CÁCH THỨC LỪA GẠT VÀ NHỒI SỌ CỦA MA ĐẦU TÀ SƯ THANH HẢI ĐỐI VỚI ĐỆ TỬ Bất cứ người đệ tử nào của bà Thanh Hải mà còn chút ít trí tuệ và sáng suốt thì sau khi đọc xong bài viết này rồi họ chậm rãi tự suy ngẫm kỹ lại thì sẽ nhận ra ngay cách thức lừa gạt và nhồi sọ của bà ta:
1 - Nếu một vị thầy không gian tà thì bà Thanh Hải ĐÃ KHÔNG RA THÔNG BÁO DẶN ĐỆ TỬ KHÔNG ĐƯỢC MỞ XEM hay TÌM HIỂU BẤT CỨ SỰ THẬT GÌ TỪ BÊN NGOÀI HAY TRÊN MẠNG INTERNET vì những điều đó LÀM LỘ TẨY SỰ GIAN MA XẢO TRÁ của bà ta... (Bà nói nếu người đệ tử nào mở xem những "TIN TỨC PHỦ ĐỊNH" này thì họ sẽ bị mất lực gia trì của bà vì "thiếu niềm tin với Minh Sư "...). Cho nên TẤT CẢ ĐỆ TỬ MỚI KHÔNG BIẾT ĐƯỢC NHỮNG CHIÊU TRÒ MA GIÁO, XẢO QUYỆT TINH VI CỦA BÀ. 2 - BÀ DÙNG PHƯƠNG PHÁP THIỀN ĐỂ LỪA GẠT làm cho tất cả đệ tử đều bị MÊ HOẶC, VỌNG TƯỞNG bởi ÂM THANH và ÁNH SÁNG chứ KHÔNG CÓ TRÍ TUỆ THỰC TẾ, vì pháp thiền "ÁNH SÁNG và ÂM THANH" ngồi NIỆM 5 CÂU THẦN CHÚ ĐÓ, là của Đạo SIKH tu mà bà Thanh Hải DÁM NÓI LÁO là cách thiền đạt trí huệ của PHẬT và CHÚA tu để GIẢI THOÁT.
3 - VỚI MƯU KẾ THÂM SÂU ĐỂ DUY TRÌ, CỦNG CỐ CHO HỘI ĐOÀN ĐẠO TÀ, BÀ THANH HẢI MƯỢN ĐÁM ĐÔNG ĐỆ TỬ CÙNG ĐÁM TAY SAI CÒ MỒI KÊU GỌI ĐỂ ẢNH HƯỞNG LÔI KÉO LẪN NHAU. Bề ngoài bà Thanh Hải ra lệnh cho đệ tử mọi nơi trên thế giới phải tụ họp hàng tuần ngồi thiền để nghe chỉ thị hay những thông điệp của bà từ các Liên Lạc Viên địa phương, nghe tà thuyết từ băng đĩa, hoặc xem Truyền Hình Vô Thượng Sư SMTV của bà. Nhưng thật ra là nhằm NHỒI SỌ TÀ THUYẾT VÀO ĐẦU ÓC TẤT CẢ ĐỆ TỬ LÀM HỌ BỊ NHIỄM TÀ KHÍ, THU HÚT LẪN NHAU QUA CÁC BUỔI GẶP MẶT CỘNG TU HÀNG TUẦN NÀY, CŨNG NHƯ CÁC ĐỢT THIỀN BẾ QUAN QUỐC TẾ QUY MÔ HÀO NHOÁNG BỀ NGOÀI LÀ NHẰM TUYÊN TRUYỀN QUẢNG CÁO LÀM CHO CÁC ĐỆ TỬ HUÊNH HOANG TỰ MÃN, LÔI KÉO THU HÚT LẪN NHAU CÙNG MỘT KIỂU MÊ MUỘI, MÙ QUÁNG THEO TÀ KẾ CỦA BÀ NHƯ VẬY MÀ THÔI. 4 - Ngoài việc bị bà Thanh Hải TẨY NÃO NHỒI SỌ tại các trung tâm thiền, đệ tử còn bị NHỒI SỌ TẠI NHÀ QUA VIỆC BÀ KHUYẾN DỤ TẤT CẢ ĐỆ TỬ NÊN XEM TRUYỀN HÌNH VÔ THƯỢNG SƯ SMTV, DVD, YOUTUBE VÀ NGHE ĐĨA TỤNG KINH CỦA BÀ CÀNG NHIỀU CÀNG TỐT CŨNG NHƯ TREO HÌNH CỦA BÀ NHIỀU NƠI TRONG