Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. quangduc@quangduc.com* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Trò chuyện với cõi vô hình: Chị Hoàng Thị Thiêm chứng minh cho thế giới thấy rằng V.N. có người sở hữu con mắt thứ 3 .

02/08/201706:29(Xem: 7757)
Trò chuyện với cõi vô hình: Chị Hoàng Thị Thiêm chứng minh cho thế giới thấy rằng V.N. có người sở hữu con mắt thứ 3 .

 

Từ một cô gái Việt Nam vô danh, chị đã trở thành nhân vật chính của các buổi tọa đàm ở Hà Nội, các chương trình “Chuyện lạ Việt Nam” trên Đài Truyền hình Việt Nam; là đối tượng nghiên cứu khoa học được các tổ chức quốc tế và Đài Truyền hình Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức… mời ra nước ngoài khảo nghiệm, được truyền hình trực tiếp về khả năng đặc biệt của “Người ba mắt”…

Trở thành hiện tượng “không muốn tin cũng phải tin”



Chị Hoàng Thị Thiêm với khả năng đọc được khi bị bịt kín mắt (Ảnh dẫn qua nguoilaodong.com)


Cho đến nay, trường hợp chị Hoàng Thị Thiêm đã trở thành một hiện tượng “không muốn tin cũng phải tin” dù khoa học hiện đại chưa thể lý giải được.

Không một ai có thể tưởng tượng được một người phụ nữ giản dị, dịu dàng, khiêm tốn, sống trong một ngôi nhà đơn sơ nép dưới mảng xanh cây trái của đồi núi tỉnh Hòa Bình, lại có năng lực bí ẩn, vượt xa khả năng của những “người trần mắt thịt” khiến cho nhiều nhà khoa học và truyền thông thế giới phải thực sự quan tâm, thán phục.

Đối với khoa học hiện đại, đó là một màn sương mù dày đặc. Khoa học hiện đại không thể tìm đâu ra căn nguyên cho bí ẩn đó, mà chỉ có thể lý giải đó là hiện tượng siêu nhiên.

Nhưng khoa học cổ đại lại nhìn nhận điều đó một cách dễ dàng.

Sự xuất hiện của chị ra công chúng tạo ra một thay đổi nhận thức lớn trong xã hội và trong cách người Việt Nam nhìn nhận thế giới sau cái chết qua cách ứng xử trân trọng tâm linh và quan tâm thật sự đến luật nhân quả.

Mấy ai có thể nhìn được nếu bị bịt kín hai mắt, nhưng chị Hoàng Thị Thiêm, sau rất nhiều kiểm chứng, đã được kênh truyền hình NHK, Nippon TV của Nhật Bản gọi là “Siêu nhân 3 mắt”. NHK, Nippon TV đã cử một đoàn làm phim đi khắp thế giới để khảo nghiệm những con người có khả năng đặc biệt, và họ kết luận: “Một số người trên hành tinh này có khả năng kết nối, nói chuyện với những linh hồn – trong đó có chị Hoàng Thị Thiêm”.

Chị Hoàng Thị Thiêm trong buổi phát sóng trực tiếp tại đài truyền hình NHK Nhật Bản (Ảnh chụp màn hình youtube)


Gọi là 3 mắt, nhưng thực ra chị Thiêm cũng có thể đọc sách bằng cả trán, mũi và thái dương…
Năm 2006, một cuộc khảo nghiệm khoa học được tiến hành với chị trước sự chứng kiến của khoảng 20 cơ quan báo đài, truyền hình Việt Nam. Chị Thiêm được bịt kín mắt nhưng vẫn đi lại trong tòa soạn bình thường mà không bị vấp ngã. Chị quay số điện của chính các phóng viên ghi ra mẩu giấy đưa cho, dù không nhìn bằng mắt nhưng chị vẫn bấm đúng số. Liên tục các năm sau đó, chị sang các nước Đức, Pháp, Hàn khảo nghiệm về khả năng “con mắt thứ 3” và đều khiến mọi người kinh ngạc.


     

Chị Hoàng Thị Thiêm trước hàng chục phóng viên các báo đài, truyền hình khảo cứu, phỏng vấn, ghi hình…(Ảnh dẫn qua doisongphapluat.com)


Đài truyền hình Nippon TV và NHK đã bay qua Việt Nam khảo nghiệm Hoàng Thị Thiêm suốt 2 năm và mời Hoàng Thị Thiêm qua Nhật nghiên cứu và lên sóng truyền hình để thể hiện khả năng nhìn bằng con mắt thứ ba trước hàng chục triệu khán giả truyền hình Nhật Bản. (Ảnh dẫn qua giaoducthoidai.vn)

Dưới đây là video ghi lại quá trình truyền hình NHK và Nippon TV của Nhật Bản tìm về Việt Nam, từ Hà Nội lên xe về Lương Sơn, Hòa Bình tìm đến nơi chị Thiêm sinh sống, rồi thực hiện các phương pháp kiểm nghiệm khác nhau để kiểm chứng năng lực của chị Thiêm, mời chị sang tận Nhật Bản để phát sóng trực tiếp.

