta đều nhận thấy rằng thế giới đã trở nên nhỏ hơn, loài người trên hành tinh đã trở thành một cộng đồng lớn, các liên minh về chính trị và quân sự đã tạo ra những khối đa quốc gia, làn sóng của thương mại và công nghiệp thế giới đã cho ra nền kinh tế toàn cầu, những phương tiện thông tin của thế giới đã loại bỏ những chướng ngại về ngôn ngữ và chủng tộc...
06/09/2010(Xem: 4505)
Hiện tượng này do sư cô Thích Chiếu Huệ khởi xướng và ngày càng lan rộng, nhận định về hiện tượng này và tìm hiểu nguyên nhân mà nó phát sinh cần có cái nhìn toàn diện về xã hội và Phật giáo Đài Loan. 1) Xã hội phát triển theo xu hướng nam nữ bình quyền. Đài Loan đã trở thành một trong bốn con rồng Châu Á và đã chịu ảnh hưởng sâu sắc của những tư tưởng phát triển từ phương tây, do đó trong xã hội ngày nay quyền bình đẳng luôn được phụ nữ Đài Loan vận động và tranh đấu. Phong trào nữ quyền ở Đài Loan đã đạt được những thành tựu nhất định. Nữ giới dần có địa vị cao trong mọi lĩnh vực của xã hội. Quan điểm "nam nữ bình quyền" đã được tuyệt đại đa số quần chúng ủng hộ và nó cũng tác động vào sau cánh cổng chùa đến tầng lớp ni giới của Đài Loan.
04/09/2010(Xem: 13071)
Tôi được một vị Tăng sinh ở Saigon mời góp ý kiến về Bát Kính Pháp khoảng hai tuần trước, nhưng vì khá bận rộn với những công việc tại đây (vừa lo thi cử cho việc trường lớp xong thì lại có duyên sự Phật sự 10 ngày tại Minnesota) nên đã khất hẹn với vị ấy là: khi nào tranh thủ được thời gian thì tôi sẽ xem xét vấn đề kỹ hơn để bàn cùng quý vị. Lúc ấy tôi nghĩ rằng: những vị Tăng sinh này sẽ tìm được câu trả lời cho những nghi vấn liên quan đến Bát Kính Pháp nhanh chóng thôi, vì ở Việt Nam hiện có rất nhiều chư Tôn Đức chuyên nghiên cứu, hiểu sâu sắc và hành trì Luật tạng miên mật, các vị dễ dàng đến đảnh lễ thưa hỏi.
04/09/2010(Xem: 4390)
Vì họ nghĩ rằng, Bát kỉnh pháp là điều khoản bất công với Ni giới, nếu chấp nhận sự có mặt của Bát kỉnh pháp trong hệ thống kinh luật, tức là chấp nhận đức Phật không có từ bi, thiếu tuệ giác và chúng ta tự đào thải mình. Rồi qua một số lý luận không có cơ sở khoa học vững chắc, họ suy đoán rằng các điều khoản trong Bát kỉnh pháp được hình thành là do sự mâu thuẫn giữa Tăng Ni trong một giai đoạn lịch sử nào đó, nên các bậc tiền nhân đã áp đặt ra để đè đầu cỡi cổ mấy cô Ni, chứ điều đó không phải do Phật nói. Cho nên, để thích hợp với xã hội toàn cầu hóa ngày nay, chúng ta phải mạnh dạng xóa bỏ điều này.
30/08/2010(Xem: 3792)
Đất nước hiện nay cần phải phát triển kinh tế để dân giàu nước mạnh. Muốn vậy, người dân Việt phải tăng gia sản xuất tất cả các ngành nghề, cần phải cạnh tranh trong tất cả các lãnh vực kinh tế. Chăn nuôi gia súc, nuôi cá, nuôi tôm là các ngành không thể thiếu để cung ứng thị trường nội địa và xuất khẩu để thu ngoại tệ.
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Most Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com
http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
[email protected]