NHÀ ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG "LỰC GIA TRÌ" NHIỀU HƠN. VÌ BỊ NHỒI SỌ TÀ THUYẾT LIÊN TỤC QUA NHIỀU VIỆC QUÁ NÊN TẤT CẢ ĐỆ TỬ BỊ U MÊ ĐẾN ĐỘ CUỒNG TÍN, ngay cả những việc dễ thấy nhất mà họ cũng không còn đủ lý trí để nhận dạng ra được mà còn NGU DẠI TIN VÀO LÝ LUẬN TÀ CỦA BÀ, chẳng hạn như: LÀ NGƯỜI XUẤT GIA RỒI MÀ BÀ CÒN TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI, HÔN MÔI (DẦU LÀ ĐÁM CƯỚI GIẢ...), RỒI BÀ CÒN TỰ XƯNG LÀ PHẬT TỔ TỐI CAO CỦA TẤT CẢ CÁC CHƯ PHẬT V.V...
Đời sống mưu sinh vốn đã khó khăn vất vả muôn bề, nên người ta tìm vào đường tâm linh tu hành để an ủi tâm hồn và giải thoát vơi bớt phiền não... NHƯNG HỌ ĐÂU NGỜ LẠI BỊ MA VƯƠNG ĐỘI LỐT NGƯỜI TRONG ĐỜI NÀY CHÍNH LÀ TÀ SƯ THANH HẢI LỪA GẠT. THẬT TÀN NHẪN VÀ ÁC ĐỘC THAY!
Trau dồi từ ái làm tiến bộ nguyện ước chúng sinh đánh mất hạnh phúc sẽ gặp gở hạnh phúc và nguyên nhân của nó. Bây giờ, mục tiêu là để mở rộng chu vi từ ái của chúng ta vượt khỏi phạm vi hiện tại. Chẳng hạn sự mở rộng sẽ đến một cách tự nhiên trong sự thực tập của chúng ta sau khi đã phát triển một cảm nhận tình cảm với người khác, những người muốn hạnh phúc và không muốn khổ đau.
- Kính bạch thầy, tôi là người không theo đạo Phật, nhưng tôi thấy tại sao thế giới này chiến tranh hoài mà không có ngày thôi dứt. Vậy kẻ thù của nhân loại là ai?
Thầy trả lời: Đây là câu hỏi dường như dễ, nhưng lại là khó! Vì sao? Chẳng lẽ con người với nhau mà là kẻ thù, coi sao được? Nếu không phải là kẻ thù, vậy ai chính là thủ phạm? Xin thưa, kẻ thù của nhân loại là “chính mình”, đây là một sự thật ít ai ngờ tới. Để hiểu được rõ ràng, thầy sẽ kể cho bạn một câu chuyện có tính cách minh họa và ẩn dụ sâu sắc, để ta và người cùng tìm ra kẻ thù đang tiềm ẩn ở đâu?
Một nhà sư nọ thường có những biểu hiện nóng giận, tham lam và ích kỷ. Mặc dù xuất gia đầu Phật đã lâu nhưng những cố tật ấy, làm cho nội tâm của thầy luôn bị khủng hoảng. Vốn là người quyết chí tu hành thoát ly sống chết đời này, nên nhà sư luôn tự quán xét lại chính mình mà thấy rõ bệnh “ ngu si chấp ngã” rất nặng nề và từ đó thầy quyết tâm lập chí làm mới lại chính mình.
