Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. quangduc@quangduc.com* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Nói sao cho hết nỗi lòng

21/06/201518:37(Xem: 10338)
Nói sao cho hết nỗi lòng


vn map


Nói sao cho hết nỗi lòng !

Ngồi than xó núi những mong người hiền !


 





Trân trọng kính thưa vài lời thương cảm với quê hương nước Việt ! Với chàng Tàu Cọng khồng lồ mà gian ác ! Xin kính dâng vài ý kiến nho nhỏ với các Quốc chủ, và các chủ bài “Yêu Nước” trên mạng, thật bao quát có chiều sâu và chiều rộng về chiến lược, mang tính tồn vong cho thế giới. Ngày nay ai cũng biết hiểm họa chung cho thế giới là TÀ GIÁO VÀ CỌNG SẢN vậy tất cả các quốc gia đều sẽ lâm nguy với hai con bạch tuộc trong Đại Dương nầy, ngày nay.

Thế giới nói chung. Người Việt nói riêng ! Phải làm thế nào ? Về Người Việt :
-. Tôi nghĩ phải lấy nghĩa Sanh tồn tương trợ làm trọng tâm chung cho dân tộc. Phải cùng có quan điểm bảo trọng vị tha phụng dưỡng Gia-đình, Xã hội, Quốc gia làm trách nhiệm nghĩa vụ. Cuối cùng là phải mời 2 chàng tà giáo ác đảng về nơi khai sinh của họ,mới mong thế giới an hòa.'

chúng coi con người như thú vật, tệ hơn gọi luôn là thú. dạy nó bán nước làm vinh , hủy bỏ đạo nghĩa ông bà cha mẹ, phá hoại phong hóa tột đẹp của dân tộc, chuyên làm tôi mọi cho ngoại bang . Gián điệp cho kẻ dữ !Cái môn gì ,học gì mà có thần thần là mê tín phải đem nó lên thờ trên Minh-vương-tinh thì thế giới sẽ sáng như có thêm một mặt trời trí tuệ.. Hai cái thuyết số 1, 1, là Tà giáo. 2 là CS, nhằm thiu rụi đạo đức lễ nghĩa, cần phải xóa bỏ . CS, là một thứ chủ thuyếtt quá tệ, làm nghèo đói cả vật chất lẫn tinh thần của con người . Hai là,cái thuyết phi nhân hạ nhục phẩm giá con người chưa thỏa ,còn dám tròng giây vào cổ chăn dắt như bò heo, xem quốc gia nuôi mình đang ở như cỏ rác! . mác lê mao hồ ! Đuổi nó về bản địa, thì VN thái bình.

