Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. quangduc@quangduc.com* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Hội Đồng Điều Hành GHPGVNTN Âu Châu (nhiệm kỳ VII) niên khoá 2019 – 2023

06/08/201908:47(Xem: 4431)
Hội Đồng Điều Hành GHPGVNTN Âu Châu (nhiệm kỳ VII) niên khoá 2019 – 2023
Phat Thanh Dao_10

Hội Đồng Điều Hành GHPGVNTN Âu Châu
 trong nhiệm kỳ VII
Niên khoá 2019 – 2023.

 

- Có 2 Hệ Thống:

A- Hội Đồng Giáo Phẩm (HĐGP) gồm tất cả 5 vị Hoà Thượng trong Giáo Hội.

Hoà Thượng Thích Tánh Thiệt

Hoà Thượng Thích Như Điển

Hòa Thượng Thích Quảng Hiền

Hoà Thượng Thích Minh Giác 

Hoà Thượng Thích Tâm Huệ

B-Hội Đồng Điều Hành có 2 ban là:

1-    Ban Thường Vụ gồm có:

Đồng Chủ Tịch:
Hoà Thượng Thích Tánh Thiệt

Hoà Thượng Thích Như Điển

 

Tổng Thư Ký:                            Thượng Toạ Thích Hoằng Khai

Phó 1 Tổng Thư Ký:                    Đại Đức Thích Hạnh Giới                                 

Phó 2 Tổng Thư Ký:                    Đại Đức Thích Hạnh Bổn                                 

 

Chánh Thủ Quỹ:                                                   Ni Sư Thích nữ Như Quang     

Phó Thủ Quỹ:                                                        Ni Sư Thích nữ Nhất Nguyên 

 

2-    Có 8 Tổng Vụ như sau:

 

1) Tổng Vụ Cư Sĩ

- Tổng Vụ Trưởng:                                               Hòa Thượng Thích Quảng Hiền

- Tổng Vụ Phó:                                                      Thượng Toạ Thích Hạnh Bảo                         

2) Tổng Vụ Tăng Sự

- Tổng Vụ Trưởng:                                               Hoà Thượng Thích Minh Giác                        

- Tổng Vụ Phó:                                                      Thượng Toạ Thích Giác Thanh                      

3) Tổng Vụ Giáo Dục

- Tổng Vụ Trưởng:                                               Hoà Thượng Thích Tâm Huệ

- Tổng Vụ Phó:                                                      Thượng Toạ Thích Tịnh Phước 

- Phụ Tá:                                                                  Thượng Toạ Thích Pháp Trú

 

4) Tổng Vụ Hoằng Pháp

- Tổng Vụ Trưởng:                                               Thượng Toạ Thích Hạnh Tấn

- Uỷ Viên:                                                                 Thượng Toạ Thích Hạnh Hòa

- Uỷ Viên:                                                                 Thượng Toạ Thích Minh Định

- Uỷ Viên:                                                                 Thượng Toạ Thích Viên Giác

 

5) Tổng Vụ Thanh Niên-GĐPT

- Tổng Vụ Trưởng:                                               Thượng Toạ Thích Thông Trí

- Tổng Vụ Phó:                                                      Thượng Toạ Thích Hạnh Thông

- Phụ tá:                                                                   Đại Đức Thích Pháp Quang

 

6) Tổng Vụ Văn Hoá & Truyền Thông

- Tổng Vụ Trưởng:                                               Thượng Toạ Thích Nguyên Lộc

- Tổng Vụ Phó Truyền Thông:                                    Thượng Toạ Thích Viên Tịnh

- Tổng Vụ Phó Văn Hoá:                                                Thượng Toạ Thích Hạnh An

- Phụ tá  Văn Hóa:                                                            Đại Đức Thích Tâm Nhật

                                                Đại Đức Thích Quảng An

Ni Sư Thích nữ Huệ Châu

 