1-Người Phật tử cần phải thiền trong đi đứng nằm ngồi, trong sinh hoạt hằng ngày sẽ giúp cho chúng ta nhận biết được rõ ràng những ý nghĩ, lời nói, hành động của mình là thiện hay bất thiện, để ta sửa sai điều xấu ác và biết phát huy điều tốt đẹp.
2-Người Phật tử khi đến chùa đọc kinh nghe pháp, khi hiểu rõ lời Phật dạy sau đó mới đem áp dụng vào cuộc sống của mình để có được an lạc hạnh phúc cho bản thân, cho gia đình và xã hội.
3-Người Phật tử khi đi chùa phát tâm cúng dường phải biết nhu cầu ở trong chùa là gì, để việc phát tâm cúng dường của chúng ta có được lợi ích thật sự mà không lãng phí xa hoa.
“Báo oán hạnh” là gì? Đó là hạnh chấp nhận những khổ đau, những chướng duyên như là những cuộc báo oán tự nhiên của luật nhân quả. Ai gieo nhân nào thì gặt quả ấy. Trồng dưa thì được dưa, trồng đậu thì được đậu, muôn đời không sai chạy...
Quãng đời nghiệp chướng
Tôi sinh ra và lớn lên trong gia đình thuộc lớp nghèo thành thị. Cha tôi có nhiều vợ, tám anh em tôi là dòng thứ hai. Vì vậy mà mẹ tôi phải khổ sở cả đời.
Vì nhân duyên ta lại gặp nhau
Giữa dòng đời tất bật, ngược xuôi
Sống dưới mái ấm gia đình
Ta dành cho nhau chút tình yêu thương.
Tình chỉ đẹp khi còn dang dở
Đời mấy ai được nghĩa vẹn toàn
Ta yêu thương trong dày vò
Ta đến với nhau vì thiếu hiểu biết.
Chúng ta đến với nhau
Bằng tình yêu luyến ái
Là tự mình ràng buộc
Trong nhiều kiếp mai sau.
Muốn chấm dứt sống chết
Hãy diệt trừ tham ái
Chuyển hóa sự vô minh
Để sống đời hạnh phúc.
Nhân quả là chân lý sống, không thể thiếu trong gia đình và xã hội, nơi nào không tin nhân quả sẽ sống trong loạn lạc, phi đạo đức. Người không tin vào nhân quả thường có thái độ yếu đuối thấp hèn, luôn sống trong lo lắng, sợ hãi, bất an. Họ hay tin vào những khả năng siêu hình, hoặc tha lực, mang tư tưởng cầu nguyện, van xin, sống ỷ lại vào người khác dễ dẫn đến mê tín, dị đoan, không tin sâu nhân quả, do đó không nhìn thấy được lẽ thật nên luôn sống trong đau khổ lầm mê. Còn ai hiểu và tin sâu nhân quả thì sẽ sống một đời bình yên hạnh phúc trong trạng thái an lành, tự tại, luôn sống có trách nhiệm đối với mọi hành vi xuất phát từ thân, miệng, ý của chính mình. Người đã tin sâu nhân quả thì biết rõ ràng làm lành được hưởng phước, làm ác chịu khổ đau là một quy luật tất yếu, là lẽ đương nhiên. Ai có lòng tin sâu như vậy, thì sẽ sống không ỷ lại, không cầu cạnh, van xin, không chạy trốn trách nhiệm, dám làm dám chịu không đổ thừa cho ai.
Theo truyền thuyết, không lâu trước khi nhập niết bàn, Đức Phật đã trả lời Ananda, thị giả theo hầu cận Phật nhiều năm, khi vị này xin Phật chỉ dẫn cách đối xử cho các vị tỳ kheo...
