Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. [email protected]* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Cúng dường các Ẩn sỹ & chư Tăng Ni Kim Cương thừa Himachal India

27/06/202121:05(Xem: 5815)
Cúng dường các Ẩn sỹ & chư Tăng Ni Kim Cương thừa Himachal India

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật


- Kính thưa chư Tôn đức, chư Pháp hữu & quí vị hảo tâm.


Với tâm niệm hộ trì chư Tôn đức Tăng già, các bậc tu hành nơi đất Phật trong lúc nhiều khó khăn do Dịch covid đang nhiễu nhương, chúng con, chúng tôi đã thực hiện hai buổi cúng dường tịnh tài, tịnh vật và một ít nhu yếu phẩm đến chư Tăng Ni thuộc truyền thống Phật giáo Kim Cương Thừa Tibet tại Dharamsala, các vị Ẩn sỹ trên đỉnh Triund Himachal, cũng như các vị Tăng Ni VN hiện đang theo học PG Mật Tông tại Dharamsala India (19 vị). Sư cô Thích nữ Huệ Thảo đã thừa hành Phật sự này và đã cúng dường tất cả là 245 vị tu sỹ, trong đó có 19 vị tránh tiếp xúc đám đông nên đã nhận chuyển vào tài khoản cá nhân từ Sư cô Huệ Thảo, một số vị vì bịnh trạng đã nhờ bạn đồng tu nhận dùm, mỗi vị thọ nhận 1500INR kèm với một số tịnh vật cúng dường.

 Vì tình trạng Dịch Covid, chính quyền địa phương không cho phép chư Tăng Ni tập trung đông đảo nên Sư cô Huệ Thảo đã chia ra tổ chức ra 2 ngày đi cúng dường, một ngày cúng dường các am thất trên núi, và một ngày cúng dường tại trước tu viện tại Himachal. Xin tường trình cùng chư vị một vài hình ảnh của buổi cúng dường chư Tăng Ni Latma.. trong tuần qua. Ước mong các ngài yên tâm An Cư tu tập trong hoàn cảnh thiếu thốn chung của nạn Dịch.

Buổi cúng dường được gửi gắm từ những Tấm Lòng:


Chư Tôn Đức Ni Phật tử Thiền viện Quang Chiếu Dallas Texas
Nhóm Đạo hữu TRANG ĐAN CHÂU- LIÊN HIỀN & các Phật tử
Nhóm Phật tử Sứ giả Từ Bi Kim Đài- California  
Nhóm Phật tử Giới Trẻ Mây Từ và các thiện hữu hảo tâm vv..
Group Phật tử Ngọc Minh CA (tường trình DS chi tiết qua Email)

NHÓM PT TỊNH THANH CHƯ TÔN ĐỨC & CHƯ PHẬT TỬ ĐỒNG HƯƠNG HẢO TÂM KHẮP NƠI..

- Nguyện hội hướng công đức này, đặc biệt đến những nạn nhận đã quá vãng bởi dịch bịnh Corona Covid 19, nguyện cầu cho tất cả hương linh được siêu sanh nhàn cảnh, những bịnh nhân đang trong thời gian  chống chỏi với dịch bịnh trên toàn cầu. Nguyện cầu cho hết thảy bịnh nhân được tai qua nạn khỏi, tật bịnh tiêu trừ và Pháp giới chúng sanh vô lượng an lành, hạnh phúc..

Nguyện đem công đức này
Hướng về khắp tất cả
Đệ tử và chúng sanh
Đều trọn thành Phật đạo.

Sakya Tánh Tuệ

Tinh thần Cúng dường, Bố thí BaLaMật (Tam luân không tịch) là cao thượng nhất. Vì thế những hình ảnh này chỉ mang tính tường trình Phật sự cùng những vị ân nhân đã phát tâm- 
Khi bạn khởi tâm tùy hỷ trước những thiện sự thì công đức của bạn được sánh bằng những người thực thi.

