Tu Viện Quảng Đức105 Lynch Rd, Fawkner, Vic 3060. Australia. Tel: 9357 3544. quangduc@quangduc.com* Viện Chủ: HT Tâm Phương, Trụ Trì: TT Nguyên Tạng   

Cập nhật: Danh Sách Phật Tử Tham Dự Khóa Tu Huân Tu Tịnh Độ tháng 12-2021 tại Tu Viện Quảng Đức

02/12/202106:23(Xem: 8370)
Cập nhật: Danh Sách Phật Tử Tham Dự Khóa Tu Huân Tu Tịnh Độ tháng 12-2021 tại Tu Viện Quảng Đức

Tu Vien Quang Duc-14
Tu Vien Quang Duc-17

hoc dao

banner-khoa huan tu tinh do


Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam 
Thống Nhất Hải Ngoại tại UĐL-TTL
Danh Sách Phật Tử Tham Dự
Khóa Tu Huân Tu Tịnh Độ
tại Tu Viện Quảng Đức, Melbourne
(Từ ngày 17-19/12/2021

 

Stt

Họ và Tên

Pháp Danh

Cư trú

1             

Hoàng Thị Quế

Thiện An

Room 1

 

2             

Tăng Thị Hồng Hường

Nguyên Quảng Hương

Room 1

 

3             

Châu Thị Vân Trang

Diệu Nghiêm

Room 1

 

4             

Nguyễn Thị Khánh Vân

Diệu Đài

Room 1

 

5             

Huỳnh Thị Tuyết Hà

Nguyên Hồng

Room 1

 

6             

Nguyễn Như Hoàng

Thiện Thành

Room 1

 

7             

Tina Nguyễn

Chúc Cát

Room 1

 

8             

Trần Tú Hoài

Hồng Hạnh

Room 2

 

9             

Võ Thị Hồng Mai

Thiện Bảo

Room 2

 

10          

Ngô Trấn Ngọc

Quảng Thọ

Room 2

 

11          

Hoàng Thục Luân

Nguyên Nhật Thường

Room 2

 

12          

Nguyễn Thị Rê

Quảng Bảo Quý

Room 2

 

13          

Đinh Thu Thủy

Trúc Ngọc

Room 3

 

14          

Đinh Minh Phượng

Ngọc Hạnh

Room 3

 

15          

Trần Thị Nở

Tâm Đắc

Room 3

 

16          

Hồ Thu Hồng

Tâm Huệ

Room 3

 

17          

Huỳnh Mỹ Hoa

Thanh Lương

Room 3

 

18          

Diệp Ái Hà

 

Room 3

 

19          

Ngô Thanh Liên

Tịnh Hoa

Room 3

 

20          

Lê Hồng Yến

Nguyên Đà

Room 4

 

21          

Trần Thị Mận

Tâm Mỹ

Room 4

 

22          

Lê Thị Hồng Vân

Tâm Ngọc

Room 5

 

23          

Nguyễn Thái Thục Đức

Giác Trí

Room 5

 

24          

Trịnh Trương Ngọc Trâm

Diệu Mỹ

Room 5

 

25          

Catherine Nguyễn

Diệu Đắc

Room 5

 

26          

Trần Thị Giàu

Diệu Chơn

Room 6

 

27          

Nguyễn Ngọc Yến

Thanh Phi

Room 6

 

28          

Lai Thanh Xuân

Vạn Diệp

Room 6

 

29          

Võ Thị Huệ

Tâm Hương

Room 6

 

30          

Kathy Dang

Quảng Diệu Trí

Room 7

 

31          

Nguyễn Thụy Bình Phương

Diệu Trí

Room 7

 

32          

Dương Mỹ Lệ

Quảng Thiện

Room 7

 

33          

Trương Hồng Thủy

Quảng Hải

Room 7

 

34          

Huỳnh Hà Thanh

Huệ Định

Room 7

 

35          

Trần Thị Diệu Tuyết

Lệ Trinh

Room 7

 

36          

Nguyễn Thị Thu Thanh

Quảng Hạnh

Room 8

 

37          

Trần Ngọc Tiên

Quảng Niệm

Room 8

 

38          

Nguyễn Bích Dung

Nguyên Quảng Kim

Room 8

 

39          

Nguyễn Văn Dũng

Tâm Từ

Room 10

 

40          

Trần Hữu Huề

Quảng An

Room 10

 

