Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. [email protected]* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Thanh Hải "vô thượng sư"

08/11/201211:48(Xem: 17609)
Thanh Hải "vô thượng sư"
Ý kiến bạn đọc
07/12/201912:19
Khách
CÁCH THỨC LỪA GẠT VÀ NHỒI SỌ CỦA MA ĐẦU TÀ SƯ THANH HẢI ĐỐI VỚI ĐỆ TỬ
Bất cứ người đệ tử nào của bà Thanh Hải mà còn chút ít trí tuệ và sáng suốt thì sau khi đọc xong bài viết này rồi họ chậm rãi tự suy ngẫm kỹ lại thì sẽ nhận ra ngay cách thức lừa gạt và nhồi sọ của bà ta:
1 - Nếu một vị thầy không gian tà thì bà Thanh Hải ĐÃ KHÔNG RA THÔNG BÁO DẶN ĐỆ TỬ KHÔNG ĐƯỢC MỞ XEM hay TÌM HIỂU BẤT CỨ SỰ THẬT GÌ TỪ BÊN NGOÀI HAY TRÊN MẠNG INTERNET vì những điều đó LÀM LỘ TẨY SỰ GIAN MA XẢO TRÁ của bà ta... (Bà nói nếu người đệ tử nào mở xem những "TIN TỨC PHỦ ĐỊNH" này thì họ sẽ bị mất lực gia trì của bà vì "thiếu niềm tin với Minh Sư "...). Cho nên TẤT CẢ ĐỆ TỬ MỚI KHÔNG BIẾT ĐƯỢC NHỮNG CHIÊU TRÒ MA GIÁO, XẢO QUYỆT TINH VI CỦA BÀ.
2 - BÀ DÙNG PHƯƠNG PHÁP THIỀN ĐỂ LỪA GẠT làm cho tất cả đệ tử đều bị MÊ HOẶC, VỌNG TƯỞNG bởi ÂM THANH và ÁNH SÁNG chứ KHÔNG CÓ TRÍ TUỆ THỰC TẾ, vì pháp thiền "ÁNH SÁNG và ÂM THANH" ngồi NIỆM 5 CÂU THẦN CHÚ ĐÓ, là của Đạo SIKH tu mà bà Thanh Hải DÁM NÓI LÁO là cách thiền đạt trí huệ của PHẬT và CHÚA tu để GIẢI THOÁT.
3 - VỚI MƯU KẾ THÂM SÂU ĐỂ DUY TRÌ, CỦNG CỐ CHO HỘI ĐOÀN ĐẠO TÀ, BÀ THANH HẢI MƯỢN ĐÁM ĐÔNG ĐỆ TỬ CÙNG ĐÁM TAY SAI CÒ MỒI KÊU GỌI ĐỂ ẢNH HƯỞNG LÔI KÉO LẪN NHAU. Bề ngoài bà Thanh Hải ra lệnh cho đệ tử mọi nơi trên thế giới phải tụ họp hàng tuần ngồi thiền để nghe chỉ thị hay những thông điệp của bà từ các Liên Lạc Viên địa phương, nghe tà thuyết từ băng đĩa, hoặc xem Truyền Hình Vô Thượng Sư SMTV của bà. Nhưng thật ra là nhằm NHỒI SỌ TÀ THUYẾT VÀO ĐẦU ÓC TẤT CẢ ĐỆ TỬ LÀM HỌ BỊ NHIỄM TÀ KHÍ, THU HÚT LẪN NHAU QUA CÁC BUỔI GẶP MẶT CỘNG TU HÀNG TUẦN NÀY, CŨNG NHƯ CÁC ĐỢT THIỀN BẾ QUAN QUỐC TẾ QUY MÔ HÀO NHOÁNG BỀ NGOÀI LÀ NHẰM TUYÊN TRUYỀN QUẢNG CÁO LÀM CHO CÁC ĐỆ TỬ HUÊNH HOANG TỰ MÃN, LÔI KÉO THU HÚT LẪN NHAU CÙNG MỘT KIỂU MÊ MUỘI, MÙ QUÁNG THEO TÀ KẾ CỦA BÀ NHƯ VẬY MÀ THÔI.