ANUMODANA

Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-01Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-02Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-03Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-04Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-05Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-06Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-07Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-08Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-09Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-10Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-11Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-12Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-13Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-14Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-15Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-16Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-17Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-18Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-19Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-20Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-21Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-22Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-23Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-24Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-25Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-26Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-27Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-28Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-29Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-30Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-31Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-32Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-33Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-34Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-35Cúng-dường-các-Ẩn-sỹ-va-chư-Tăng-Ni-Kim-Cương-Thừa-Himachal-India-36


***
youtube
Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
28/02/2018(Xem: 8558)
Ở đời có những người không đức lại tự cho rằng quá nhiều đức; không tài lại nghĩ mình kỳ tài không ai bằng; làm lợi ích cho người không được bao nhiêu mà nghĩ mình làm quá nhiều; thành tựu không lớn mà nghĩ là thành tựu chưa từng thấy… là bởi “cái tôi” quá lớn. Cái tôi (the Self, the Ego) ấy vượt khỏi giới hạn của thân xác, đóng cọc cắm rào khắp nơi nào nó hướng đến. Nó vô hình nhưng lại mượn cái hữu hình để tự thể hiện sự hiện hữu của nó. Và sự hiện hữu theo cách thế bành trướng, lấn lướt của một cái tôi lớn, làm cho không gian chung quanh chật chội, tù túng. Ngay cả môi trường sống của gia đình, trường học, làng xóm, tổ chức tôn giáo, quốc gia, cho đến thế giới, trước sự hung hăng hãnh tiến, tự tin, tự mãn của một “cái tôi đáng ghét,” (1) sẽ bị ô nhiễm, khó thở. Cái tôi ấy nếu là người bình thường thì chỉ gây khó chịu, hoặc làm trò cười cho hàng thức giả trong vài phút giây; còn như cố gắng giành lấy trách nhiệm lãnh đạo tập thể nữa thì mới là hiểm họa cho nhiều người, trong một
28/02/2018(Xem: 12138)
Why is Buddhism so diverse ? Andrew Williams, I think we can all agree that the reason for the many diverse traditions and paths within Buddhism is that all sentient beings, in one way or another, are different, both mentally and physically, and therefore each individuals needs are also different. The Buddha explained that we sentient beings all have different and limited levels of understanding of this or that, and even if we focus on the very same thing, we will perceive it according to our own perspective. From our own limited viewpoint. We tend to perceive things and others based on our own preconceived ideas and past experiences. It's as if we judge the whole ocean based on the small part of the ocean that we may think we know. The whole sky based on a few clouds.
28/02/2018(Xem: 10675)
Bản Chất của Giáo Dục Đạo Đức Xã Hội_Bạch Mã
20/02/2018(Xem: 10113)