41          

Huỳnh Chánh Đức

Nguyên Pháp

Room 10

 

42          

Phương Trọng Nhân

Tâm Quảng Hóa

Room 10

 

43          

Đỗ Đình Tiến

Minh Đăng

Room 10

 

44          

Kevin Lê Tuấn Vinh

Tâm Thuần

Room 10

 

45          

Thiều Dương Minh Thành

Quảng Công

Room 10

 

46          

Trần Công Đạo

Quảng Đại Tâm

Không ở lại

 

47          

Nguyễn Thị Mộng Nguyệt

Viên Thường

Không ở lại

 

48          

Ngô Nguyệt Liên

Long Tuyền

Không ở lại

 

49          

Đỗ Thị Huệ

Nguyên Nhật Tín

Không ở lại

 

50          

Nguyễn Thị Việt Quyên

Diệu Minh

Không ở lại

 

51          

Trương Phúc

Nguyên Quảng Chánh

Không ở lại

 

52          

Trương Thị Kiều Oanh

Nguyên Nhật Thơ

Không ở lại

 

53          

Nguyễn Hoàng Mai

Diệu Hoàng

Không ở lại

 

54          

Trần Thị Tuyết Hoa

Chúc Tịnh Liên

Không ở lại

 

55          

Nguyễn Dũng Sỹ

Linh Chí

Không ở lại

 

56          

Trần Thị Mỹ Lệ

Linh Hoa

Không ở lại

 

57          

Vũ Thị Tuyết Nga

Linh Nguyệt

Không ở lại

 

58          

Trần Xuân Tú

Diệu Pháp

Không ở lại

 

59          

Phan Thị Huệ

Diệu Trí

Không ở lại

 

60          

Nguyễn T. Phương Giang

Quảng Hương

Không ở lại

 

61          

Nguyễn Thị Kim Phương

Quảng Tịnh

Không ở lại

 

62          

Dương Thanh Nhàn

Bảo Diệu Hạnh

Không ở lại

 

63          

Võ Tuyết Ánh

Bảo Diệu Nguyện

Không ở lại

 

64          

Phạm Thị Loan

Liên Huệ

Không ở lại

 

65          

Viên Phi Phi

Hương Châu

Không ở lại

 

66          

Nguyễn Thị Kim Liên

Đồng Túy

Không ở lại

 

67          

Nguyễn Thị Oanh

Nguyên Nhật Mỹ

Không ở lại

 

68          

Lương Mỹ Ly

Nguyên Nhật Định

Không ở lại

 

69          

Bùi Thị Kim Loan

Giác Liên Thanh

Không ở lại

 

70          

Nguyễn Thị Phương Mai

Huệ Mai

Không ở lại

 

71          

Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Duyên Bình

Không ở lại

 

72          

Nguyễn Thị Ngọc Hằng

Viên Nguyện

Không ở lại

 

73          

Trần Thị Cỏn

Đức Nghiêm

Không ở lại

 

74          

Lâm Đào Phương Nga

Diệu Hiếu

Không ở lại

 

75          

Phạm Mộng Kiều

Từ Hảo Nghiêm

Sunday only

 

76          

Giang Thuỳ  Trang

Lệ Nghiêm

Sunday only

 

77          

Nguyễn Mai Minh Phượng

Chúc Hoa

Không ở lại

 

78          

Loan Phan

Tịnh Bảo

Không ở lại

 

79          

Trần Trân Trân

Vạn Năng

Không ở lại

 

80          

Trần Kim Khánh

Diệu Huệ

Không ở lại

 

81          

Trần Khắc Kiều

Giác Mỹ

Không ở lại

 

82          

Huỳnh Mỹ Nữ

Nguyên Thành

Không ở lại

 

83          

Huỳnh Hoa

Tắc Nhụy

Không ở lại

 

84          

Lê Thị Bé

Tường An

Không ở lại

 

85          

Nguyễn Thị Lợi

Nguyên Nhật Tịnh

Không ở lại

 

86          

Nguyễn Thị Nhuận

Nguyên Nhật Tú

Không ở lại

 

87          

Trần Thị Mai Liên

Quảng Diệu Hương

Không ở lại

 

88          

Lê Hà

Tâm Thanh

Không ở lại

 

89          

Trần Văn Đức

Nguyên Tâm

Không ở lại

 

90          

Nguyễn Thị Thu Hường

Quảng Hiếu

Không ở lại

 