4 - Ngoài việc bị bà Thanh Hải TẨY NÃO NHỒI SỌ tại các trung tâm thiền, đệ tử còn bị NHỒI SỌ TẠI NHÀ QUA VIỆC BÀ KHUYẾN DỤ TẤT CẢ ĐỆ TỬ NÊN XEM TRUYỀN HÌNH VÔ THƯỢNG SƯ SMTV, DVD, YOUTUBE VÀ NGHE ĐĨA TỤNG KINH CỦA BÀ CÀNG NHIỀU CÀNG TỐT CŨNG NHƯ TREO HÌNH CỦA BÀ NHIỀU NƠI TRONG NHÀ ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG "LỰC GIA TRÌ" NHIỀU HƠN. VÌ BỊ NHỒI SỌ TÀ THUYẾT LIÊN TỤC QUA NHIỀU VIỆC QUÁ NÊN TẤT CẢ ĐỆ TỬ BỊ U MÊ ĐẾN ĐỘ CUỒNG TÍN, ngay cả những việc dễ thấy nhất mà họ cũng không còn đủ lý trí để nhận dạng ra được mà còn NGU DẠI TIN VÀO LÝ LUẬN TÀ CỦA BÀ, chẳng hạn như: LÀ NGƯỜI XUẤT GIA RỒI MÀ BÀ CÒN TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI, HÔN MÔI (DẦU LÀ ĐÁM CƯỚI GIẢ...), RỒI BÀ CÒN TỰ XƯNG LÀ PHẬT TỔ TỐI CAO CỦA TẤT CẢ CÁC CHƯ PHẬT V.V...
Đời sống mưu sinh vốn đã khó khăn vất vả muôn bề, nên người ta tìm vào đường tâm linh tu hành để an ủi tâm hồn và giải thoát vơi bớt phiền não... NHƯNG HỌ ĐÂU NGỜ LẠI BỊ MA VƯƠNG ĐỘI LỐT NGƯỜI TRONG ĐỜI NÀY CHÍNH LÀ TÀ SƯ THANH HẢI LỪA GẠT. THẬT TÀN NHẪN VÀ ÁC ĐỘC THAY!
Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
28/02/2015(Xem: 7223)
Trong một thập niên qua, trong hàng chục bài pháp thoại cho Tăng Ni và Phật tử đăng trên trang nhà Chùa Giác Ngộ[1] và trang nhà Youtube[2], tôi thường khẳng định rằng khái niệm “84,000 pháp môn” là do Phật giáo Trung Quốc đặt ra, chứ trên thực tế, đức Phật chỉ truyền bá con đường duy nhất là Tứ thánh đế, mà cốt lõi là nhận diện khổ đau, truy tìm nguyên nhân của nỗi khổ, niềm đau và thực tập bát chính đạo để đạt được niết-bàn ngay trong kiếp sống hiện tại này.
24/02/2015(Xem: 18077)
Lúc tôi viết những dòng về cuốn sách của Linh mục Nguyễn Văn Thư, thì bom đạn đang tiếp tục nổ trên một phần của trái đất, nhân mạng con người bị xem như cỏ rác. Hệ lụy nầy phải chăng có nguồn gốc từ các tôn giáo độc thần còn sót lại? Nhân loại ít có những ngày vui; phần lớn là chiến tranh, thiên tai, dịch bệnh mà nhiều trường hợp y học tân tiến cũng đành chịu bó tay.
22/02/2015(Xem: 6141)
Đây là câu hỏi lớn, liên hệ đến quyết định của Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Do vậy, việc trao đổi dưới đây chỉ là quan điểm cá nhân của riêng tôi. Trước hết, theo tôi, chúng ta phải mạnh dạn đánh giá lại giá trị và giới hạn của các pháp môn được Phật giáo Việt Nam tiếp nhận từ Phật giáo Trung Quốc. Khi đánh giá bằng các thống kê xã hội học cụ thể, ta sẽ rút ra được những kết luận nhất định. Vào năm 1945, dân số của nước Việt Nam khoảng 25 triệu người, trong đó Phật tử chiếm 80%. Đến năm 2013 chúng ta có trên dưới 90 triệu dân và số lượng Phật tử chỉ còn lại 38%. Đó là dữ liệu giúp ta đánh giá cách thức làm đạo của Phật giáo. Chúng ta phải thừa nhận rằng không phải cái gì của Phật giáo Trung Quốc truyền bá đều đúng và cần được tôn thờ như chân lý. Thước đo bằng thống kê trên sẽ giúp ta tránh được những quan điểm trái ngược: theo hay không theo, chịu ảnh hưởng hay không chịu ảnh hưởng từ Phật giáo Trung Quốc.
16/02/2015(Xem: 10460)
Bài học cho Việt Nam Những thái độ vô tâm, hờ hợt trước tình hình đất nước của chúng ta sẽ góp phần biến Việt Nam thành Tây Tạng thứ 2, âm mưu bành trướng của Bắc Kinh đang hướng về Việt Nam, chuyện này rồi sẽ xảy ra nếu mọi người vẫn chưa kịp thức tỉnh!
