Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. [email protected]* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Nói sao cho hết nỗi lòng

21/06/201518:37(Xem: 11616)
Nói sao cho hết nỗi lòng


vn map


Nói sao cho hết nỗi lòng !

Ngồi than xó núi những mong người hiền !


 





Trân trọng kính thưa vài lời thương cảm với quê hương nước Việt ! Với chàng Tàu Cọng khồng lồ mà gian ác ! Xin kính dâng vài ý kiến nho nhỏ với các Quốc chủ, và các chủ bài “Yêu Nước” trên mạng, thật bao quát có chiều sâu và chiều rộng về chiến lược, mang tính tồn vong cho thế giới. Ngày nay ai cũng biết hiểm họa chung cho thế giới là TÀ GIÁO VÀ CỌNG SẢN vậy tất cả các quốc gia đều sẽ lâm nguy với hai con bạch tuộc trong Đại Dương nầy, ngày nay.

Thế giới nói chung. Người Việt nói riêng ! Phải làm thế nào ? Về Người Việt :
-. Tôi nghĩ phải lấy nghĩa Sanh tồn tương trợ làm trọng tâm chung cho dân tộc. Phải cùng có quan điểm bảo trọng vị tha phụng dưỡng Gia-đình, Xã hội, Quốc gia làm trách nhiệm nghĩa vụ. Cuối cùng là phải mời 2 chàng tà giáo ác đảng về nơi khai sinh của họ,mới mong thế giới an hòa.'

chúng coi con người như thú vật, tệ hơn gọi luôn là thú. dạy nó bán nước làm vinh , hủy bỏ đạo nghĩa ông bà cha mẹ, phá hoại phong hóa tột đẹp của dân tộc, chuyên làm tôi mọi cho ngoại bang . Gián điệp cho kẻ dữ !Cái môn gì ,học gì mà có thần thần là mê tín phải đem nó lên thờ trên Minh-vương-tinh thì thế giới sẽ sáng như có thêm một mặt trời trí tuệ.. Hai cái thuyết số 1, 1, là Tà giáo. 2 là CS, nhằm thiu rụi đạo đức lễ nghĩa, cần phải xóa bỏ . CS, là một thứ chủ thuyếtt quá tệ, làm nghèo đói cả vật chất lẫn tinh thần của con người . Hai là,cái thuyết phi nhân hạ nhục phẩm giá con người chưa thỏa ,còn dám tròng giây vào cổ chăn dắt như bò heo, xem quốc gia nuôi mình đang ở như cỏ rác! . mác lê mao hồ ! Đuổi nó về bản địa, thì VN thái bình.

