Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. quangduc@quangduc.com* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Trò chuyện với cõi vô hình: Chị Hoàng Thị Thiêm chứng minh cho thế giới thấy rằng V.N. có người sở hữu con mắt thứ 3 .

02/08/201706:29(Xem: 7786)
Trò chuyện với cõi vô hình: Chị Hoàng Thị Thiêm chứng minh cho thế giới thấy rằng V.N. có người sở hữu con mắt thứ 3 .

 

Từ một cô gái Việt Nam vô danh, chị đã trở thành nhân vật chính của các buổi tọa đàm ở Hà Nội, các chương trình “Chuyện lạ Việt Nam” trên Đài Truyền hình Việt Nam; là đối tượng nghiên cứu khoa học được các tổ chức quốc tế và Đài Truyền hình Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức… mời ra nước ngoài khảo nghiệm, được truyền hình trực tiếp về khả năng đặc biệt của “Người ba mắt”…

Trở thành hiện tượng “không muốn tin cũng phải tin”



Chị Hoàng Thị Thiêm với khả năng đọc được khi bị bịt kín mắt (Ảnh dẫn qua nguoilaodong.com)


Cho đến nay, trường hợp chị Hoàng Thị Thiêm đã trở thành một hiện tượng “không muốn tin cũng phải tin” dù khoa học hiện đại chưa thể lý giải được.

Không một ai có thể tưởng tượng được một người phụ nữ giản dị, dịu dàng, khiêm tốn, sống trong một ngôi nhà đơn sơ nép dưới mảng xanh cây trái của đồi núi tỉnh Hòa Bình, lại có năng lực bí ẩn, vượt xa khả năng của những “người trần mắt thịt” khiến cho nhiều nhà khoa học và truyền thông thế giới phải thực sự quan tâm, thán phục.

Đối với khoa học hiện đại, đó là một màn sương mù dày đặc. Khoa học hiện đại không thể tìm đâu ra căn nguyên cho bí ẩn đó, mà chỉ có thể lý giải đó là hiện tượng siêu nhiên.

Nhưng khoa học cổ đại lại nhìn nhận điều đó một cách dễ dàng.

Sự xuất hiện của chị ra công chúng tạo ra một thay đổi nhận thức lớn trong xã hội và trong cách người Việt Nam nhìn nhận thế giới sau cái chết qua cách ứng xử trân trọng tâm linh và quan tâm thật sự đến luật nhân quả.

Mấy ai có thể nhìn được nếu bị bịt kín hai mắt, nhưng chị Hoàng Thị Thiêm, sau rất nhiều kiểm chứng, đã được kênh truyền hình NHK, Nippon TV của Nhật Bản gọi là “Siêu nhân 3 mắt”. NHK, Nippon TV đã cử một đoàn làm phim đi khắp thế giới để khảo nghiệm những con người có khả năng đặc biệt, và họ kết luận: “Một số người trên hành tinh này có khả năng kết nối, nói chuyện với những linh hồn – trong đó có chị Hoàng Thị Thiêm”.

Chị Hoàng Thị Thiêm trong buổi phát sóng trực tiếp tại đài truyền hình NHK Nhật Bản (Ảnh chụp màn hình youtube)


Gọi là 3 mắt, nhưng thực ra chị Thiêm cũng có thể đọc sách bằng cả trán, mũi và thái dương…
Năm 2006, một cuộc khảo nghiệm khoa học được tiến hành với chị trước sự chứng kiến của khoảng 20 cơ quan báo đài, truyền hình Việt Nam. Chị Thiêm được bịt kín mắt nhưng vẫn đi lại trong tòa soạn bình thường mà không bị vấp ngã. Chị quay số điện của chính các phóng viên ghi ra mẩu giấy đưa cho, dù không nhìn bằng mắt nhưng chị vẫn bấm đúng số. Liên tục các năm sau đó, chị sang các nước Đức, Pháp, Hàn khảo nghiệm về khả năng “con mắt thứ 3” và đều khiến mọi người kinh ngạc.