Hoang Sa cua VN
Hai thứ ác/ tà ngụy đó không còn. Tự nhiên thế giới sẽ bình an. Tôn giáo thì phải bình đẳng và chân lý, không có bình đẳng, chân lý cũng không. Coi thường đất tổ quê cha, không tôn trọng nhân bản , khinh khi rủa rả tôn giáo khác ! Nước VN không nên có tôn giáo chưỡi rủa cả tổ tiên , quốc tổ ! Ai thờ cha mẹ chúng bảo là thờ ma quỉ ! Vậy chúng là gì ? Là Việt Nam nên mời họ về bản xứ của họ.Nếu VN muốn thanh bình. Người cầm quyền CSVN nếu tự biết bản thân mình, do người cha mẹ VN sanh ra! Và biết thức tỉnh mình là người Việt.Nam, không thể làm tôi mọi cho tàu cọng ! Cho ngoại bang! Biết hỗ thẹn khi mình nắm quyền đất nước, phải biết nếu bản tâm hư hỏng, thì phải lo cho nước non tươi đẹp giàu mạnh, phải theo gương tiền nhân, xây dựng sự vinh quang, hùng tráng cho quê hương đất tổ, trên đạo nhân luân,làm bậc anh hùng, sĩ khí cao vọi, được như vậy không những người người tôn quí, mà thế giới cũng trọng. Không nên bo bo bòn mót tiền của vàng bạc làm giàu cho riêng mình, hiếp nạt con dân, luồng cúi theo Nga, theo tàu gây khổn cho muôn người. Người dân bị tàu cọng gây họa, áp bức, sát hại! nó biểu tình nó chống. Làm người lãnh đạo lại a dua giúp giặc ? Đã không quí nó ! Phát cơm cho nước lại còn đánh đập tù đày !? Chẳng lẽ, làm CS là phải bán nước! Cướp của! Theo giặc! làm toàn chuyện thất đức ?? Mong các vị nghĩ về cha mẹ ruột Mà thương quê mình quá khổ, quá rách nát ?! Các Ngài mời toàn dân đuổi CS tàu, là các ngài sẽ được toàn dân tha thứ. Và mến chuộng ! Từ trong nước tới ngoài ai ai cũng khinh rẽ,, bọn tàu cọng bảo sao nghe vậy áp bức, cướp của sát hại ! Nó gây tai ách trên đất nước của mình, lại đi trãi thảm rước nó !? vậy, hùng tâm vì nước chẳng được ram nào, ôm giữ cái chủ thuyết cùn cỗi của 2 tên loạn não mác lê. Quốc hồn, quốc túy của mình tốt đep không theo! Đi theo cái ác, cái xấu của bọn Tàu Nga !Không lẽ làm lãnh đạo mà không sáng suốt lẽ trị quốc, tề gia ? Không thương dân, không lo cho nước it ra cũng phải tìm theo chánh nghĩa, để thơm cho những ngày lãnh đạo có chút gì đáng gọi là "Người Việt Nam" ! Mặt khác làm lãnh đạo nên phát triển giúp đở cho tôn giáo nào, khẳng định, dù đạo có mất nhưng không để cho mất nước, đạo dù có tự tôn, nhưng phải vì nước làm quí, nước mất thì đạo do đâu mà tồn tại. Tôn giáo coi thường đất nước ! Nước đó không thể dung túng. Tôn giáo mà không hòa hợp với lòng dân, thì đừng áp đặc trách họ kỳ thị tôn giáo, kiếm cách để làm xáo trộn nhân luân của bản địa là một tôn giáo gây rối ! TG Còn phải quí trọng giá trị nhân phẩm của con người ! không cao ngạo, quí trọng ông bà cha mẹ của mọi người, phải xem cha mẹ của người đã theo đạo của mình như là cha mẹ mình. Huấn lý của đạo như vậy, Thì Đạo giáo đó, người làm chánh quyền phải coi trọng tôn quí ~ Bảo vệ, phát triển để giúp cho con dân thuần lương, xã hội an hòa.


vietnam-biendong-VAOL
Thủ Tướng ơi ! Bao năm qua, tôn thằng tàu dịch tã làm chủ, bây giờ nó miệt thị dân Nam là khỉ ! Chính ra nó rủa các ngài “Đảng” chóp bu đó vậy ! Các vị có đau không ? Người dân Việt đau lắm! Tôi thấy có tên tôi trên trang web rộng, nói là tôi đề khởi cho dân được biểu tình. Chánh phủ nên hoan hỷ.

Chứng tỏ người Việt còn thương, còn mong, các vị hãy xa rời chủ nghĩa CS. Quay về với dân tộc ngàn xưa dựng nước giữ nước ! Tôi dám chắc, cuộc sống hồi đầu của quí ví vẫn tồn tại trong lòng dân tộc. Con người hôm nay, hãy thôi đi ,không nên chơi trò boom đạn nửa, ra sức khuyên ngăn bọn tàu ác tính, khởi tâm lương thiện, ngưng dùng thuốc độc bỏ vào rau trái, thuốc viên, thuốc nước, ướp độc vào thịt cá, quần áo vớ tấc, trứng gạo ! Cớ sao, thằng tàu a man! Ngày nay lại quá ác! thú tính khắp cả nước như vậy ! thật đáng uổng cho một nước có cả tỉ dân. Dù cho có thấp kém đạo đức đến mạt hạn, cũng lượm ra chút tốt vài ngàn trong ấy tỷ chứ ?