Hoang Sa cua VN
Hai thứ ác/ tà ngụy đó không còn. Tự nhiên thế giới sẽ bình an. Tôn giáo thì phải bình đẳng và chân lý, không có bình đẳng, chân lý cũng không. Coi thường đất tổ quê cha, không tôn trọng nhân bản , khinh khi rủa rả tôn giáo khác ! Nước VN không nên có tôn giáo chưỡi rủa cả tổ tiên , quốc tổ ! Ai thờ cha mẹ chúng bảo là thờ ma quỉ ! Vậy chúng là gì ? Là Việt Nam nên mời họ về bản xứ của họ.Nếu VN muốn thanh bình. Người cầm quyền CSVN nếu tự biết bản thân mình, do người cha mẹ VN sanh ra! Và biết thức tỉnh mình là người Việt.Nam, không thể làm tôi mọi cho tàu cọng ! Cho ngoại bang! Biết hỗ thẹn khi mình nắm quyền đất nước, phải biết nếu bản tâm hư hỏng, thì phải lo cho nước non tươi đẹp giàu mạnh, phải theo gương tiền nhân, xây dựng sự vinh quang, hùng tráng cho quê hương đất tổ, trên đạo nhân luân,làm bậc anh hùng, sĩ khí cao vọi, được như vậy không những người người tôn quí, mà thế giới cũng trọng. Không nên bo bo bòn mót tiền của vàng bạc làm giàu cho riêng mình, hiếp nạt con dân, luồng cúi theo Nga, theo tàu gây khổn cho muôn người. Người dân bị tàu cọng gây họa, áp bức, sát hại! nó biểu tình nó chống. Làm người lãnh đạo lại a dua giúp giặc ? Đã không quí nó ! Phát cơm cho nước lại còn đánh đập tù đày !? Chẳng lẽ, làm CS là phải bán nước! Cướp của! Theo giặc! làm toàn chuyện thất đức ?? Mong các vị nghĩ về cha mẹ ruột Mà thương quê mình quá khổ, quá rách nát ?! Các Ngài mời toàn dân đuổi CS tàu, là các ngài sẽ được toàn dân tha thứ. Và mến chuộng ! Từ trong nước tới ngoài ai ai cũng khinh rẽ,, bọn tàu cọng bảo sao nghe vậy áp bức, cướp của sát hại ! Nó gây tai ách trên đất nước của mình, lại đi trãi thảm rước nó !? vậy, hùng tâm vì nước chẳng được ram nào, ôm giữ cái chủ thuyết cùn cỗi của 2 tên loạn não mác lê. Quốc hồn, quốc túy của mình tốt đep không theo! Đi theo cái ác, cái xấu của bọn Tàu Nga !Không lẽ làm lãnh đạo mà không sáng suốt lẽ trị quốc, tề gia ? Không thương dân, không lo cho nước it ra cũng phải tìm theo chánh nghĩa, để thơm cho những ngày lãnh đạo có chút gì đáng gọi là "Người Việt Nam" ! Mặt khác làm lãnh đạo nên phát triển giúp đở cho tôn giáo nào, khẳng định, dù đạo có mất nhưng không để cho mất nước, đạo dù có tự tôn, nhưng phải vì nước làm quí, nước mất thì đạo do đâu mà tồn tại. Tôn giáo coi thường đất nước ! Nước đó không thể dung túng. Tôn giáo mà không hòa hợp với lòng dân, thì đừng áp đặc trách họ kỳ thị tôn giáo, kiếm cách để làm xáo trộn nhân luân của bản địa là một tôn giáo gây rối ! TG Còn phải quí trọng giá trị nhân phẩm của con người ! không cao ngạo, quí trọng ông bà cha mẹ của mọi người, phải xem cha mẹ của người đã theo đạo của mình như là cha mẹ mình. Huấn lý của đạo như vậy, Thì Đạo giáo đó, người làm chánh quyền phải coi trọng tôn quí ~ Bảo vệ, phát triển để giúp cho con dân thuần lương, xã hội an hòa.


vietnam-biendong-VAOL
Thủ Tướng ơi ! Bao năm qua, tôn thằng tàu dịch tã làm chủ, bây giờ nó miệt thị dân Nam là khỉ ! Chính ra nó rủa các ngài “Đảng” chóp bu đó vậy ! Các vị có đau không ? Người dân Việt đau lắm! Tôi thấy có tên tôi trên trang web rộng, nói là tôi đề khởi cho dân được biểu tình. Chánh phủ nên hoan hỷ.

Chứng tỏ người Việt còn thương, còn mong, các vị hãy xa rời chủ nghĩa CS. Quay về với dân tộc ngàn xưa dựng nước giữ nước ! Tôi dám chắc, cuộc sống hồi đầu của quí ví vẫn tồn tại trong lòng dân tộc. Con người hôm nay, hãy thôi đi ,không nên chơi trò boom đạn nửa, ra sức khuyên ngăn bọn tàu ác tính, khởi tâm lương thiện, ngưng dùng thuốc độc bỏ vào rau trái, thuốc viên, thuốc nước, ướp độc vào thịt cá, quần áo vớ tấc, trứng gạo ! Cớ sao, thằng tàu a man! Ngày nay lại quá ác! thú tính khắp cả nước như vậy ! thật đáng uổng cho một nước có cả tỉ dân. Dù cho có thấp kém đạo đức đến mạt hạn, cũng lượm ra chút tốt vài ngàn trong ấy tỷ chứ ?