10/02/2015(Xem: 7906)
1) Khuynh hướng 1 xuất phát từ Trung Quốc trong giai đoạn mà các nhà Nho nắm vai trò lãnh đạo chính trị của Đại lục muốn dành cái quyền ngự trị quan điểm tư tưởng triết học tôn giáo của họ trên bề mặt nhận thức văn hóa và đời sống tinh thần của cư dân họ. Chủ trương họ đưa ra là Tam Giáo Đồng Nguyên. 2) Khuynh hướng 2 cho rằng tôn giáo nào cũng dạy con người “lánh ác làm lành” và đạo Phật cũng là một trong các tôn giáo như thế. Từ đó, với mục đích “Dĩ hòa vi quý” trong quá trình làm đạo chúng ta dễ dàng bị rơi vào các cái bẫy đó và cố đánh đồng bằng cách hạ thấp đạo Phật xuống để đẳng thức hóa với các tôn giáo vốn khác với đạo Phật.
30/01/2015(Xem: 6383)
"Việc chém con lợn đang sống khỏe mạnh là lối đối xử tàn ác, nó làm trơ lì cảm xúc của người xem, đặc biệt là trẻ em", ông Nguyễn Tam Thanh, cán bộ Phúc lợi Động vật, Tổ chức Động vật châu Á, trao đổi với VnExpress ngày 29/1.
30/01/2015(Xem: 22581)
“Việt Nam Thi Sử Hùng Ca” được tôi (TNT Mặc Giang) sáng tác vào tháng 9 năm 2003. Từ năm 2003-2005, tác phẩm này do tôi tự in ấn nhiều lần bằng hình thức Photocopy, biếu tặng những người quen biết và người thân tại Việt Nam và tại Úc. Tôi dự tính xuất bản chính thức quyển Việt Nam Thi Sử Hùng Ca, nên đã nhờ SG. Phạm Trần Quốc Việt viết Lời giới thiệu từ năm 2005. Vì những trục trặc ngoài ý muốn, nhất là gặp khó khăn về tài chính, tôi đã chưa thể xuất bản chính thức. Ông Phạm Trần Quốc Việt nay vẫn còn khỏe mạnh. Lời giới thiệu của ông tôi vẫn tôn trọng giữ nguyên trong ấn bản internet tại trang nhà Hương Đạo.[1] Thực ra, từ mười năm qua, trang nhà Lương Sơn Bạc online[2] tác phẩm Việt Nam Thi Sử Hùng Ca của tôi, đúng với nguyên văn của tôi sáng tác.
22/01/2015(Xem: 11200)
Điểm đến của người tu học Phật thường là chứng ngộ (đắc đạo). Nhưng tại sao gần đây, ta cũng hay nghe nói Vãng sanh Cực Lạc như một kết quả cho việc hành trì. Vậy, Chứng ngộ và Vãng sanh khác nhau thế nào, và có gì chống trái giữa hai từ ngữ ấy? Vãng sanh là mục tiêu chân chánh và khẩn thiết nhất của những người hướng đến đạo giải thoát và là ước mong nhiệt thành của hành giả Niệm Phật, sau những năm tháng tu tập.
20/01/2015(Xem: 5917)
Không thể phủ định rằng giáo dục Phật giáo dựa trên ba phương diện minh triết Phật dạy bao gồm giáo dục đạo đức (giới), giáo dục chuyển hóa (thiền) và giáo dục tri thức giải quyết vấn nạn (tuệ). Người được đào tạo trong trường Phật học, ngoài kiến thức thông thường còn thực tập chuyển hóa, mang tính ứng dụng thực tiễn và có khả năng giải quyết các nỗi khổ niềm đau của bản thân và tha nhân. Để nền giáo dục Phật giáo tại Việt Nam đáp ứng được các mục đích nêu trên, chương trình đào tạo Phật học tại Việt Nam cần có sự thích ứng với xu thế giáo dục Phật học trên thế giới là điều không thể bỏ qua. Trong bài viết này, tôi trình bày vài nét về a) Bản chất đào tạo Phật học, b) Nền Phật học Tây Tạng và c) Hướng đến cải cách giáo dục Phật học tại Việt Nam. Các vấn đề trên chỉ được nêu ra một cách khái quát, chưa đi sâu vào việc phân tích.
15/01/2015(Xem: 5319)
Vụ nhật báo Người Việt kiện tuần báo Saigon Nhỏ về mạ lỵ phỉ báng được khởi sự từ tháng 9 năm 2012, nhưng đến tháng 12 năm 2014 mới được đưa ra xét xử. Sau một phiên tòa kéo dài bốn tuần, ngày 30.12.2014, tòa tuyên phạt bà Hoàng Được Thảo và tuần báo Saigon Nhỏ 4.500.000 USD. Các cộng đồng người Việt hải ngoại trên thế giới đều xôn xao. Nhiều người đã điện thoại hay gởi email cho chúng tôi và hỏi: Tại sao ra nông nỗi này? Báo Saigon Nhỏ là báo chống cộng mà? Có gì bí ẩn đàng sau?
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Most Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com
http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
[email protected]