-Về thế giới : Tất cả các nước ngồi chung lại, lập một hiến chế lấy Quốc Tế làm một "Đại Gia Đình" Hiến Chế đó,mang một đạo luật tương tồn tương trợ, lập ước không được dùng bạo lực hà bức nước khác, mọi việc xung đột bất như ý phải cùng giải quyết trong tinh thần bà con như trong dòng họ. Các quốc gia phải long trọng cam kết với cõi lòng vi tha. San sẻ nâng đở cùng giầu mạnh. Nói lên ước muốn của mình, để mong có sự cọng đồng tương trợ.

Sau hết, xin đề nghị,. Quốc Tế, có nên chăng, kiến lập một cõi đất nước riêng biệt mà là chung một chủ quyền của Quốc Tế, để phòng khi vì do tranh chấp quá tồi tệ xãy ra, lại phát sanh có những cuộc tị nạn. Tị nạn không phải từ nơi chánh trị, mà do từ nơi sách động bỡi bọn buôn người, vì nhân đạo các nước không nở bỏ qua,Thì Quốc tế lấy đó làm nơi tạm dung, nuôi dưỡng người lỡ bước. Sau khi an ổn, các nước bảo trợ người tị nạn hồi hương, tái lập gia đình nếu bị tiêu hủy.

Làm việc nầy là để tránh khổ sở phiền nảo cho nước nào bao nhận người tị nạn. Mà sự phiền toái không nơi nào cho trú ẩn như các ngày biến loạn đã và đang, mà ta đã đau lòng chứng kiến. Còn việc Xử lý nơi cõi nước chung nầy, mỗi năm mỗi nước về trách nhiệm trông coi, HOLiDAY và refurbished. Cái nước “Ngôi nhà nhân nghĩa” nầy. Không biết có được không ?
Tuy nhiên, lòng vị tha của Quốc Tế muốn thành toàn sự sống cho đa chủng tộc “tị nạn không vì chánh trị”, thì cho luôn họ “cõi nước chung “ đó, để họ cùng sống! Và nơi đó trở thành một Quốc Gia riêng của mọi người tị nạn bất cứ vì lý do gì. Tôi xin lỗi, đây là một ý nghĩ đơn thuần, nếu nghịch lý xin bỏ qua.

Cung kính sự hòa bình thân ái, nhân ái trong lời dạy của Đức Phật. Từ Năng Dữ Lạc, Bi Năng Bạt Khổ. Chắc chắn thế giới sẽ thái bình an lạc.
Chúc Ngài TT Obama, đã sớm Hồi Đầu Thị Ngạn.

Mong Quốc Hội Mỹ giúp cho VN, lãnh thổ, lãnh hải toàn vẹn như xưa.
Chúc TTVN và các vị “Đảng Thể, nên hợp nhất cùng dân tộc, cùng lạy một Quốc Tổ, cùng một nguồn một mẹ trăm con ! Thoát ly nghĩa nầy là người ngoại tộc.

Nguyện cầu Hồn Thiêng Quốc Tổ Bao Đời Giúp Cho Nòi Việt Có được một Số Con Dân Trong Sạch Không dính Mùi Cọng Phỉ ! Không lem luốc Hơi Tà Đạo ! Để Gánh Vác Việc Nước Của Việt Nam Phồn Vinh Sáng Lạn.

HT. Thích Huyền Tôn. Australia. VNQL.4894 /Tháng 05.