-Về thế giới : Tất cả các nước ngồi chung lại, lập một hiến chế lấy Quốc Tế làm một "Đại Gia Đình" Hiến Chế đó,mang một đạo luật tương tồn tương trợ, lập ước không được dùng bạo lực hà bức nước khác, mọi việc xung đột bất như ý phải cùng giải quyết trong tinh thần bà con như trong dòng họ. Các quốc gia phải long trọng cam kết với cõi lòng vi tha. San sẻ nâng đở cùng giầu mạnh. Nói lên ước muốn của mình, để mong có sự cọng đồng tương trợ.

Sau hết, xin đề nghị,. Quốc Tế, có nên chăng, kiến lập một cõi đất nước riêng biệt mà là chung một chủ quyền của Quốc Tế, để phòng khi vì do tranh chấp quá tồi tệ xãy ra, lại phát sanh có những cuộc tị nạn. Tị nạn không phải từ nơi chánh trị, mà do từ nơi sách động bỡi bọn buôn người, vì nhân đạo các nước không nở bỏ qua,Thì Quốc tế lấy đó làm nơi tạm dung, nuôi dưỡng người lỡ bước. Sau khi an ổn, các nước bảo trợ người tị nạn hồi hương, tái lập gia đình nếu bị tiêu hủy.

Làm việc nầy là để tránh khổ sở phiền nảo cho nước nào bao nhận người tị nạn. Mà sự phiền toái không nơi nào cho trú ẩn như các ngày biến loạn đã và đang, mà ta đã đau lòng chứng kiến. Còn việc Xử lý nơi cõi nước chung nầy, mỗi năm mỗi nước về trách nhiệm trông coi, HOLiDAY và refurbished. Cái nước “Ngôi nhà nhân nghĩa” nầy. Không biết có được không ?
Tuy nhiên, lòng vị tha của Quốc Tế muốn thành toàn sự sống cho đa chủng tộc “tị nạn không vì chánh trị”, thì cho luôn họ “cõi nước chung “ đó, để họ cùng sống! Và nơi đó trở thành một Quốc Gia riêng của mọi người tị nạn bất cứ vì lý do gì. Tôi xin lỗi, đây là một ý nghĩ đơn thuần, nếu nghịch lý xin bỏ qua.

Cung kính sự hòa bình thân ái, nhân ái trong lời dạy của Đức Phật. Từ Năng Dữ Lạc, Bi Năng Bạt Khổ. Chắc chắn thế giới sẽ thái bình an lạc.
Chúc Ngài TT Obama, đã sớm Hồi Đầu Thị Ngạn.

Mong Quốc Hội Mỹ giúp cho VN, lãnh thổ, lãnh hải toàn vẹn như xưa.
Chúc TTVN và các vị “Đảng Thể, nên hợp nhất cùng dân tộc, cùng lạy một Quốc Tổ, cùng một nguồn một mẹ trăm con ! Thoát ly nghĩa nầy là người ngoại tộc.

Nguyện cầu Hồn Thiêng Quốc Tổ Bao Đời Giúp Cho Nòi Việt Có được một Số Con Dân Trong Sạch Không dính Mùi Cọng Phỉ ! Không lem luốc Hơi Tà Đạo ! Để Gánh Vác Việc Nước Của Việt Nam Phồn Vinh Sáng Lạn.

HT. Thích Huyền Tôn. Australia. VNQL.4894 /Tháng 05.