Duy thức, như tất cả các con đường khác của Phật giáo, nhằm đến mục tiêu chiến lược là thấy được “hai vô ngã: nhân vô ngã và pháp vô ngã”. Nhân vô ngã là con người vô ngã. Pháp vô ngã là mọi hiện tượng đều vô ngã. Thấy được hai vô ngã là thấy thực tại tối hậu, gọi là tánh Không, Niết-bàn, Pháp thân, Chân Như… Nói theo hệ thống Duy thức, thấy hai vô ngã là giải tan Biến kế sở chấp tánh để Viên thành thật tánh hiển bày.
Sanh tử là do không biết rằng tất cả đều do thức biến hiện. Kinh Lăng Già đời Tống, Cầu-na Bạt-đà-la dịch:
“Thế nào người trí ở ngay nơi lầm loạn này mà khởi chủng tánh Phật thừa? Nghĩa là giác tự tâm hiện lượng, ở bên ngoài đều vô tự tánh nên chẳng có tướng vọng tưởng”.
Qua mắt chúng ta, thấy đó là trả nghiệp, đáng sợ, song với Tổ đã không thấy thật, nói gì là trả. Cũng như ông A khi chưa hiểu đạo, bị ông B làm vài hành động không vừa lòng, ông liền mắng chửi ông B. Thời gian sau, ông A hiểu đạo, đúng lúc ông B trả thù mắng chửi thậm tệ hơn trước. Song ông A thấy lời nói không thật, không có gì quan trọng, nên vẫn tươi cười không buồn, không đổi nét mặt. Như thế ông A có trả nợ trước hay không trả nợ trước? Thật sự, nợ đã vay thì phải trả, chỉ khác ở chỗ mê thì thấy thật, ngộ thì thấy không thật. Ðã không thật thì trả cũng như không trả. Vì thế, nói "liễu tức nghiệp chướng bản lai không". Cứu kính thấy nghiệp báo không thật, quả là thấu tột bản chất của nghiệp báo. Tuy không thật mà chẳng mất, đây là bí yếu của đạo Phật.
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường, nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.
May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland, Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below, may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma, the Land of Ultimate Bliss.
Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery Most Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600 Website: http://www.quangduc.com
Chúng tôi sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt nhất trên trang web của chúng tôi. Nếu tiếp tục, chúng tôi cho rằng bạn đã chấp thuận cookie cho mục đích này.
Bất cứ người đệ tử nào của bà Thanh Hải mà còn chút ít trí tuệ và sáng suốt thì sau khi đọc xong bài viết này rồi họ chậm rãi tự suy ngẫm kỹ lại thì sẽ nhận ra ngay cách thức lừa gạt và nhồi sọ của bà ta:
1 - Nếu một vị thầy không gian tà thì bà Thanh Hải ĐÃ KHÔNG RA THÔNG BÁO DẶN ĐỆ TỬ KHÔNG ĐƯỢC MỞ XEM hay TÌM HIỂU BẤT CỨ SỰ THẬT GÌ TỪ BÊN NGOÀI HAY TRÊN MẠNG INTERNET vì những điều đó LÀM LỘ TẨY SỰ GIAN MA XẢO TRÁ của bà ta... (Bà nói nếu người đệ tử nào mở xem những "TIN TỨC PHỦ ĐỊNH" này thì họ sẽ bị mất lực gia trì của bà vì "thiếu niềm tin với Minh Sư "...). Cho nên TẤT CẢ ĐỆ TỬ MỚI KHÔNG BIẾT ĐƯỢC NHỮNG CHIÊU TRÒ MA GIÁO, XẢO QUYỆT TINH VI CỦA BÀ.
2 - BÀ DÙNG PHƯƠNG PHÁP THIỀN ĐỂ LỪA GẠT làm cho tất cả đệ tử đều bị MÊ HOẶC, VỌNG TƯỞNG bởi ÂM THANH và ÁNH SÁNG chứ KHÔNG CÓ TRÍ TUỆ THỰC TẾ, vì pháp thiền "ÁNH SÁNG và ÂM THANH" ngồi NIỆM 5 CÂU THẦN CHÚ ĐÓ, là của Đạo SIKH tu mà bà Thanh Hải DÁM NÓI LÁO là cách thiền đạt trí huệ của PHẬT và CHÚA tu để GIẢI THOÁT.