     

Chị Hoàng Thị Thiêm trước hàng chục phóng viên các báo đài, truyền hình khảo cứu, phỏng vấn, ghi hình…(Ảnh dẫn qua doisongphapluat.com)


Đài truyền hình Nippon TV và NHK đã bay qua Việt Nam khảo nghiệm Hoàng Thị Thiêm suốt 2 năm và mời Hoàng Thị Thiêm qua Nhật nghiên cứu và lên sóng truyền hình để thể hiện khả năng nhìn bằng con mắt thứ ba trước hàng chục triệu khán giả truyền hình Nhật Bản. (Ảnh dẫn qua giaoducthoidai.vn)

Dưới đây là video ghi lại quá trình truyền hình NHK và Nippon TV của Nhật Bản tìm về Việt Nam, từ Hà Nội lên xe về Lương Sơn, Hòa Bình tìm đến nơi chị Thiêm sinh sống, rồi thực hiện các phương pháp kiểm nghiệm khác nhau để kiểm chứng năng lực của chị Thiêm, mời chị sang tận Nhật Bản để phát sóng trực tiếp.

Trong thời hiện đại, cũng có một cuốn sách có thể đưa ra lời giải rõ ràng minh bạch về cơ chế hoạt động của con mắt thứ ba này, đó là cuốn sách có tên “Chuyển Pháp Luân”


Mới đây, chị Hoàng Thị Thiêm cho ra mắt tự truyện: Trò chuyện với cõi vô hình. 

Ngày 09/05/2017 vừa qua, nhà xuất bản First New đã cho ra mắt cuốn tự truyện: Trò chuyện với cõi vô hình của chị Hoàng Thị Thiêm và buổi giao lưu với tác giả cuốn sách. (Ảnh dẫn qua giaoducthoidai.vn)

Đại diện nhà xuất bản First News cho biết, cuốn sách có quá trình thực hiện 5 năm, là tập hợp những câu chuyện về người phụ nữ huyền bí có con mắt thứ ba, có nhiều khả năng kỳ lạ, kết nối với các linh hồn.


PGS TS.Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người chia sẻ về sự phát hiện và quá trình theo dõi thẩm định của Viện đối với nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm (Ảnh dẫn qua giaoducthoidai.vn)


Đại diện Tập đoàn xuất bản Dahhsin (Đài Loan) và Sanshin (Nhật Bản) đã có mặt ký hợp đồng bản quyền ấn phẩm trực tiếp tại buổi ra mắt. (Ảnh dẫn qua giaoducthoidai.vn)

Trò chuyện với cõi vô hình” chứa đựng những sự thật mà dường như ít ai có thế tin nổi, của một người đặc biệt. Đóng góp rất nhiều trong sự thay đổi đời sống tâm linh của người Việt Nam đầu thế kỷ 21.

Bìa cuốn sách Trò chuyện với cõi vô hình (Ảnh dẫn qua giaoducthoidai.vn)

Ông Nguyễn Văn Phước – Giám đốc First News chia sẻ:

“First News đã thực hiện cuốn sách này trong hơn 5 năm, không chỉ vì tôn trọng tính nhân văn và sự thật, mà còn mong muốn lan truyền thông điệp quý giá từ tác phẩm: “Vũ trụ luôn có trước có sau – có nhân có quả – không có bất cứ điều gì tự nhiên sinh ra hay tự nhiên mất đi. Đức phước – nghiệp quả và cõi vô hình là có thật – Để mọi người – nhất là ở Việt Nam hiện nay – sống trung thực, đối xử tốt và biết thực sự quan tâm, chia sẻ yêu thương nhau nhiều hơn”. Bởi lẽ vũ trụ còn rất nhiều những điều huyền bí mà không phải ai cũng có đủ duyên tiếp cận và khoa học hiện đại cũng chưa tìm được lời giải đáp thấu đáo với rất nhiều hiện tượng siêu nhiên có thật tồn tại song hành khách quan cùng chúng ta.”

Một điều nữa, là luật nhân quả vô cùng coi trọng chữ Đức, nếu một người có năng lực đặc biệt, nhưng nếu dùng năng lực ấy để cầu lợi, cầu danh, thì những khả năng đặc biệt đến một ngày sẽ mất đi, vì Vũ trụ không cho phép lợi dụng năng lực đặc biệt để tìm kiếm Danh và Lợi… 

Nếu các bạn muốn hiểu tường tận về cơ chế hoạt động cụ thể của con mắt thứ ba này, các bạn có thể tìm đọc cuốn Chuyển Pháp Luân.


