Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. quangduc@quangduc.com* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Nói sao cho hết nỗi lòng

21/06/201518:37(Xem: 10345)
Nói sao cho hết nỗi lòng


vn map


Nói sao cho hết nỗi lòng !

Ngồi than xó núi những mong người hiền !


 





Trân trọng kính thưa vài lời thương cảm với quê hương nước Việt ! Với chàng Tàu Cọng khồng lồ mà gian ác ! Xin kính dâng vài ý kiến nho nhỏ với các Quốc chủ, và các chủ bài “Yêu Nước” trên mạng, thật bao quát có chiều sâu và chiều rộng về chiến lược, mang tính tồn vong cho thế giới. Ngày nay ai cũng biết hiểm họa chung cho thế giới là TÀ GIÁO VÀ CỌNG SẢN vậy tất cả các quốc gia đều sẽ lâm nguy với hai con bạch tuộc trong Đại Dương nầy, ngày nay.

Thế giới nói chung. Người Việt nói riêng ! Phải làm thế nào ? Về Người Việt :
-. Tôi nghĩ phải lấy nghĩa Sanh tồn tương trợ làm trọng tâm chung cho dân tộc. Phải cùng có quan điểm bảo trọng vị tha phụng dưỡng Gia-đình, Xã hội, Quốc gia làm trách nhiệm nghĩa vụ. Cuối cùng là phải mời 2 chàng tà giáo ác đảng về nơi khai sinh của họ,mới mong thế giới an hòa.'

chúng coi con người như thú vật, tệ hơn gọi luôn là thú. dạy nó bán nước làm vinh , hủy bỏ đạo nghĩa ông bà cha mẹ, phá hoại phong hóa tột đẹp của dân tộc, chuyên làm tôi mọi cho ngoại bang . Gián điệp cho kẻ dữ !Cái môn gì ,học gì mà có thần thần là mê tín phải đem nó lên thờ trên Minh-vương-tinh thì thế giới sẽ sáng như có thêm một mặt trời trí tuệ.. Hai cái thuyết số 1, 1, là Tà giáo. 2 là CS, nhằm thiu rụi đạo đức lễ nghĩa, cần phải xóa bỏ . CS, là một thứ chủ thuyếtt quá tệ, làm nghèo đói cả vật chất lẫn tinh thần của con người . Hai là,cái thuyết phi nhân hạ nhục phẩm giá con người chưa thỏa ,còn dám tròng giây vào cổ chăn dắt như bò heo, xem quốc gia nuôi mình đang ở như cỏ rác! . mác lê mao hồ ! Đuổi nó về bản địa, thì VN thái bình.

Hoang Sa cua VN
Hai thứ ác/ tà ngụy đó không còn. Tự nhiên thế giới sẽ bình an. Tôn giáo thì phải bình đẳng và chân lý, không có bình đẳng, chân lý cũng không. Coi thường đất tổ quê cha, không tôn trọng nhân bản , khinh khi rủa rả tôn giáo khác ! Nước VN không nên có tôn giáo chưỡi rủa cả tổ tiên , quốc tổ ! Ai thờ cha mẹ chúng bảo là thờ ma quỉ ! Vậy chúng là gì ? Là Việt Nam nên mời họ về bản xứ của họ.Nếu VN muốn thanh bình. Người cầm quyền CSVN nếu tự biết bản thân mình, do người cha mẹ VN sanh ra! Và biết thức tỉnh mình là người Việt.Nam, không thể làm tôi mọi cho tàu cọng ! Cho ngoại bang! Biết hỗ thẹn khi mình nắm quyền đất nước, phải biết nếu bản tâm hư hỏng, thì phải lo cho nước non tươi đẹp giàu mạnh, phải theo gương tiền nhân, xây dựng sự vinh quang, hùng tráng cho quê hương đất tổ, trên đạo nhân luân,làm bậc anh hùng, sĩ khí cao vọi, được như vậy không những người người tôn quí, mà thế giới cũng trọng. Không nên bo bo bòn mót tiền của vàng bạc làm giàu cho riêng mình, hiếp nạt con dân, luồng cúi theo Nga, theo tàu gây khổn cho muôn người. Người dân bị tàu cọng gây họa, áp bức, sát hại! nó biểu tình nó chống. Làm người lãnh đạo lại a dua giúp giặc ? Đã không quí nó ! Phát cơm cho nước lại còn đánh đập tù đày !? Chẳng lẽ, làm CS là phải bán nước! Cướp của! Theo giặc! làm toàn chuyện thất đức ?? Mong các vị nghĩ về cha mẹ ruột Mà thương quê mình quá khổ, quá rách nát ?! Các Ngài mời toàn dân đuổi CS tàu, là các ngài sẽ được toàn dân tha thứ. Và mến chuộng ! Từ trong nước tới ngoài ai ai cũng khinh rẽ,, bọn tàu cọng bảo sao nghe vậy áp bức, cướp của sát hại ! Nó gây tai ách trên đất nước của mình, lại đi trãi thảm rước nó !? vậy, hùng tâm vì nước chẳng được ram nào, ôm giữ cái chủ thuyết cùn cỗi của 2 tên loạn não mác lê. Quốc hồn, quốc túy của mình tốt đep không theo! Đi theo cái ác, cái xấu của bọn Tàu Nga !Không lẽ làm lãnh đạo mà không sáng suốt lẽ trị quốc, tề gia ? Không thương dân, không lo cho nước it ra cũng phải tìm theo chánh nghĩa, để thơm cho những ngày lãnh đạo có chút gì đáng gọi là "Người Việt Nam" ! Mặt khác làm lãnh đạo nên phát triển giúp đở cho tôn giáo nào, khẳng định, dù đạo có mất nhưng không để cho mất nước, đạo dù có tự tôn, nhưng phải vì nước làm quí, nước mất thì đạo do đâu mà tồn tại. Tôn giáo coi thường đất nước ! Nước đó không thể dung túng. Tôn giáo mà không hòa hợp với lòng dân, thì đừng áp đặc trách họ kỳ thị tôn giáo, kiếm cách để làm xáo trộn nhân luân của bản địa là một tôn giáo gây rối ! TG Còn phải quí trọng giá trị nhân phẩm của con người ! không cao ngạo, quí trọng ông bà cha mẹ của mọi người, phải xem cha mẹ của người đã theo đạo của mình như là cha mẹ mình. Huấn lý của đạo như vậy, Thì Đạo giáo đó, người làm chánh quyền phải coi trọng tôn quí ~ Bảo vệ, phát triển để giúp cho con dân thuần lương, xã hội an hòa.