3 - VỚI MƯU KẾ THÂM SÂU ĐỂ DUY TRÌ, CỦNG CỐ CHO HỘI ĐOÀN ĐẠO TÀ, BÀ THANH HẢI MƯỢN ĐÁM ĐÔNG ĐỆ TỬ CÙNG ĐÁM TAY SAI CÒ MỒI KÊU GỌI ĐỂ ẢNH HƯỞNG LÔI KÉO LẪN NHAU. Bề ngoài bà Thanh Hải ra lệnh cho đệ tử mọi nơi trên thế giới phải tụ họp hàng tuần ngồi thiền để nghe chỉ thị hay những thông điệp của bà từ các Liên Lạc Viên địa phương, nghe tà thuyết từ băng đĩa, hoặc xem Truyền Hình Vô Thượng Sư SMTV của bà. Nhưng thật ra là nhằm NHỒI SỌ TÀ THUYẾT VÀO ĐẦU ÓC TẤT CẢ ĐỆ TỬ LÀM HỌ BỊ NHIỄM TÀ KHÍ, THU HÚT LẪN NHAU QUA CÁC BUỔI GẶP MẶT CỘNG TU HÀNG TUẦN NÀY, CŨNG NHƯ CÁC ĐỢT THIỀN BẾ QUAN QUỐC TẾ QUY MÔ HÀO NHOÁNG BỀ NGOÀI LÀ NHẰM TUYÊN TRUYỀN QUẢNG CÁO LÀM CHO CÁC ĐỆ TỬ HUÊNH HOANG TỰ MÃN, LÔI KÉO THU HÚT LẪN NHAU CÙNG MỘT KIỂU MÊ MUỘI, MÙ QUÁNG THEO TÀ KẾ CỦA BÀ NHƯ VẬY MÀ THÔI.
4 - Ngoài việc bị bà Thanh Hải TẨY NÃO NHỒI SỌ tại các trung tâm thiền, đệ tử còn bị NHỒI SỌ TẠI NHÀ QUA VIỆC BÀ KHUYẾN DỤ TẤT CẢ ĐỆ TỬ NÊN XEM TRUYỀN HÌNH VÔ THƯỢNG SƯ SMTV, DVD, YOUTUBE VÀ NGHE ĐĨA TỤNG KINH CỦA BÀ CÀNG NHIỀU CÀNG TỐT CŨNG NHƯ TREO HÌNH CỦA BÀ NHIỀU NƠI TRONG NHÀ ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG "LỰC GIA TRÌ" NHIỀU HƠN. VÌ BỊ NHỒI SỌ TÀ THUYẾT LIÊN TỤC QUA NHIỀU VIỆC QUÁ NÊN TẤT CẢ ĐỆ TỬ BỊ U MÊ ĐẾN ĐỘ CUỒNG TÍN, ngay cả những việc dễ thấy nhất mà họ cũng không còn đủ lý trí để nhận dạng ra được mà còn NGU DẠI TIN VÀO LÝ LUẬN TÀ CỦA BÀ, chẳng hạn như: LÀ NGƯỜI XUẤT GIA RỒI MÀ BÀ CÒN TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI, HÔN MÔI (DẦU LÀ ĐÁM CƯỚI GIẢ...), RỒI BÀ CÒN TỰ XƯNG LÀ PHẬT TỔ TỐI CAO CỦA TẤT CẢ CÁC CHƯ PHẬT V.V...
Đời sống mưu sinh vốn đã khó khăn vất vả muôn bề, nên người ta tìm vào đường tâm linh tu hành để an ủi tâm hồn và giải thoát vơi bớt phiền não... NHƯNG HỌ ĐÂU NGỜ LẠI BỊ MA VƯƠNG ĐỘI LỐT NGƯỜI TRONG ĐỜI NÀY CHÍNH LÀ TÀ SƯ THANH HẢI LỪA GẠT. THẬT TÀN NHẪN VÀ ÁC ĐỘC THAY!