Trong thời hiện đại, cũng có một cuốn sách có thể đưa ra lời giải rõ ràng minh bạch về cơ chế hoạt động của con mắt thứ ba này, đó là cuốn sách có tên “Chuyển Pháp Luân”


Mới đây, chị Hoàng Thị Thiêm cho ra mắt tự truyện: Trò chuyện với cõi vô hình. 

Ngày 09/05/2017 vừa qua, nhà xuất bản First New đã cho ra mắt cuốn tự truyện: Trò chuyện với cõi vô hình của chị Hoàng Thị Thiêm và buổi giao lưu với tác giả cuốn sách. (Ảnh dẫn qua giaoducthoidai.vn)

Đại diện nhà xuất bản First News cho biết, cuốn sách có quá trình thực hiện 5 năm, là tập hợp những câu chuyện về người phụ nữ huyền bí có con mắt thứ ba, có nhiều khả năng kỳ lạ, kết nối với các linh hồn.


PGS TS.Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người chia sẻ về sự phát hiện và quá trình theo dõi thẩm định của Viện đối với nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm (Ảnh dẫn qua giaoducthoidai.vn)


Đại diện Tập đoàn xuất bản Dahhsin (Đài Loan) và Sanshin (Nhật Bản) đã có mặt ký hợp đồng bản quyền ấn phẩm trực tiếp tại buổi ra mắt. (Ảnh dẫn qua giaoducthoidai.vn)

Trò chuyện với cõi vô hình” chứa đựng những sự thật mà dường như ít ai có thế tin nổi, của một người đặc biệt. Đóng góp rất nhiều trong sự thay đổi đời sống tâm linh của người Việt Nam đầu thế kỷ 21.

Bìa cuốn sách Trò chuyện với cõi vô hình (Ảnh dẫn qua giaoducthoidai.vn)

Ông Nguyễn Văn Phước – Giám đốc First News chia sẻ:

“First News đã thực hiện cuốn sách này trong hơn 5 năm, không chỉ vì tôn trọng tính nhân văn và sự thật, mà còn mong muốn lan truyền thông điệp quý giá từ tác phẩm: “Vũ trụ luôn có trước có sau – có nhân có quả – không có bất cứ điều gì tự nhiên sinh ra hay tự nhiên mất đi. Đức phước – nghiệp quả và cõi vô hình là có thật – Để mọi người – nhất là ở Việt Nam hiện nay – sống trung thực, đối xử tốt và biết thực sự quan tâm, chia sẻ yêu thương nhau nhiều hơn”. Bởi lẽ vũ trụ còn rất nhiều những điều huyền bí mà không phải ai cũng có đủ duyên tiếp cận và khoa học hiện đại cũng chưa tìm được lời giải đáp thấu đáo với rất nhiều hiện tượng siêu nhiên có thật tồn tại song hành khách quan cùng chúng ta.”

Một điều nữa, là luật nhân quả vô cùng coi trọng chữ Đức, nếu một người có năng lực đặc biệt, nhưng nếu dùng năng lực ấy để cầu lợi, cầu danh, thì những khả năng đặc biệt đến một ngày sẽ mất đi, vì Vũ trụ không cho phép lợi dụng năng lực đặc biệt để tìm kiếm Danh và Lợi… 

Nếu các bạn muốn hiểu tường tận về cơ chế hoạt động cụ thể của con mắt thứ ba này, các bạn có thể tìm đọc cuốn Chuyển Pháp Luân.


Hà Phương Linh

 

 

Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
31/12/2010(Xem: 3524)
Khi thấy những không gian ngập tràn sách trong ngày hội sách đang diễn ra ở nhiều thành phố lớn, lòng tôi rộn lên một niềm vui khó tả. Tôi bỗng nhớ về những ngày chật vật gom từng cuốn sách từ nước ngoài về Việt Nam, thời chúng ta còn hiếm sách.
27/12/2010(Xem: 3714)
Người dịch: Xuất bản lần đầu vào năm 1995 (tái bản 2001), “Phật Giáo và Đạo Đức Sinh Học” (Buddhism and Bioethics) là một đống góp có ý nghĩa của Damien Keown* cho Phật giáo về một đề tài chưa được giới Phật giáo nghiên cứu nhiều trước đó. Nội dung cuốn sách tập trung thảo luận về đạo đức học Phật giáo và liên hệ nó với những vấn đề đạo đức hiện đại như phá thai, hạn chế sinh sản, nghiên cứu phôi thai, trợ tử, việc kéo dài trạng thái sống thực vật.v.v… Cuốn sách cũng bàn đến vấn đề khi nào thì đời sống một con người được xem chính thức bắt đầu, và khi nào cái chết được coi chính thức xảy ra.
24/12/2010(Xem: 4527)
Phật giáo Việt-Nam trải qua nhiều bước thăng trầm. Đời Lý, Trần Phật giáo cực thịnh, là quốc đạo. Triều Lê Phật giáo bắt đầu suy vi. Đến triều Nguyễn Phật giáo sa sút, mất hẳn vị trí trong chính trị văn hóa và xã hội ở Việt-Nam.
19/12/2010(Xem: 4448)
Gần đây có người nói rằng Phật Giáo Đại Thừa là Bà La Môn Giáo, là tà ma ngoại đạo. Thật ra lời nói này không có gì mới lạ, nó đã có từ thời xưa, khi Phật Giáo đang ở trong thời kỳ phát triển. Tuy nhiên, nhằm tránh sự hoang mang cho những người mới bước chân vào đạo Phật và cho những Phật tử không có nhiều thì giờ nghiên cứu về sự khác biệt giữa hai tôn giáo nên chúng tôi viết bài dưới đây. Chúng tôi không có ý so sánh hai tôn giáo lớn của nhân loại, vì việc làm này là của các nhà học gỉa, mà chúng tôi chỉ đưa ra vài điểm khác biệt quan yếu có tính cách nền tảng giữa đạo Phật nói chung, Phật Giáo Đại Thừa nói riêng so với Bà La Môn Giáo.
18/12/2010(Xem: 14820)
Nhận Xét Của Thượng Tọa Thích Đức Thắng Về Quyển Sách: Đường Về Xứ Phật Thích Thông Lạc
08/12/2010(Xem: 4918)
“Tăng ly chúng tăng tàn”, còn chúng tại gia ly chúng xuất gia thì ra sao? Thế nào là “cư sĩ ly tăng”? Đâu là nguyên nhân và đâu là cách giải quyết vấn đề? “Tăng ly chúng” là một vấn đề đã được bàn luận nhiều.
24/11/2010(Xem: 10056)
Mấy ngày qua, cả nước oằn mình trước sự tàn phá đầy tang thương của cơn bão Ketsana. Cũng thời điểm đó “cơn bão” bất khoan dung của chính quyền tỉnh Lâm Đồng kéo đến tu viện Bát Nhã, gây nên tình cảnh bất an cho khoảng 400 Tăng Ni tu theo pháp môn Làng Mai. Hai cơn bão đến cùng một lúc khiến cho lòng người Phật tử Việt Nam thêm quặn thắt.
23/10/2010(Xem: 3621)
"Chẳng có gì hổ thẹn cho một người có ông nội là khỉ. Nếu có gì đáng hổ thẹn về tổ tiên của tôi, thì đó là vì tổ tiên của tôi là người: một người có trí thức nông cạn và bất nhất, một người không biết tự bằng lòng với thành công trong lĩnh vực riêng của mình, lại hăm hở can thiệp vào những vấn đề khoa học hoàn toàn xa lạ, làm tối tăm vấn đề bằng thứ từ chương rỗng tuếch, đánh lạc hướng chú ý của cử tọa để khỏi đi vào những vấn đề thực sự đặt ra bằng lối nói lạc đề đầy hùng biện và những hô hào đầy thành kiến tôn giáo".
16/10/2010(Xem: 3815)
Tuần vừa qua, một cuốn phim Đại Hàn ra mắt khán giả Paris, được khen ngợi. Báo Mỹ cũng khen. Tên của phim là : Xuân Hạ Thu Đông ... rồi Xuân (1). Không phải là người sành điện ảnh, đọc tên phim là tôi muốn đi xem ngay vì nên thơ quá. Xuân hạ thu đông thì chẳng có gì lạ, nhưng xuân hạ thu đông ... rồi xuân thì cái duyên đã phát tiết ra ngoài. Huống hồ, ở trong phim, xuân rồi lại xuân trên một ngôi chùa nhỏ ... trên một ngôi chùa nhỏ chênh vênh giữa núi non.
16/10/2010(Xem: 4268)
"Giê-su qua cái nhìn của người Phật tử": đây là một đề tài lý thú, nhưng quả thực là khó. Trước hết, trong tất cả những đạo lớn của thế giới, có lẽ đạo Phật là đạo xa cách đạo Ki-tô nhất trên những giáo lý cơ bản và trên nhiều điểm quan trọng, mặc dù vẫn gần gũi, hay có vẻ gần gũi, trên nhiều điểm khác. Thứ đến, vì hình thức hành đạo rất đa dạng của đạo Phật qua thời gian và không gian, vì sự hội nhập của đạo Phật vào nhiều nền văn minh khác nhau, vào nhiều dân tộc khác nhau, mà có thể có những "cái nhìn về Giê-su" rất khác nhau giữa những người Phật tử. Sau hết, nếu chúng ta biết khá rõ về cái nhìn của người Phật tử, nhất là Phật tử thời nay, về đạo Ki-tô, chúng ta rất ít khi được nghe họ nói quan niệm của họ về cá nhân Giê-su.
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Senior Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com ; http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
quangduc@quangduc.com , tvquangduc@bigpond.com
KHÁCH VIẾNG THĂM
110,220,567