vietnam-biendong-VAOL
Thủ Tướng ơi ! Bao năm qua, tôn thằng tàu dịch tã làm chủ, bây giờ nó miệt thị dân Nam là khỉ ! Chính ra nó rủa các ngài “Đảng” chóp bu đó vậy ! Các vị có đau không ? Người dân Việt đau lắm! Tôi thấy có tên tôi trên trang web rộng, nói là tôi đề khởi cho dân được biểu tình. Chánh phủ nên hoan hỷ.

Chứng tỏ người Việt còn thương, còn mong, các vị hãy xa rời chủ nghĩa CS. Quay về với dân tộc ngàn xưa dựng nước giữ nước ! Tôi dám chắc, cuộc sống hồi đầu của quí ví vẫn tồn tại trong lòng dân tộc. Con người hôm nay, hãy thôi đi ,không nên chơi trò boom đạn nửa, ra sức khuyên ngăn bọn tàu ác tính, khởi tâm lương thiện, ngưng dùng thuốc độc bỏ vào rau trái, thuốc viên, thuốc nước, ướp độc vào thịt cá, quần áo vớ tấc, trứng gạo ! Cớ sao, thằng tàu a man! Ngày nay lại quá ác! thú tính khắp cả nước như vậy ! thật đáng uổng cho một nước có cả tỉ dân. Dù cho có thấp kém đạo đức đến mạt hạn, cũng lượm ra chút tốt vài ngàn trong ấy tỷ chứ ?

-Về thế giới : Tất cả các nước ngồi chung lại, lập một hiến chế lấy Quốc Tế làm một "Đại Gia Đình" Hiến Chế đó,mang một đạo luật tương tồn tương trợ, lập ước không được dùng bạo lực hà bức nước khác, mọi việc xung đột bất như ý phải cùng giải quyết trong tinh thần bà con như trong dòng họ. Các quốc gia phải long trọng cam kết với cõi lòng vi tha. San sẻ nâng đở cùng giầu mạnh. Nói lên ước muốn của mình, để mong có sự cọng đồng tương trợ.

Sau hết, xin đề nghị,. Quốc Tế, có nên chăng, kiến lập một cõi đất nước riêng biệt mà là chung một chủ quyền của Quốc Tế, để phòng khi vì do tranh chấp quá tồi tệ xãy ra, lại phát sanh có những cuộc tị nạn. Tị nạn không phải từ nơi chánh trị, mà do từ nơi sách động bỡi bọn buôn người, vì nhân đạo các nước không nở bỏ qua,Thì Quốc tế lấy đó làm nơi tạm dung, nuôi dưỡng người lỡ bước. Sau khi an ổn, các nước bảo trợ người tị nạn hồi hương, tái lập gia đình nếu bị tiêu hủy.