7) Tổng Vụ Từ Thiện Xã Hội

- Tổng Vụ Trưởng:                                               Thượng Toạ Thích Quảng Đạo

- Tổng Vụ Phó:                                                      Thượng Toạ Thích Viên Tịnh

- Phụ tá:                                                                   Ni sư Thích nữ Hạnh Khánh

Ni Sư Thích nữ Tuệ Đàm Vân

 

 

8) Tổng Vụ Nghi Lễ

- Tổng Vụ Trưởng:                                               Thượng Toạ Thích Hạnh Vân

- Tổng Vụ Phó:                                                      Thượng Toạ Thích Nhuận Hương

- Uỷ Viên:                                                                 Thượng Toạ Thích Viên Duy

ĐĐ. Thích Chúc Thành

 

Ni Bộ Bắc Tông

- Cố Vấn:                                                                  Ni Trưởng Thích nữ Như Tuấn

                                                                                    Ni Trưởng Thích nữ Diệu Tâm          

- Vụ Trưởng Ni Bộ Bắc Tông                            Ni Trưởng Thích nữ Như Viên           

- Vụ Phó Ni Bộ Bắc Tông                                               Ni Trưởng Thích nữ Diệu Phước

- Phụ tá Ni Bộ Bắc Tông                                     Ni Sư Thích nữ Như Minh

