Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. [email protected]* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Câu chuyện kinh hoàng: Người chồng Ấn Độ dùng liềm cắt cỏ mổ bụng vợ để xem bào thai trai hay gái

23/09/202009:52(Xem: 8148)
Câu chuyện kinh hoàng: Người chồng Ấn Độ dùng liềm cắt cỏ mổ bụng vợ để xem bào thai trai hay gái


ando-mo ruot

Câu chuyện kinh hoàng:
Người chồng Ấn Độ dùng liềm cắt cỏ

 mổ bụng vợ để xem bào thai trai hay gái

 



Một người chồng đã có năm con bị cáo buộc dùng liềm cắt cỏ mổ bụng người vợ đang mang thai của mình vì anh ta tuyệt vọng không biết đứa bé có phải là con trai hay không.

 

Người đàn ông Ấn Độ 43 tuổi, được biết đến qua cái tên Pannalal, đã mổ bụng vợ mình là Anita Devi vào tối thứ Bảy (19/9/2020) tại nhà của họ ở quận Baduan của Uttar Pradesh, theo báo “The Times of India” đưa tin.

 

Theo nguồn tin được biết một Giáo sĩ (Ấn Giáo) đã nói với người đàn ông rằng vợ anh ta đang mang thai con gái, đứa con gái thứ sáu liên tiếp của hai vợ chồng.

 

Gia đình của Devi nói với cảnh sát rằng Pannalal đã tấn công vợ để muốn "biết giới tính" của đứa bé.

 

Theo tờ báo “The Mirror” đưa tin, Devi, 35 tuổi, đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ.

 

Em bé không bị thương, nhưng Devi vẫn còn đang trong tình trạng nguy kịch trong bệnh viện sau khi bị mất nhiều máu.

 

Theo cảnh sát địa phương, Pannalal đã thúc giục vợ phá thai nhưng cô ấy nói rằng cô ấy muốn giữ đứa bé.

 

“Anh rể thường đánh chị tôi vì đã sinh năm đứa con gái.”, em rể của Anita nói với báo The Times of India.

 

"Ba mẹ chúng tôi đã nhiều lần can thiệp, nhưng không ai có thể tưởng tượng anh ta lại ra tay tàn nhẫn như thế."

 

Người em rể mô tả cảnh tượng mà anh đối đầu nhìn thấy khi đến nhà chị gái.

 

Anh nói: “Khi tôi đến nơi tôi thấy máu me chảy khắp mọi nơi.”


“Bụng của Anita đã bị xẻ ra và chị ấy nói với tôi rằng chồng chị đã làm việc này.

 

“Tôi đã đưa chị đến bệnh viện với sự hỗ trợ của cảnh sát… Rất may là các bác sĩ ở đây rất tận tình”.

 

Pannalal đã bị bắt và bị buộc tội cố sát.

 

Ở nhiều vùng của Ấn Độ, các bé gái thường xuyên bị bỏ rơi, vứt bỏ, thậm chí bị sát hại vì bị xem là kém giá trị hơn các bé trai.

 

Quảng Tịnh KP dịch theo:

Pip Christmass, đăng tin vào 6.49 tối ngày thứ Hai, 21/9/2020 (7 News)


 
ando-mo ruot

 

Husband in India 'sliced open pregnant wife's stomach to check if baby was a boy’

A father of five is accused of slicing open his pregnant wife’s stomach with a sickle because he was desperate to find out if the baby was a boy.

The 43-year-old Indian man, known only as Pannalal, cut open the belly of his wife Anita Devi on Saturday night at their home in the Baduan district of Uttar Pradesh, The Times of India reported.

It’s understood a priest had told the man his wife was having another girl, the sixth in a row for the parents.

Devi’s family told police Pannalal attacked his wife to “know the gender” of the child.

Devi, 35, was in her seventh month of pregnancy, The Mirror reports.

The baby was unhurt, but Devi remains in critical condition in hospital after losing a lot of blood.

According to local police, Pannalal had been urging his wife to have an abortion but she said she wanted to have the baby.

“My brother-in-law often used to beat my sister for giving birth to five daughters,” Anita’s brother-in-law told The Times of India.

“Our parents had intervened on several occasions.

“But no-one imagined he would take such a cruel step.”

The brother-in-law described the confronting scene he found when he arrived at his sister’s home.

“When I reached there, I saw blood everywhere,” he said.

“Anita’s stomach was split, and she told me that her husband did this.

“I took her to hospital with the support of the police ... Fortunately doctors here are supportive.”

Pannalal has been arrested and charged with attempt to murder.

In parts of India, baby girls are regularly abandoned, dumped, and even murdered because they are seen as less valuable than boys.