Làm việc nầy là để tránh khổ sở phiền nảo cho nước nào bao nhận người tị nạn. Mà sự phiền toái không nơi nào cho trú ẩn như các ngày biến loạn đã và đang, mà ta đã đau lòng chứng kiến. Còn việc Xử lý nơi cõi nước chung nầy, mỗi năm mỗi nước về trách nhiệm trông coi, HOLiDAY và refurbished. Cái nước “Ngôi nhà nhân nghĩa” nầy. Không biết có được không ?
Tuy nhiên, lòng vị tha của Quốc Tế muốn thành toàn sự sống cho đa chủng tộc “tị nạn không vì chánh trị”, thì cho luôn họ “cõi nước chung “ đó, để họ cùng sống! Và nơi đó trở thành một Quốc Gia riêng của mọi người tị nạn bất cứ vì lý do gì. Tôi xin lỗi, đây là một ý nghĩ đơn thuần, nếu nghịch lý xin bỏ qua.

Cung kính sự hòa bình thân ái, nhân ái trong lời dạy của Đức Phật. Từ Năng Dữ Lạc, Bi Năng Bạt Khổ. Chắc chắn thế giới sẽ thái bình an lạc.
Chúc Ngài TT Obama, đã sớm Hồi Đầu Thị Ngạn.

Mong Quốc Hội Mỹ giúp cho VN, lãnh thổ, lãnh hải toàn vẹn như xưa.
Chúc TTVN và các vị “Đảng Thể, nên hợp nhất cùng dân tộc, cùng lạy một Quốc Tổ, cùng một nguồn một mẹ trăm con ! Thoát ly nghĩa nầy là người ngoại tộc.

Nguyện cầu Hồn Thiêng Quốc Tổ Bao Đời Giúp Cho Nòi Việt Có được một Số Con Dân Trong Sạch Không dính Mùi Cọng Phỉ ! Không lem luốc Hơi Tà Đạo ! Để Gánh Vác Việc Nước Của Việt Nam Phồn Vinh Sáng Lạn.

HT. Thích Huyền Tôn. Australia. VNQL.4894 /Tháng 05.