Ni Sư Thích nữ Minh Hiếu       

Ni Sư Thích nữ Diệu Trạm
Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
15/07/2011(Xem: 6179)
Khi năng lượng không bị hao tán qua sự tẩu thoát, vậy thì năng lượng đó trở thành ngọn lửa của đam mê. Từ bi có nghĩa đam mê cho tất cả. Từ bi là đam mê cho tất cả.
12/07/2011(Xem: 6704)
Một số người nghĩ rằng họ biết tất cả về Đạo Phật và Phật tử chỉ bởi vì họ đã đọc một vài quyển sách. Họ cầm một quyển lên, “Hmm. Hãy xem quyển sách này nói gì. Ô, theo điều này, dường như những người Phật tử là cực đoan. Họ tin tưởng trong tất cả những loại dữ kiện kỳ dị.” Họ cẩm một quyển khác lên: “Lạy Chúa tôi, Đạo Phật hoàn toàn hư vô.” Họ vẻ ra tất cả những loại kết luận sai lầm căn cứ trên những thông tin giới hạn một cách cực đoan; họ không thấy bất cứ điều gì như toàn cảnh của một bức tranh. Điều này rất nguy hiểm.
07/07/2011(Xem: 5216)
Đưa ra sự kiện rằng trong truyền thống của ngài hiện hữu những thể trạng trong sáng và có những báo cáo về những hành giả kinh nghiệm thể trạng vi tế của tâm thức, câu hỏi của tôi có hai phần: Thứ nhất, những thể trạng vô phân biệt của tâm thức trong lý thuyết có thể được quán sát với những khí cụ ngoại tại không? Thí dụ, nếu chúng tôi để một thiền giả người ở trong thể trạng linh quang vào trong một trong những máy móc hiện đại của chúng tôi với những cộng hưởng từ trường, sử dụng những kỷ thuật hình dung não bộ mới, chúng tôi có thể thấy điều gì đấy, dấu hiệu gì đấy về thể trạng vi tế này không? Có lẻ chúng tôi chưa biết làm điều này như thế nào, nhưng trong lý thuyết, ngài có nghĩ là có thể làm được không? Chúng tôi không muốn đầu hàng với một nhị nguyên mới, tính thô thiển và vi tế, bản chất tự nhiên nhân quả giữa hai trình độ này là gì?
07/07/2011(Xem: 4234)
Khai sáng không lệ thuộc thời gian. Thời gian, ký ức, hồi tưởng, nguyên nhân – chúng không tồn tại; vậy thì bạn có thấu triệt, thấu triệt tổng thể.
01/07/2011(Xem: 8746)
Số đông quần chúng cần một thời gian dài mới quen thuộc với ý niệm về tái sinh. Tôi cũng đã trải qua nhiều giai đoạn trong tiến trình đưa đến sự xác tín vào tái sinh.
26/06/2011(Xem: 4702)
Chúng ta dường như không bao giờ nhận ra rằng nếu mỗi người chúng ta không thay đổi triệt để trong căn bản thì sẽ không có hòa bình trên quả đất...
22/06/2011(Xem: 4092)
Kính thưa Thầy Admin và Chư Vị đồng tu, Gần đây qua tập sách "Ý Nghĩa Hoằng Pháp và Hộ Pháp" của tác giả Diệu Âm - Diệu Ngộ khuyên nên niệm Nam Mô A Mi Đà Phật thay vì Nam Mô A Di Đà Phật như trước đây. Điều này nếu không khéo tự nhiên sẽ chia làm 2 nhóm trong cùng một pháp môn tu tịnh độ, chính vì lẽ đó kính mong Chư Tôn Đức lý giải vấn đề trên để hàng Phật tử tại gia yên tâm tu niệm. Vấn đề này có liên quan đến tập sách "Hương Sen Vạn Đức" của Hòa Thượng Thích Trí Tịnh, hiện nay Hòa Thượng đang còn đương chức, nếu như niệm A Mi thật sự có lợi ích hơn niệm A Di thì thiết nghĩ Giáo hội Phật giáo Việt Nam nên phổ biến rộng rãi điều này một cách chính thức đến với các Phật tử, chứ để tình trạng này kéo dài mà Giáo hội không lên tiếng thì sẽ làm cho các Phật tử thêm hoang mang. Còn một khía cạnh khác nữa là nếu thay A Di bằng A Mi thì không chỉ riêng câu niệm Phật mà các câu trong các bài chú (như chú Vãng Sanh chẳng hạn) đều phải thay đổi lại hết. Rồi liệu các danh hiệu Phật khác có
30/05/2011(Xem: 8050)
Những ai đó có thái độ yêu mến người khác nhìn những người khác quan trọng hơn hẳn chính mình và đánh giá sự giúp đỡ người khác trên tất cả những thứ khác.
23/05/2011(Xem: 3441)
Hai nhận thức quan trọng được làm rõ là: tha thứ và giận dữ. Chúng ta bắt đầu với câu hỏi về việc chúng ta có thể tha thứ và vẫn để cho người hành động nhận lấy trách nhiệm, vì họ có thể lựa chọn để không làm việc ấy. Đức Đạt Lai Lạt Ma đã làm rõ ràng việc chúng ta có thể tha thứ ra sao nhưng vẫn tin rằng trong ý chí tự do chọn lựa, tất cả chúng ta có thể không phải hành động tổn hại mà thực hiện những điều tốt đẹp.
06/05/2011(Xem: 9221)
Khi truyền bá rộng rãi sang châu Á, Phật giáo thành công khi vượt qua một số vấn đề nổi bật từ những giới hạn về ngôn ngữ trong một số trường hợp phải phiên chuyển thành một ngôn ngữ rất khác với ngôn ngữ nói của Ấn Độ. Giáo lý đạo Phật được truyền đạt bằng lời nói qua vô số ngôn ngữ và tiếng nói địa phương. Còn Kinh tạng, khi đã được viết ra, lại được phiên dịch thành hàng tá ngôn ngữ ngay cả trước thời kỳ hiện đại. Do vì nguồn gốc lịch sử không cho phép các học giả dùng ngôn ngữ nói trong việc giảng dạy, bài viết này sẽ tập trung vào những ý tưởng được viết ra, nhằm khảo sát việc truyền dạy qua lời nói chỉ trong thời kỳ Phật giáo Ấn Độ.
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Senior Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com ; http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
quangduc@quangduc.com , tvquangduc@bigpond.com
KHÁCH VIẾNG THĂM
110,220,567