91          

Dương Hoàng Bảo

Huệ Dũng

Không ở lại

 

92          

Loan Phạm

Chơn Như Nguyện

Không ở lại

 

93          

Mia Phạm

Chơn Như Vui

Không ở lại

 

94          

Huỳnh Thanh Đào

Khánh Đào

Không ở lại

 

95          

Diệp Xuân Trang

Huệ Linh

Không ở lại

 

96          

Quách Diệu Thiện

Quảng Liên Tâm

Không ở lại

 

97          

Huỳnh Văn Cư

Lệ An

Không ở lại

 

98          

Ngô Thị Thanh Nga

Lệ Mỹ

Không ở lại

 

99          

Nguyễn Hoàng Lan Anh

Giới Nghiêm

Không ở lại

 

100       

Hoàng Thục Nga

Quảng Tịnh Hạnh

Không ở lại

 

Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
02/05/2011(Xem: 8523)
Lâu nay, nhiều người được đọc một bài viết nhan đề: “Lời tự thú của một Sư Cô”[1] được phổ biến rộng rãi trên mạng lưới thông tin điện tử và báo giấy tiếng Việt toàn cầu. Đây là lời “tự thú” của một nữ tu sĩ Phật giáo, 50 tuổi đời và có hơn 30 năm tuổi đạo. Tuy lai lịch thực hư của tác giả chưa được xác định rõ ràng, nhưng người viết đã nói lên hai vấn đề được đề cập khá rộng rãi và thường xuyên trong sinh hoạt đạo Phật từ xa xưa đến bây giờ: Trí tuệ và Pháp môn... Đạo là con đường mà đạo Phật là con đường đi đến giác ngộ. Có vô số cách đi trên con đường ấy – vô lượng pháp môn tu – tùy theo căn cơ, tính giác của từng cá thể...
01/05/2011(Xem: 6475)
Tây phương Cực lạc là cảnh giới thanh tịnh giải thoát. Thanh tịnh là vô nhiễm là thuần thiện, giải thoát là vượt ngoài ba cõi, vượt ngoài ba cõi là xả ly thế gian.
30/04/2011(Xem: 7948)
"Văn hóa Tịnh độ" được thiết lập theo các quy chuẩn, giá trị vật chất và tinh thần nhất định. Thứ nhất, đây là cảnh giới không có khổ đau, chỉ có hạnh phúc...
23/03/2011(Xem: 4373)
Từ ngàn năm trước cho đến tận ngàn sau, sáu chữ Nam Mô A Di Đà Phật vẫn vang dội mãi trong tâm thức đi về của Đạo Phật Việt, như một năng lực cứu độ nhiệm mầu cho chúng sanh...
18/03/2011(Xem: 8656)
Khi một hành giả tu Tịnh độ chuyển hoá tận gốc rễ tham ái, hận thù và si mê, gieo trồng vạn thiện công đức: phụng sự xã hội và con người trên tinh thần vô ngã vị tha thì việc sanh về Tây phương không cònquan trọng nữa. Lúc ấy, hành giả đang sống trong cõi Ta Bà với chất lượng cuộc sống của Tịnh độ. Nói cách khác, với chất liệu và chất lượng cuộc sống như vừa nêu, hành giả có mặt ở đâu thì nơi đó được xem là Tịnhđộ trần thế. Sau khi phân tích kinh, tác giả đã khẳng định không có yếu tố tha lực trong kinh A-di-đà, dầu chỉ là nghĩa ám chỉ
18/01/2011(Xem: 2997)
Sáng nay trên những con đường còn băng giá Tôi chợt thấy mùa xuân trên vạn cánh sen hồng tía… Tôi say sưa ngắm nhìn cảnh tượng sáng ngời trứơc mắt tôi, những cành cây trơ trụi của mùa đông bây giờ đã khóac lên mình những hoa lá trắng mềm mại. Cả cảnh vật như chìm trong mầu sáng tinh khôi của mùa đông băng giá. Trong giây phút đó mọi vât dường như ngừng lại, như từ vô thủy chưa bao giờ thay đổi. Dù thực hay mộng ảo, giửa cỏi này hay cỏi kia có gì khác không? Giòng tâm tư tôi không ngừng tại đó, vẩn cuồn cuộn, vẩn trôi chẩy như từ kiếp nào, giửa bờ thực hư đó, theo thói quen của cuộc sống hiện tại tôi đưa tay nhấn nút, bổng lời đối đáp giữa Jhon Blofeld và thiền sư Hư Vân vang lên