Đừng bao giờ nản chí, đừng bao giờ tuyệt vọng. Khi Thượng Đế đóng một cánh cửa thì Ngài sẽ mở một cửa khác cho chúng ta đi. Sau đây là chuyện cô bé gốc Việt Đỗ Thị Phương bị cụt cả 2 chân lúc 1 tuổi vì cha mẹ ôm bom tự tử do nghịch cảnh tình yêu, nay trở thành nữ vận động viên Mỹ gốc Việt Haven Shepherd về người khuyết tật trong nhóm đại diện Hoa Kỳ dự Paralympic tại Thế vận hội Mùa đông Olympic 2018 ở Nam Hàn.
20/02/2018(Xem: 7778)
Ai trong chúng ta cũng có mong muốn biến ước mơ thành hiện thực. Có thể bạn đang mơ về một chuyến du xuân nơi vùng núi bao la ngày Tết hay ước mơ có được một cái tết đoàn viên thật đầm ấp và no đủ. Nhưng ở ngoài kia, cũng có những người chỉ mong ước giản dị thôi, … được một lần tắm táp sạch sẽ, rồi cắt tóc, cạo râu.
14/02/2018(Xem: 11125)
Đời người trong khoảng một trăm năm Nghèo khó giàu sang chết cũng nằm Giành giựt bao nhiêu buông xả hết Hơn thua cho lắm chẳng ai thăm Lâu không “biết đủ” đời khốn khổ “Ít muốn” giúp ta ít lỗi lầm Ý nghĩa cuộc đời nên tạo dựng Sẻ chia đạo đức sáng trăng rằm
13/02/2018(Xem: 6528)
Nên lưu ý, đường đời không đơn giản hai chiều như ta tưởng. Cho nên, lúc khởi tâm tu hành đừng mong mọi sự như ý mà cầu cho những gì đến với ta dù sướng hay khổ, đến mau và qua mau. Cái điều mà tôi muốn trình bày ở trên, nó đồng với ý tâm kinh dưới đây nhưng căn tánh thì trái ngược. Như nhiều thiện tri thức đã y tâm kinh giải nghĩa, các Ngài dù có thể hiểu nhưng khó giải cho thấu đáo cho nên càng cố giảng càng thêm tối nghĩa, thiết tưởng tôi không cần phải làm cho nó thêm tối thui như mực nữa? Theo tôi cái phương trình linear mantra này của Tâm kinh còn thiếu nhiều ẩn số. Cái công thức hình học phẳng này chỉ đúng trong không gian 2 chiều. Nó cần phải bổ khuyết cho phù hợp với trí tuệ của thế hệ bây giờ. "Gate gate paragate parasamgate bodhi svaha."
11/02/2018(Xem: 7211)
Tâm ý cân bằng hay tâm ý bất bình thường có ảnh hưởng rất quan trọng đến sức khỏe con người. Khoa học và y khoa đã chứng minh tâm thần bất an làm bất quân bằng lượng hormones (imbalance hormones) đưa đến tổn thương cho cơ thể. Giải thưởng Nobel về sinh học, Elizabeth H. Blackburn đã cho biết: con người muốn sống lâu trăm tuổi thì ăn uống điều độ chiếm 25%, những yếu tố khác chiếm 25%, nhưng tâm lý cân bằng chiếmtới 50%!
06/02/2018(Xem: 8339)
Trong những thời rất xa xưa, lặng lẽ tu hành trong am vắng góc rừng được khuyến khích. Đó là những thời rất xa xưa… khi Kinh Phật ghi rằng “…đi tới góc rừng, tới gốc cây, hay tới một lều trống, nhà sư ngồi quán chiếu…” Trong thế kỷ của chúng ta, không còn bao nhiêu rừng, không còn bao nhiêu cội cây vắng để có thể tới ngồi. Và khi ngồi ở phố thị, bất kể ở một góc phố Bolsa tại Quận Cam, hay trong Phố Tàu New York, một nhà sư cũng không thể tách rời với những gì bận rộn ồn ào được thấy, được nghe chung quanh. Nghĩa là, không thể tách rời xã hội nổi trong thời này. Đó là chưa kể tới trường hợp, khi mang hạnh nguyện dấn thân phục vụ.
06/02/2018(Xem: 8160)
Tiến sỹ Nguyễn Mạnh Hùng “trả lương” cho các con Thái Hà Books măng non vì chép và thuộc kinh Vu lan báo hiếu Tôi là một cô gái học trường đại học nông nghiệp, ấy thế mà lại mê sách vô cùng. Tôi rất thích đọc sách và đã xin vào công ty sách Thái Hà thực tập. Để rồi tôi được giữ lại làm việc và đã làm được mấy năm rồi. Hôm nay tôi muốn chia sẻ một câu chuyện hay và thấm đẫm trí tuệ và yêu thương ở công ty chúng tôi. Chuyện này tuy nhỏ nhưng ý nghĩa rất lớn và tác động đến rất nhiều người, kể cả người lớn. Tôi ngồi gõ lại để mong có nhiều cơ quan, nhà trường, doanh nghiệp và gia đình nghiên cứu để học theo. Chuyện là một tháng trước, cả công ty nhận được thông báo qua email của Tiến sỹ Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Thái Hà Books rằng thầy quyết định “trả lương” cho các con của các bố các mẹ Thái Hà Books chép kinh Vu lan báo hiếu. Thầy Hùng muốn các con chép để hiểu lời kinh, muốn các con hiểu lời dạy của Đức Phật để yêu quý và biết ơn bố mẹ mình. Thầy muốn các con thành
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Most Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com
http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
[email protected]