Hà Phương Linh

 

 

Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
14/06/2011(Xem: 7006)
Tôi đến Úc giữa năm 1998, không theo diện du học mà được bảo lãnh theo diện nhà truyền giáo (Minister of Religion). Mình hiện là phó trụ trì tu viện Quảng Đức tại Melbourne, nơi có khoảng 50.000 người Việt định cư. Ngoài công tác chuyên môn của một Tăng sĩ, hiện tại mình đang theo học năm thứ 2 cử nhân ngành social work tại Đại học Latrobe (http://www.latrobe.edu.au. Sau khi tốt nghiệp ngành này, có thể làm việc cho các bộ, sở Chính phủ (Government Departments), bệnh viện và trung tâm sức khỏe cộng đồng (Public Hospitals and Community Health Centres) cơ sở tôn giáo và trung tâm phúc lợi xã hội (Religious and Community Welfare Agencies); chính quyền địa phương (Local Government).....
26/05/2011(Xem: 4129)
Qua thời gian lâu dài, Thích Trí Quang vẫn là một trong những nhân vật gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử Chiến tranh Việt Nam. Học giả bên cánh hữu thì cho rằng Trí Quang chắc chắn là tay sai cộng sản hoạt động theo chỉ thị của Hà Nội. Học giả bên cánh tả thì lí luận rằng Trí Quang là một lãnh đạo tôn giáo ôn hoà dấn thân cho dân chủ và quyết tâm đòi chấm dứt chiến cuộc nhanh chóng. Bài viết này cho rằng cả hai lối lí giải ấy đều không có tính thuyết phục. Như nhiều giới chức Hoa Kì đã kết luận đúng đắn ngay trong thời gian cuộc chiến còn diễn ra, không ai có bằng chứng vững chắc để nói được rằng Trí Quang là một công cụ của cộng sản hay chí ít là có thiện cảm với những mục tiêu của Hà Nội hay Mặt trận Dân tộc Gỉải phóng Miền Nam (MTDTGPMN). Nếu căn cứ vào những bằng chứng được lưu trữ qua các cuộc đàm thoại của Trí Quang với giới chức Mĩ thì rõ ràng là, Trí Quang thực sự có thái độ chống cộng mạnh mẽ và hoàn toàn chấp nhận việc Mĩ dùng sức mạnh quân sự đối với Bắc Việt và Trung Q
16/05/2011(Xem: 5673)
Ngày 30-4-2011 vừa qua, Thời Đại Mới có mở một cuộc đàm thoại nội bộ về nhu cầu nghiên cứu các phong trào tranh đấu ở các đô thị miền Nam trước đây. Sau buổi đàm thoại, chúng tôi có yêu cầu anh Ngô Vĩnh Long viết lại những ý kiến của anh thành bài và yêu cầu anh Cao Huy Thuần tóm tắt quan điểm mà anh đã phát biểu. Dưới đây là tóm tắt đàm thoại của anh Cao Huy Thuần.
11/05/2011(Xem: 5808)
1. Người Nhật thà thích người da đen, chứ nhất định không chịu thích chúng ta, vì người Trung Quốc mất tinh thần lâu rồi. 2. Mọi người đều cười người Nga, nhưng tôi biết nước Nga sau này sẽ phát triển, vì ở đó người ta dù bị đói 2 ngày thì vẫn xếp hàng, còn chúng ta dù chỉ có 2 người thì cũng chen lấn đến mức không thể đóng cửa xe bus.
09/05/2011(Xem: 5125)
Duy Tuệ đẩy mức độ công kích Phật giáo lên rất cao so với Bà Thanh Hải, cực đoan hơn, quá khích hơn. Ông Duy Tuệ không chỉ muốn leo lên mức “minh sư thời đại” như bà Thanh Hải, mà muốn “thông tỏ sự hiểu lầm sau hàng ngàn năm”, bôi đen quá khứ, phỉ nhổ truyền thống, phủ nhận Phật giáo cả trong hiện tại lẫn lịch sử.
12/04/2011(Xem: 4465)