Xem thêm bài khác của HT Huyền Tôn


thichhuyenton

Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
05/01/2015(Xem: 6335)
Trước vấn đề nầy, liên tưởng đến Phật giáo nói chung và Phật giáo Việt Nam nói riêng, thiết nghĩ, hai tổ chức khác nhau từ giáo lý đến tổ chức hành chánh, Phật giáo không có một cơ cấu thống nhất mang tính quốc tế, Phật giáo mỗi quốc gia chịu ảnh hưởng tập quán, thổ nhưỡng khác nhau, vấn đề nội kết cũng khác nhau, sự sai phạm cũng khác nhau; do mang tính cá thể mà phạm luật cũng có tính cách tự phát của cá nhân. Vấn đề ở đây, dù cá nhân sai phạm, nhưng ít nhiều ảnh hưởng thanh danh tập thể và làm mất ít nhiều niềm tin của tín đồ, Giáo hội Phật giáo cũng phải có trách nhiệm, ngoài việc xử lý thông tin đối ngoại, Giáo hội cũng cần có tiếng nói trung thực “Con dại cái mang”; đó là cách xì hơi để quần chúng nhẹ nhõm, cảm thấy dẫu sao giới lãnh đạo Phật giáo biết nhìn nhận sự thật khi truyền thông xã hội loan tải. Hẳn nhiên không hoàn toàn đúng khi truyền thông loan tải, nhưng ít ra 50% cũng phải có vấn đề; sau khi xác minh sự thật, sự xin lỗi quần chúng hay nhận lỗi với các bậc chân tu,
03/01/2015(Xem: 4879)
Bản báo cáo có độ dầy 8 trang A 4, không quá dài nhưng vừa đủ nêu lên những thành tựu lẫn khiếm khuyết trong năm vừa qua. Đặc biệt, bàn báo cáo đã nhận định rất sát những vấn đề nổi cộm dư luận trong và ngoải Phật giáo rất quan tâm. Từ trong một góc khuất của khán phòng ở đầu cầu phía Nam, người viết rất chăm chú vào từng chi tiêt bản báo cáo đặt ra mà trong đó, từng khía cạnh đã được bóc trần, nhất là mảng đấu tranh với tiêu cực trong nội bộ Phật giáo được trình bày cụ thể trong phần 2 mục “Xử lý Thông Tin”. Qua đó cho thấy lãnh vực này rất còn thiếu những ngòi bút thiện chí, mạnh dạng đứng ra đóng gòp phần sở kiến của mình trước công luận nhằm tư vấn cho Giáo Hội các cấp có phương hướng xử lý vụ việc. Ban TTTT Trung Ương GHPGVN, trong đó có trang nhà Phatgiao.org, đã làm đúng chức năng lãnh đạo và hướng dẫn của mình trong vấn đề nhạy cảm này, còn là thề hiện một chổ dựa vững chắc cho các Ủy viên của mình đang dấn thân vào cuộc từng ngày, từng giờ.
02/01/2015(Xem: 6182)
Trong bài trước, chúng ta đã tìm hiểu về 7 bước phải trải qua trước khi thông tin của website được hiển thị trên trình duyệt của người dùng. Chúng ta cũng biết rằng, khi bị gián đoạn ở bước 1 đến bước 3, giải pháp khắc phục thuộc về người xem website (visitor). Khi bị gián đoạn từ bước 4 đến bước 6, giải pháp khắc phục thuộc về người quản trị website (webmaster). Trong bài này, chúng ta tìm hiểu các giải pháp khắc phục cho 3 bước đầu tiên, tức là dành cho người xem website (visitor). Các hướng dẫn dành cho người quản trị website (webmaster) sẽ được trình bày trong một bài sau.
22/12/2014(Xem: 7077)
Bên Czech, tại một cửa hiệu trưng bày hàng nội thất, trong đó bồn cầu in hình đức Phật Bổn sư trên nắp, dĩ nhiên đó không phải là một sản phẩm duy nhất, những bồn cầu khác trang trí hoa lá, ngôi sao, cá cảnh...nghĩa là nhà sản xuất xem đây chỉ là một trong những kiểu trang trí cho sản phẩm?
22/11/2014(Xem: 28743)