Xem thêm bài khác của HT Huyền Tôn


thichhuyenton

Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
30/08/2010(Xem: 6950)
Không giống những tôn giáo khác và những lý thuyết hiện đại về kinh tế học, đạo Phật cho rằng kinh tế học gắn liền với đạo đức học và lý thuyết về hành vi (kamma). Mặc dù nhiều nhà kinh tế xem kinh tế học là một khoa học “tích cực” của một loại hiện tượng xã hội, nhưng dưới cái nhìn của đạo Phật, kinh tế học có quan hệ đặc biệt với đạo đức học. Lý thuyết kinh tế học của đạo Phật nhấn mạnh quan điểm về sự chủ tâm (cetan(, tác ý) trong việc giải thích tư cách đạo đức con người. Trong bài này, tác giả cố gắng giải thích vài khái niệm quan trọng trong kinh tế học như đã được mô tả trong kinh điển đạo Phật để cho thấy rằng đạo đức học đóng một vai trò quan trọng trong kinh tế học và do đó có một tầm quan trọng lớn đối với kinh tế học và ngược lại.
28/08/2010(Xem: 4067)
Để đánh dấu sự hoàn thành Trung Tâm Giáo Dục Phật Giáo Thế Giới của Pháp Cổ Sơn, Hoà thượng Thích Thánh Nghiêm, 76 tuổi, bạn học đồng trường sau khoá với HT. Thích Trí Quảng tại đại học Rissho, Nhật Bản, đã có sáng kiến tổ chức ba toạ đàm quốc tế vào ngày 20 và 22-10-05, với chủ đề: “Từ Nội Tâm đến Nhãn Quan Toàn Cầu.”
28/08/2010(Xem: 4927)
Tình cờ tôi thấy trong thư viện đại học Wisconsin-Madison bài "The Buddhist Approach to Education", đăng trong tờ Vạn Hạnh cách đây hơn hai mươi năm của Giáo Sư Đoàn Viét Hoạt. Nhận thấy đây là một bài viết đặc sắc nói lên trung thực phần nào thực chất Phật Giáo và quan niệm giáo dục của Phật Giáo cho nên tôi dịch ra tiếng Việt để cống hién quý độc giả; và cũng để ghi nhận sự đóng góp cho Phật Giáo của Giáo Sư Đoàn Viết Hoạt trong vấn đề giải hoặc một số ngộ nhận về Phật Giáo mà vì lẽ nào đó đã kéo dài trong tâm cảnh ngay cả những lãnh tụ "tôn giáo bạn" cho tới tận ngày nay.
27/08/2010(Xem: 6238)
Đạo Phật, đạo của từ bi và trí tuệ, luôn luôn tôn trọng và đề cao cuộc sống của tất cả chúng hữu tình. Đức Phật xuất hiện trên thế gian này vì muốn mang hoà bình và hạnh phúc đến cho chư thiên và loài người. Thực vậy, từ xưa đến nay, Đạo Phật đã không bao giờ đem khổ đau cho bất cứ ai. Đạo Phật chỉ đưa ra con đường chuyển hoá đau khổ cho những ai có tâm tìm hiểu và mong muốn để đạt đến con đường đó. Đó là lời mở đầu của Sư cô Thích nữ Giới Hương trong buổi hội thảo về Quan điểm của Phật giáo về án tử hình tại chùa Phước Hậu Milwaukee ngày 28-10-2006.
27/08/2010(Xem: 3948)
Tôi được biết hiện nay có ít nhất là hai đoàn thể cư sĩ Phật giáo tại Hoa Kỳ người Việt và người bản xứ, tự xưng là Tăng đoàn Phật giáo mặc dầu không có một vị Tăng hay Ni nào trong tổ chức. Họ tự gọi là “Tăng thân” gì đó (không liên hệ gì đến giáo hội Làng Mai), hoạt động độc lập, tự tổ chức các khoá tu học, giảng đạo lý, hành thiền. Họ không thuộc bất kỳ một tổ chức giáo hội hay tự viện nào. Vậy xin hỏi quý ban biên tập tăng đoàn là gì và một tập hợp cư sĩ có thể là một tăng đoàn không?
27/08/2010(Xem: 3658)
Tôi là một Ni sinh, hiện đang học Trường TCPH TP.HCM. Trước đây, khi học xong chương trình phổ thông, huynh đệ và bạn bè đều khuyên thi đại học (các trường đại học bên ngoài) nhưng tôi nghĩ học đạo ở các trường Phật học là đủ rồi nên vẫn giữ quyết định của mình. Đến nay, được tin sư chị thi đậu đại học thì vừa mừng cho chị ấy, vừa cảm thấy tủi cho bản thân mình. Đôi khi, trong lòng cũng gợn buồn vì huynh đệ và gia đình có phần xem tôi là người thất bại trong chuyện học hành. Trong bối cảnh các Tăng Ni trẻ hiện nay học hành tất bật ở cả trường đạo lẫn trường đời, cả trong nước lẫn ngoài nước khiến tôi phân vân không biết quyết định trước đây của mình là đúng hay sai?
27/08/2010(Xem: 4876)
Bạn tôi là Phật tử và đã trót lỡ lầm mang thai với người yêu. Sau khi sự việc xảy ra, người yêu của bạn ấy đã chối bỏ trách nhiệm, còn gia đình thì giận dữ xua đuổi. Quá đau khổ và không biết chia sẻ cùng ai nên bạn ấy đã quyết định trút bỏ giọt máu của mình (thai nhi đã trên 1 tháng tuổi). Giờ đây, bạn ấy rất đau khổ, bị dằn vặt về việc làm của mình, bạn ấy mong muốn được sám hối. Xin quý Báo cho biết quan điểm của Phật giáo về tội lỗi phá thai và chỉ cho bạn ấy phương cách sám hối cùng những lời sẻ chia.
27/08/2010(Xem: 4672)
Tôi là Phật tử thường tham gia tu tập Bát quan trai. Tôi được biết trong giới luật nhà Phật có giới cấm không được ca hát và xem nghe. Tuy nhiên, tôi nhận thấy các chùa vẫn thường tổ chức văn nghệ, các Phật tử và chư Tăng cũng hay ca hát đạo ca trong các khóa tu và những dịp lễ. Vậy điều đó có mâu thuẫn không? Nếu không thì nên phát huy vì đạo ca làm cho người nghe nhớ mãi lời Phật dạy.
27/08/2010(Xem: 4283)
An tử, hay “cái chết êm đềm” được thực hiện bằng “máy tự tử” do bác sĩ Jack Kevorkian, chuyên nghiên cứu bệnh học tại nhiều bệnh viện khác nhau ở California và Michigan, thiết kế năm 1989 dưới tên gọi “mercitron”. Máy này nhằm giúp những người mắc bệnh nan y không còn cơ hội chạy chữa, chỉ còn sống lại những ngày tháng “chờ chết” trong đau đớn tột cùng được chết theo ý nguyện của họ, một cái chết “nhanh chóng, nhẹ nhàng” hơn là phải sống trong nỗi khổ đau giày vò triền miên.
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Senior Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com ; http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
quangduc@quangduc.com , tvquangduc@bigpond.com
KHÁCH VIẾNG THĂM
110,220,567