Xem thêm bài khác của HT Huyền Tôn


thichhuyenton

Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
14/06/2011(Xem: 6984)
Tôi đến Úc giữa năm 1998, không theo diện du học mà được bảo lãnh theo diện nhà truyền giáo (Minister of Religion). Mình hiện là phó trụ trì tu viện Quảng Đức tại Melbourne, nơi có khoảng 50.000 người Việt định cư. Ngoài công tác chuyên môn của một Tăng sĩ, hiện tại mình đang theo học năm thứ 2 cử nhân ngành social work tại Đại học Latrobe (http://www.latrobe.edu.au. Sau khi tốt nghiệp ngành này, có thể làm việc cho các bộ, sở Chính phủ (Government Departments), bệnh viện và trung tâm sức khỏe cộng đồng (Public Hospitals and Community Health Centres) cơ sở tôn giáo và trung tâm phúc lợi xã hội (Religious and Community Welfare Agencies); chính quyền địa phương (Local Government).....
26/05/2011(Xem: 4082)
Qua thời gian lâu dài, Thích Trí Quang vẫn là một trong những nhân vật gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử Chiến tranh Việt Nam. Học giả bên cánh hữu thì cho rằng Trí Quang chắc chắn là tay sai cộng sản hoạt động theo chỉ thị của Hà Nội. Học giả bên cánh tả thì lí luận rằng Trí Quang là một lãnh đạo tôn giáo ôn hoà dấn thân cho dân chủ và quyết tâm đòi chấm dứt chiến cuộc nhanh chóng. Bài viết này cho rằng cả hai lối lí giải ấy đều không có tính thuyết phục. Như nhiều giới chức Hoa Kì đã kết luận đúng đắn ngay trong thời gian cuộc chiến còn diễn ra, không ai có bằng chứng vững chắc để nói được rằng Trí Quang là một công cụ của cộng sản hay chí ít là có thiện cảm với những mục tiêu của Hà Nội hay Mặt trận Dân tộc Gỉải phóng Miền Nam (MTDTGPMN). Nếu căn cứ vào những bằng chứng được lưu trữ qua các cuộc đàm thoại của Trí Quang với giới chức Mĩ thì rõ ràng là, Trí Quang thực sự có thái độ chống cộng mạnh mẽ và hoàn toàn chấp nhận việc Mĩ dùng sức mạnh quân sự đối với Bắc Việt và Trung Q
16/05/2011(Xem: 5651)
Ngày 30-4-2011 vừa qua, Thời Đại Mới có mở một cuộc đàm thoại nội bộ về nhu cầu nghiên cứu các phong trào tranh đấu ở các đô thị miền Nam trước đây. Sau buổi đàm thoại, chúng tôi có yêu cầu anh Ngô Vĩnh Long viết lại những ý kiến của anh thành bài và yêu cầu anh Cao Huy Thuần tóm tắt quan điểm mà anh đã phát biểu. Dưới đây là tóm tắt đàm thoại của anh Cao Huy Thuần.
11/05/2011(Xem: 5800)
1. Người Nhật thà thích người da đen, chứ nhất định không chịu thích chúng ta, vì người Trung Quốc mất tinh thần lâu rồi. 2. Mọi người đều cười người Nga, nhưng tôi biết nước Nga sau này sẽ phát triển, vì ở đó người ta dù bị đói 2 ngày thì vẫn xếp hàng, còn chúng ta dù chỉ có 2 người thì cũng chen lấn đến mức không thể đóng cửa xe bus.
09/05/2011(Xem: 5118)
Duy Tuệ đẩy mức độ công kích Phật giáo lên rất cao so với Bà Thanh Hải, cực đoan hơn, quá khích hơn. Ông Duy Tuệ không chỉ muốn leo lên mức “minh sư thời đại” như bà Thanh Hải, mà muốn “thông tỏ sự hiểu lầm sau hàng ngàn năm”, bôi đen quá khứ, phỉ nhổ truyền thống, phủ nhận Phật giáo cả trong hiện tại lẫn lịch sử.
12/04/2011(Xem: 4451)