‘ Tôi muốn biết Thượng đế đã tạo nên thế giới này như thế nào.’- Einstein ‘Tôi không cần đến giả thiết này’- Pierre Laplace trả lời Napoleon Bonaparte
25/03/2011(Xem: 4253)
Bất kỳ tôn giáo, giáo phái, hay học thuyết nào xuất hiện trên đời, cũng đều có lập trường, tư tưởng và mục đích riêng. Mỗi trường phái đều có nhận xét, đánh giá của mình về các trường phái khác. Ở đây, bằng cái nhìn của một người theo đạo Phật, chúng ta thử phân tích đường lối hành đạo của giáo phái Thanh Hải. Điều đầu tiên chúng ta nên tìm hiểu là Pháp Môn Quán Âm của họ.
10/03/2011(Xem: 4272)
Tác phẩm "The Buddhist Conquest of China", xuất bản từ năm 1959, cũng đủ chứng tỏ tác giả, Erik Zurcher, là một trong vài sử gia sáng giá nhất của Tây phưông về Phật giáo, nhất là về Phật giáo Trung Quốc. Dưới đây là một bài tham luận của ông tại hội nghị chuyên đề được tổ chức bởi Pháp Quốc Học hội (Collège de France) (*2), ngày 23 và 25.2.1988 (*3). Bị chinh phục bởi kiến thức quảng bác và cách so sánh rất tinh tế của tác giả, giúp thấy được những khác biệt nền tảng trong quá trình phổ biến và phát triển của Phật giáo và của Catô giáo tại Trung Quốc, nên dịch ra đây với hy vọng người đọc sẽ rút ra được những điều bổ ích. Đây là bản hiệu chính của bản dịch tháng 5.1993 (đã đăng trên Bông Sen Âu châu, tháng 6.1993).
08/03/2011(Xem: 5694)
Thế giới đang chuyển mình để bước vào thế kỷ 21. Giáo hội Thiên Chúa La Mã cũng đang chuyển mình để Bước qua ngưỡng cửa hy vọng. Sự chuyển mình của Giáo Hội La Mã đã khởi sự từ đầu thập niên 60 dưới triều đại Giáo Hoàng John 23 bằng Đại hội Công Đồng Vatican 2 vào ngày 11 tháng 10 năm 1962. Giáo Hoàng này là một người có tinh thần canh tân và là người nhìn xa trông rộng. Ngài được bầu lên thay Giáo Hoàng Pius 12 vào ngày 28 tháng 10 năm 1958 khi đó đã 76 tuổi. Đúng ba tháng sau ngày nhậm chức, vào ngày 25-1-1959 Ngài công bố ba quyết định lớn: 1- Mở một hội nghị của giáo khu La Mã thuộc Tòa thánh. 2- Mở một cuộc hội nghị Công Giáo toàn thế giới (Công Đồng Vatican 2). 3- Tổng xét lại các nghi thức phụng vụ.
24/02/2011(Xem: 6486)
Sự ra đời đạo Tin lành Sự phân liệt lần thứ hai của đạo Kitô vào đầu thế kỷ XVI dẫn đến sự ra đời của đạo Tin lành. Cuộc cải cách này gắn liền với tên tuổi hai đại biểu la Máctin Luthơ (1483 – 1546) và Giăng Canvanh (1509 – 1546). Thế kỷ XVI là thế kỷ mở đầu cho các cuộc cách mạng tư sản châu Âu. Máctin Luthơ chịu ảnh hưởng của tư tưởng tự do tư sản, phản kháng lại những quy định khắc nghiệt của của Công giáo. Ông thừa nhận Thánh kinh nhưng phủ nhận truyền thống của nhà thờ, bãi bỏ những nghi lễ phiền toái, cải cách lại ngày phục sinh của chúa, chủ trương cho phép các mục sư lấy vợ... Những tư tưởng cải cách này đã dẫn tới xung đột gay gắt quyết liệt với Toà thánh Vaticăng và dẫn đến việc ra đời một tôn giáo mới : đạo Tin Lành.
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Senior Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com ; http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
quangduc@quangduc.com , tvquangduc@bigpond.com
KHÁCH VIẾNG THĂM
110,220,567