 

Pip Christmass, Published: Monday, 21 September 2020 6:49 pm

Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
11/01/2013(Xem: 8967)
BA VÒNG QUAY CỦA BÁNH XE ĐẠO PHÁP cùng sự hình thành của kinh điển và các học phái Phật Giáo
09/01/2013(Xem: 8146)
Một hệ thống Giáo dục mới và toàn diện chỉ duy trì những truyền thống tốt đẹp, những gì văn hóa cũ thích hợp với đường hướng giáo dục này. Chính vai trò của nền giáo dục toàn diện là xây dựng một nền văn hoa mới toàn diện.
08/01/2013(Xem: 8016)
Hôm nay sẽ nói chuyện về đề tài “Sống Vươn Lên”, bây giờ mình không thể sống chìm lịm trong bùn lầy của thế gian này, mà phải sống vươn lên. Nhưng sống vươn lên như thế nào ? Trước tiên phải xét xem tại sao chúng ta có mặt ở thế gian này? Có ai bỗng dưng mà có đây không? Nếu bỗng dưng thì mình mới có mặt lần đầu ở đây sao? Nhưng điều đó thì không đúng với lẽ thật Phật đã dạy: “Chúng san
07/01/2013(Xem: 8826)
Tu Phật cốt yếu là CHUYỂN HÓA. Thế nào là chuyển hóa? Chuyển hóa có nghĩa là làm cho tâm tính, làm cho căn khí, nhận định của ta thay đổi.
02/01/2013(Xem: 8793)
Có lẽ chúng ta nên cùng nhau nghiền ngẫm lại câu nói của bậc cao tăng Già-la Đồ-lê : hãy bắt đầu bằng việc nói cho bá tính biết những gì họ đang mong muốn biết chứ chưa vội nói với họ tất cả những gì chúng ta biết.
02/01/2013(Xem: 6912)
Giáo lý nhà Phật thì có nhiều, song tùy từng đối tượng, từng thời đại, mà ta chọn ra những nội dung phù hợp, thiết thực, dễ tiếp thu để giảng dạy.
01/01/2013(Xem: 7464)
Mục tiêu của Phật giáo là đưa mọi người đến chỗ giải thoát tối hậu, nhưng giáo pháp của Đức Phật có phân biệt từng trường hợp, từng hoàn cảnh, tùy theo căn cơ của từng chúng sinh mà hướng dẫn từng cá nhân đi theo những con đường nhanh hay chậm, trực tiếp hay gián tiếp. Để nêu ra được những mục tiêu cụ thể và thực tiễn cho Giáo dục Phật giáo Việt Nam, điều tất yếu là phải duyệt lại những mục tiêu của giáo dục và mục tiêu của Phật giáo nói chung, ngoài ra phải có một cái nhìn tổng quát về hiện trạng của Phật giáo Việt Nam. Thật vậy, chỉ có thể căn cứ trên mục tiêu căn bản của giáo dục và của Phật giáo, s au đó, các nhà nghiên cứu mới có thể xác lập được những mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn, những mục cơ bản và mục tiêu dẫn xuất của giáo dục Phật giáo Việt Nam, xuất phát từ tình trạng của Phật giáo Việt Nam hiện nay. Do đó, bản tham luận này sẽ trình bày về mục tiêu của giáo dục, mục tiêu của Phật giáo, và hiện trạng Phật giáo Việt Nam trước khi nói đến mục tiêu của Giáo dục Phật
31/12/2012(Xem: 7178)
Việc điều trị tâm là thiết yếu, vì nếu không thì các vấn đề bất ổn của chúng ta, vốn không có điểm khởi đầu, sẽ không bao giờ chấm dứt. Chúng ta có thể dùng thuốc hay các phương thức bên ngoài khác để chữa lành một căn bệnh nào đó, nhưng bệnh sẽ tái phát nếu chúng ta không điều trị tâm. Nếu không điều trị Tâm thì luôn luôn có nguy cơ là ta sẽ lại tạo ra nguyên nhân của bệnh, chúng ta sẽ tái diễn các hành vi mà trước đây đã khiến cho cơ thể chúng ta bị đau ốm. Và rồi chúng ta sẽ bị cùng căn bệnh đó trong các kiếp sau, hay thậm chí ngay trong kiếp này. Lama Zopa Rinpoche
27/12/2012(Xem: 9516)
Cấu trúc củaMười điều tâm niệm gồm ba phần: - Phần một,mô tả về mười nghịch cảnh với các đối tượng và cách đối trị để tất cả hành giảphải giữ chánh niệm và tỉnh thức, nhằm thấy được “mặt mũi” của chúng, nguyênnhân và cách thức đối trị. - Phần hailà giải pháp đối trị, tìm đối tượng có tính đối lập ở mức độ cao nhất hay hơn đểtừ vế A của hiện thực khổ đau, ta có được vế B của tâm linh như là kết quả tấtyếu của sự hành trì. - Phần ba làphần khuyến tu như tựa đề chung của tác phẩm Bảo vương tam muội niệm Phật trựcchỉ, để giúp ta thấy rõ hiện tính vô thường như bản chất và quy luật của sựvật hiện tượng để từ đó ta không quá bận tâm về những đổi thay liên hệ đến bảnthân và tất cả những gì diễn ra xung quanh.
27/12/2012(Xem: 13750)
Không tách lìa hiện tướng và tánh không. Đây chính là chánh kiến, chẳng còn gì sở đắc được hơn.
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Most Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com
http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
[email protected]