17/01/2011(Xem: 2883)
Chúng ta thấu hiều Tịnh Độ này như thế nào hiện nay? Có phải thật sự có một nơi chốn đặc biệt khác hơn thế giới này mà chúng ta đi đến sau khi chết, một cõi Tịnh Độ của hòa bình và an lạc? Có phải những người thông thường, phần lớn tin rằng sự tín thành trì danh Niệm Phật sẽ bảo đảm cho sự thâm nhập vào một loại Tịnh Độ nào đấy sau khi chết – bất cứ nơi nào có thể là? Có lẻ những người Phật tử thông minh, theo sự hướng dẫn của Thân Loan Thánh Nhân thấu hiểu rằng Tịnh Độ hoàn toàn không phải là một nơi chốn thật sự, mà căn bản là một biểu tượng cho một thể trạng khác biệt của tâm thức, nhưng một khái niệm như thế có gây sự chú ý và có thể được chấp nhận bởi những hành giả thông thường của Tịnh Độ Chân Tông hay không?
31/12/2010(Xem: 2483)
1/ Tịnh Độ tông là Đại thừa. Ngoài ba kinh chuyên dạy về Tịnh độ của Phật A Di Đà (Kinh Phật Thuyết Vô Lượng Thọ, Kinh Quán Vô Lượng Thọ Phật và Kinh A Di Đà tiểu bản)thì nhiều kinh của Đại thừa như Hoa Nghiêm, Lăng Nghiêm, Bi Hoa….và các luận Đại thừa Khởi Tín, Luận Ma Ha Chỉ Quán của Thiên Thai Trí giả….và các Bồ tát khởi xướng các tông chính của Đại thừa như Trung Đạo, Duy thức và Mật giáo đều có chỉ dạy và hâm mộ Tịnh Độ.
04/12/2010(Xem: 2569)
Đại thừa Phật giáo đối với việc tự cầu giác ngộ của Tiểu thừa Phật giáo mà nói, thì chẳng những tự độ mà còn chuyên chở hết thảy chúng sinh đến Niết Bàn giác ngạn.
11/11/2010(Xem: 4239)
Mục đích thứ nhất của chúng ta khi tu học Phật Pháp đương nhiên là để liễu thoát sanh tử luân hồi, ra khỏi tam giới. Đây là một vấn đề trọng đại, là “một đại sự nhân duyên” mà Phật nói trong kinh Pháp Hoa; đức Thế tôn trong rất nhiều kinh luận Đại thừa không kể là trên lý luận hoặc phương pháp không có chỗ nào không lấy đó làm mục tiêu tối hậu. Nhưng Phật pháp truyền đến ngày nay, y cứ theo cách ghi chép của người Trung quốc đã trải qua ba ngàn năm, và theo cách tính của các nước khác thì cũng trên hai ngàn năm trăm năm. Pháp truyền qua thời gian dài như thế sẽ không tránh khỏi sanh ra tệ đoan.
facebook youtube google-plus linkedin twitter blog
Nguyện đem công đức này, trang nghiêm Phật Tịnh Độ, trên đền bốn ơn nặng, dưới cứu khổ ba đường,
nếu có người thấy nghe, đều phát lòng Bồ Đề, hết một báo thân này, sinh qua cõi Cực Lạc.

May the Merit and virtue,accrued from this work, adorn the Buddhas pureland,
Repay the four great kindnesses above, andrelieve the suffering of those on the three paths below,
may those who see or hear of these efforts generates Bodhi Mind, spend their lives devoted to the Buddha Dharma,
the Land of Ultimate Bliss.

Quang Duc Buddhist Welfare Association of Victoria
Tu Viện Quảng Đức | Quang Duc Monastery
Senior Venerable Thich Tam Phuong | Senior Venerable Thich Nguyen Tang
Address: Quang Duc Monastery, 105 Lynch Road, Fawkner, Vic.3060 Australia
Tel: 61.03.9357 3544 ; Fax: 61.03.9357 3600
Website: http://www.quangduc.com ; http://www.tuvienquangduc.com.au (old)
Xin gửi Xin gửi bài mới và ý kiến đóng góp đến Ban Biên Tập qua địa chỉ:
quangduc@quangduc.com , tvquangduc@bigpond.com
KHÁCH VIẾNG THĂM
110,220,567