‘ Tôi muốn biết Thượng đế đã tạo nên thế giới này như thế nào.’- Einstein ‘Tôi không cần đến giả thiết này’- Pierre Laplace trả lời Napoleon Bonaparte
25/03/2011(Xem: 4235)
Bất kỳ tôn giáo, giáo phái, hay học thuyết nào xuất hiện trên đời, cũng đều có lập trường, tư tưởng và mục đích riêng. Mỗi trường phái đều có nhận xét, đánh giá của mình về các trường phái khác. Ở đây, bằng cái nhìn của một người theo đạo Phật, chúng ta thử phân tích đường lối hành đạo của giáo phái Thanh Hải. Điều đầu tiên chúng ta nên tìm hiểu là Pháp Môn Quán Âm của họ.
10/03/2011(Xem: 4264)
Tác phẩm "The Buddhist Conquest of China", xuất bản từ năm 1959, cũng đủ chứng tỏ tác giả, Erik Zurcher, là một trong vài sử gia sáng giá nhất của Tây phưông về Phật giáo, nhất là về Phật giáo Trung Quốc. Dưới đây là một bài tham luận của ông tại hội nghị chuyên đề được tổ chức bởi Pháp Quốc Học hội (Collège de France) (*2), ngày 23 và 25.2.1988 (*3). Bị chinh phục bởi kiến thức quảng bác và cách so sánh rất tinh tế của tác giả, giúp thấy được những khác biệt nền tảng trong quá trình phổ biến và phát triển của Phật giáo và của Catô giáo tại Trung Quốc, nên dịch ra đây với hy vọng người đọc sẽ rút ra được những điều bổ ích. Đây là bản hiệu chính của bản dịch tháng 5.1993 (đã đăng trên Bông Sen Âu châu, tháng 6.1993).
08/03/2011(Xem: 5679)
Thế giới đang chuyển mình để bước vào thế kỷ 21. Giáo hội Thiên Chúa La Mã cũng đang chuyển mình để Bước qua ngưỡng cửa hy vọng. Sự chuyển mình của Giáo Hội La Mã đã khởi sự từ đầu thập niên 60 dưới triều đại Giáo Hoàng John 23 bằng Đại hội Công Đồng Vatican 2 vào ngày 11 tháng 10 năm 1962. Giáo Hoàng này là một người có tinh thần canh tân và là người nhìn xa trông rộng. Ngài được bầu lên thay Giáo Hoàng Pius 12 vào ngày 28 tháng 10 năm 1958 khi đó đã 76 tuổi. Đúng ba tháng sau ngày nhậm chức, vào ngày 25-1-1959 Ngài công bố ba quyết định lớn: 1- Mở một hội nghị của giáo khu La Mã thuộc Tòa thánh. 2- Mở một cuộc hội nghị Công Giáo toàn thế giới (Công Đồng Vatican 2). 3- Tổng xét lại các nghi thức phụng vụ.
24/02/2011(Xem: 6446)
Sự ra đời đạo Tin lành Sự phân liệt lần thứ hai của đạo Kitô vào đầu thế kỷ XVI dẫn đến sự ra đời của đạo Tin lành. Cuộc cải cách này gắn liền với tên tuổi hai đại biểu la Máctin Luthơ (1483 – 1546) và Giăng Canvanh (1509 – 1546). Thế kỷ XVI là thế kỷ mở đầu cho các cuộc cách mạng tư sản châu Âu. Máctin Luthơ chịu ảnh hưởng của tư tưởng tự do tư sản, phản kháng lại những quy định khắc nghiệt của của Công giáo. Ông thừa nhận Thánh kinh nhưng phủ nhận truyền thống của nhà thờ, bãi bỏ những nghi lễ phiền toái, cải cách lại ngày phục sinh của chúa, chủ trương cho phép các mục sư lấy vợ... Những tư tưởng cải cách này đã dẫn tới xung đột gay gắt quyết liệt với Toà thánh Vaticăng và dẫn đến việc ra đời một tôn giáo mới : đạo Tin Lành.
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Senior Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com ; http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
quangduc@quangduc.com , tvquangduc@bigpond.com
KHÁCH VIẾNG THĂM
110,220,567