Có người khách mang đến cho tôi một gói quà. Bên trong là hai quyển sách: Đất nước Cực lạc, Ánh sáng và bóng tối. Tác giả: Liên Hoa Bảo Tịnh. Khoảng thời gian sau này, tôi có rất ít điều kiện để đọc thêm được những sách mới, nên không ngạc nhiên nhiều lắm với tác giả lạ. Dẫu sao, trong tình cảnh ấy mà được đọc những sách lạ, nhất là được gởi từ phương trời xa lạ, thì cũng thật là thú vị. Rồi càng đọc càng thú vị. Một phần vì có những kiến giải bất ngờ của tác giả, về những điểm giáo lý mà mình rất quen thuộc. Quen thuộc từ khi còn là một tiểu sa-di. Nhưng phần khác, thú vị hơn, khi biết rằng Liên Hoa Bảo Tịnh cũng là Đức Hạnh – đó là chú XUÂN KÝ, một thời ở Già-lam cùng với chú Sỹ.
19/11/2014(Xem: 8573)
Nền tảng của đạo Phật là những lời Phật dạy được ghi chép trong Kinh điển. Người Phật tử tự nguyện đặt niềm tin vào Kinh điển với sự suy xét sáng suốt và trải nghiệm của chính bản thân mình, hoàn toàn không do bất kỳ áp lực nào từ người khác. Thế nhưng, tiến trình xác lập niềm tin vào Kinh điển thật không đơn giản và dễ dàng. Thứ nhất, làm sao để chúng ta có thể tự mình xác định được những bản văn thực sự là Kinh điển mà không sợ mắc phải sai lầm? Thứ hai, khi học hỏi và nghiên cứu Kinh điển để áp dụng vào sự tu tập, chắc chắn sẽ có những điểm mà chúng ta không đủ sức nhận hiểu tức thời hoặc thậm chí qua nhiều năm tu tập. Những điều không hiểu được đó tất yếu sẽ là nguyên nhân làm khởi sinh những mối nghi trong lòng ta. Vậy phải giải quyết những mối nghi này theo cách như thế nào?
14/11/2014(Xem: 6141)
Gần đây, người viết nhận được rất nhiều thư từ, email và đặc biệt được tiếp rất nhiều ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng trực tiếp đến trao đổi về cách phối nhạc (trong đó có cổ nhạc) các bài kinh chú trong kinh Phật. Tuy được trả lời là không thuộc thẩm quyền cũng như không phải là một cán bộ hoạt động văn hóa Phật giáo có chứng nhận hợp pháp, nhưng các bạn vẫn tin tưởng và chỉ xin một vài ý kiến nhỏ để làm tinh thần ban đầu thực hiện các tâm nguyện nghệ thuật tiếp theo. Nghĩ đó là chuỵện lợi ích cho Phật pháp và trước tấm lòng ấy của các bạn chúng tôi đã chia sẻ một số vấn đề liên nhưng có giới hạn, bởi lẽ những gì chưa nói là phần tôn trọng một đấng “vô sư trí” trong các bạn. Vả lại, trong nghệ thuật không có biên giới cảm tác và cách thể hiện cũng chính là cách để công chúng biết đến giá trị thật của nhân tố thực hiện.
11/11/2014(Xem: 11908)
Có nên dịch lại Tâm kinh hay không Gần đây, thầy Nhất Hạnh đã dịch lại Tâm kinh Bát-nhã. Trang Làng Mai có đăng tải bản dịch mới, kèm theo những giải thích của thầy về việc phải dịch lại Tâm kinh. Rất nhiều trang mạng đã đăng tải bản dịch mới này, trong đó có cả Thư viện Hoa Sen. Bên dưới bài đăng ở Thư viện Hoa Sen có nhiều nhận xét của người đọc để lại, cho thấy khá nhiều ý kiến trái chiều nhau quan tâm đến việc này.
08/11/2014(Xem: 5031)
Mẹ dắt con trai 10 tuổi về chùa xin Sư quy y. Buổi lễ quy y Sư để ý cậu con trai có gương mặt phúc hậu yên lặng tham dự buổi lễ từ đầu đến cuối. Người mẹ 35 tuổi tín tâm hướng về Phật dâng trọn tấm lòng thành. Mẹ Vũ thị H Sư cho Pháp danh: Thường Giới
04/11/2014(Xem: 7409)
Tuần trước, Tòa Thượng Thẩm New South Wales ban hành phán quyết ra lệnh phạt bị đơn bồi thường $80,000 cùng với phí tôn pháp lý vì đã viết và phổ biến bài trên trang mạng và qua email có tính mạ lỵ và phỉ báng.hông còn là điều mới lạ đối với thế giới Tây phương. Luồng sinh khí Thiền đã được các Thiền sư Á châu thổi vào Tây phương từ mấy thế kỷ trước.
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Most Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com
http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
[email protected]